Blog [Review] Tưởng ko dễ mà dễ ko tưởng - Ngắm vịnh Hạ Long bằng Trực Thăng
cover

[Review] Tưởng ko dễ mà dễ ko tưởng - Ngắm vịnh Hạ Long bằng Trực Thăng

avatar
Hà Thị Diệu Linh dot Thứ 2, 02/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngắm Vịnh Hạ Long từ trên cao bằng Phi cơ hay Trực thăng là một trong những trải nghiệm nên thử khi đến Hạ Long, nhưng muốn trải nghiệm nó bạn cũng cần cân nhắc tài chính trước khi quyết định?

Ở Hạ Long ngoài HK Hải Âu - là thành viên tập đoàn Thiên Minh - Tập đoàn du lịch và khách sạn Hàng đầu Đông Nam Á có dịch vụ bay ngắm cảnh Vịnh thì Tổng công ty trực thăng Việt Nam cũng mới khai trương dịch vụ bay này vào tháng 5 vừa rồi với chiếc Bell-505 có sức chứa 4 khách và 1 phi công hoặc 2 phi công và 3 khách. Nói về chi phí trải nghiệm, nếu lựa chọn bay bằng Bell bạn sẽ phải bỏ ra 2900k/người cho 12p bay, với hành trình dài hơn 25p hoặc 40p thì chi phí sẽ cao hơn và hiện GIÁ KÍCH CẦU đang là 1900k/người cho 12p bay hoặc có thể lựa chọn Thuỷ phi cơ Hải Âu với chi phí rẻ hơn 2153k/người cho 25p bay, GIÁ KÍCH CẦU hiện là 1500k/người. Nếu bạn nào muốn trải nghiệm thì mình nghĩ đây là thời điểm khá tốt để thử vì mức giá khá ưu đãi. Ngoài ra, hiện nay cũng có một số khách sạn ở Hạ Long tung ưu đãi khi đặt phòng sẽ tặng kèm trải nghiệm bay phi cơ ngắm cảnh Vịnh như: Vinpearl, Royal Lotus, Bay villa... với mức giá cũng cực tốt nhé.

quảng ninh Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long (Ha Long Bay) hạ long quảng ninh Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long (Ha Long Bay) hạ long

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Hà Thị Diệu Linh travel blogger

"HÃY NGẮM NHÌN THẾ GIỚI. ĐIỀU ĐÓ TUYỆT VỜI HƠN BẤT CỨ GIẤC MƠ NÀO"

4 Quốc gia
43 Tỉnh thành
15 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thiên Trương 1 chiếc đi được tối đa bao nhiêu người vậy bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thuy Do Chơi món này đã ah
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Son N Tung uầy giờ mới biết Hạ Long có dịch vụ xịn sò này
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huyen Him Hôm rồi xem phim thấy bay đã lắm em nhỉ!
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần đi đâu đổi gió được hả Mì ơi?? Một đứa trẻ xa quê gần 3 năm, tranh thủ về nghỉ phép nên đi khám phá được đi tìm mấy chỗ hay ho lại ra cái chỗ này đi trốn dịp Lễ.
Mỗi lần tới ĐL đều mang cho mình những cảm xúc khác nhau; lần này là lần thứ 3 cũng là lần mình tận hưởng ĐL một cách trọn vẹn thoải mái nhất. Ko còn sự ăn ngủ vội vã để kịp deadline check in các điểm thay vào đó là sự thong thả thảnh thơi ăn ngủ tới đâu tính đó; từ thời điểm chốt đi đến việc book phòng-xe cũng chưa tới nửa ngày. Mọi thứ hoàn hảo đến cả thời tiết cũng chiều lòng Linh; đặc biệt được gặp lại những cô em xinh xắn của tui lại là người bản địa sau 2 năm cảm xúc nó cũng khó tả lắm ??
Muốn tìm địa điểm camp gần, dễ đi lại, có hồ , free vé thì mời các bác ghé về quê nhà em. Chắc cũng cỡ 10 năm rồi mới quay lại đây nên sau hơn 2 năm xa nhà tui về quê để đi tìm mấy điều bình dị nhỏ nhắn ở quê nhà, mọi thứ vẫn thế vẫn bình yên như vậy và giờ thì chill hơn bao giờ hết.
Một chuyến đi cùng bố mẹ từ năm 2018 do đổi máy nên bị mất ảnh. Nguyên album này sẽ là những khoảnh khắc lãng mạn của 2 Anh Chị Nhà được con gái (Bé) lưu lại và nhân là một Seller du lịch mình cũng sẽ chia sẻ 1 vài tips nếu chọn đi Tour cùng gia đình cho các bạn.
Phú Quý island - Nơi không chỉ tạo ra những bức ảnh đẹp nghìn view mà còn là nơi đem lại cho bạn cảm giác bình yên, bình dị đến cô đơn
“Cuối tuần đi đâu ko, ko thì đi Ninh Bình với Dì và 2 em đi”; Vâng và thế là có ngay chuyến trip NinhBình trong 24h (Lịch trình phù hợp gia đình có trẻ em tranh thủ cuối tuần; vừa có thể cho trẻ vận động và tìm hiểu lịch sử dân tộc)
Đến Hà Giang thì đừng bỏ qua trải nghiệm đi chợ phiên Mèo Vạc
Nếu chỉ có vỏn vẹn 1 ngày 24h rảnh rỗi ko biết đi đâu thì đừng bỏ qua bài viết này của Tui nha...
Nếu có dịp đến Sài Gòn hay Đồng Nai đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng ngôi chùa Bửu Long với lối kiến trúc kiểu chùa Thái Lan độc đáo này và điều đặc biệt là ở đây ko
Hà Giang - Nơi nằm trong plan phải đi trước khi lấy chồng; Hà Giang - Nơi như khép lại Thanh xuân của 2 đứa mình; Hà Giang - Nơi chứng kiến 2 đứa con gái tụi mình đã "liều" như thế nào; Hà Giang - Nơi Bạn phải đi ít nhất 1 lần trong đời vì Tôi chắc chắn sẽ quay lại đây vào một ngày nào đó...