Blog Những Mùa Hoa Ở Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Vì Đẹp Đến Nao Lòng
cover

Những Mùa Hoa Ở Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Vì Đẹp Đến Nao Lòng

avatar
Ha Tra dot Thứ 6, 09/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tham Khảo Những Mùa Hoa Không Thể Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Đến Một Vùng Đất Nào Đó, Hãy Thường Xuyên Cập Nhật Mùa Hoa Để Có Một Chuyến Đi Trọn Vẹn Nhất.
Những mùa hoa đẹp đến nao lòng ở Việt Nam bạn không thể bỏ lỡ để săn đón những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa hoa. Tháng giêng hoa đào bừng nở, đón xuân khoe sắc cho khởi đầu mới, tháng hai hoa ban ngập tràn với sắc màu tím biếc trên những vùng cao nguyên... mỗi một mùa, một tháng trong năm, trên khắp vùng miền quê dọc theo đất, có những mùa lúa, mùa hoa khiến cho lòng người say đắm, và bao trái tim phải thổn thức.
Thiên nhiên ưu đải dài cho dải đất hình chữ S những thước cảnh đẹp khó có mỹ từ nào diễn tả được hết, đặc biệt vào những mùa hoa nở. Nào hoa mai, hoa mận, hoa cúc, hoa sữa hay hoa tam giác mạch... tạo nên những khung cảnh thơ mộng, quyến rũ, và mộng mì từ sắc hoa. Nếu có dịp du lịch vòng quanh đất nước, bạn nên cập nhật tin tức về những mùa hoa ở Việt Nam để có một chuyến đi trọn vẹn.

Tháng 1: Du Lịch Sapa Ngắm Hoa Đào

Lên Sapa ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm rất tuyệt vời. Không cần phải đến Nhật Bản hay Hàn Quốc, cuối tháng 12 đầu tháng 11 tại Sapa, những rặng hoa anh đào được trồng ở ven hồ trung tâm thị xã Sa Pa đang khoe sắc thắm rực rỡ, đẹp mãn nhãn.
Mùa hoa anh đào Sapa là sắc hoa hồng thắm nở rộ, rực rỡ khoe mình trong gió giữa cái xanh ngắt của những hàng chè xanh nối tiếp nhau mọc lên tầng tầng lớp lớp. Những bông hoa đào sau khi nở chỉ thường kéo dài từ 1- đến 2 tuần.
Những bông hoa anh đào len lỏi trong từng ngách nhà, trên từng nẻo đường và trên khắp sườn đồi thôn bản. Bạn sẽ thấy được sắc hồng bao trùm khắp mọi nơi, đặc biệt là ven hồ trung tâm của thị trấn Sapa, khu vực sân mây hay vườn châu Âu núi Hàm Rồng.
Trong tiết trời se lạnh của thời tiết, hoa anh đào vẫn khoe sắc tạo nên sự quyến rũ và mộng mị. Vậy nên nếu bạn muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của hoa anh đào thì có thể đi sâu hơn vào trong bản. Để trải nghiệm hấp dẫn tại vùng núi này bạn có thể trèo lên đèo Ô Quy Hồ. Đường chinh phục ngọn đèo này khá khó, nhưng sẽ cho bạn những bức tranh hoa đào Sapa tuyệt đẹp.

Tháng 2: Hoa Mận Khoe Sắc Khắp Miền Đồi Núi

Mộc Châu đẹp nhất vào mùa hoa mận, hoa li ti nở trắng xoá siêu đẹp tại các sườn đồi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên. Hoa không sắc màu sặc sỡ nhưng vẫn mang đến cảm giác mê mẩn cho du khách khi đến đây. Nếu như du lịch Mộc Châu vào tháng 2, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc trắng của hoa mận bao phủ mọi nẻo đường, từ bản làng cho đến ruộng nương, từ chân núi đến ngọn đồi cao, bên cạnh đó bạn được hít thở bầu không khí trong lành, và sắc thơm dịu nhẹ của loài hoa mận.
Hoa mận tại Mộc Châu không nở rải rác từng nơi mà thường nở rộ trên những ngọn đồi, một thung lũng tạo nên một bức tranh lãng mạn và thơ mộng. Bạn nên đến Mộc Châu vào những ngày nắng đẹp để chiêm ngưỡng hết nét đẹp của loài hoa ngọt ngào này.
Bạn có thể ghé đến thung lũng mận Nà Ka, nơi có diện tích 100ha và chỉ trồng hoa mận, hoặc có thể đến thung lũng mận Mu Náu, thung lũng mận Phiêng Khoang, rừng thông bản Áng, Khu vực Thung Cuông … chính là địa điểm để cho bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của hoa mận. Những cánh hoa mận trắng ẩn hiện trong làn sương mù, tạo nên một khung cảnh tựa như vườn đào tiên của Tây Vương Mẫu trong Tây Du Ký.

Tháng 3: Mùa Hoa Ban

Thang 3 ghi dầu ấn sâu đậm với bao người bởi tháng ba có rất nhiều loài hoa đẹp, nào hoa sữa, hoa xoan, hoa gạo, hoa cà phê... và không thể thiếu hoa ban trên vùng Tây Bắc. Tháng Ba bắt đầu cho du khách đắm chìm trong sắc hoa ban Tây Bắc, tinh khiết và trắng trong như những câu chuyện tình yêu nơi núi rừng bình yên.
Tháng 3 đến tháng 4 là thời điểm sắc Hoa Ban gợi nhắc câu chuyện tình yêu giữa chàng Khum và nàng Ban. Bạn hãy đi về phía gần thành phố Sơn La, bạn sẽ bắt gặp cảnh sắc đẹp mê hồn. Những đóa hoa ban trắng muốt, tinh khôi như vẻ đẹp của những cô gái vùng Tây Bắc, mộc mạc mà đằm thắm, dịu dàng nhưng nhiều kiêu hãnh. Mặc kệ sự khắc nghiệt của vùng sơn nước, hoa ban phủ trắng các thung sâu, núi đèo. Những cánh hoa ban rơi làm lớp cỏ xanh mướt bên dưới được phủ lên một tấm áo trắng tinh khôi đẹp ngẩn ngơ.
Mùa hoa ban Việt Nam nở khắp các nẻo đường, đồi núi Điện Biên nhưng nở nhiều nhất và đẹp nhất là ở Mường Áng, Tủa Chùa, đường Võ Nguyên Giáp. Nếu đến Điện Biên trong chuyến du lịch Tây Bắc tháng 3 thì đừng bỏ qua mùa hoa ban ở những địa danh này nhé.

Tháng 4: Đỗ Quyên

Putaleng hút hồn bởi sắc đỏ rực rỡ của hoa đỗ quyên, loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng hoa rừng Tây Bắc. Tuy nhiên, chốn thiên đường này không chỉ có thế. Chinh phục Putaleng, bạn sẽ được trải qua cảm giác vượt suối, băng rừng, đi xuyên những vòm trúc mọc không hàng lối, chìm trong sương mù của dãy Hoàng Liên Sơn hay bước chân trên thảm hoa đỗ quyên đỏ dài bất tận, đây chính là trải nghiệm thú vị mà bạn trẻ ai cũng muốn thử sức.
Thời điểm thích hợp để leo Pu Ta Leng là từ tháng 12 đến tháng 3 dương lịch. Leo vào tháng 1 đến tháng 2 dễ dàng gặp được băng tuyết. Còn nếu leo vào tháng 3 đến tháng 4 mọi người sẽ gặp được hoa đỗ quyên - nữ hoàng Tây Bắc nở rộ hồng rực cả góc trời.
Những ngày Xuân cuối cùng dần trôi qua, tháng 4 đến, thời điểm mùa hè bắt đầu cũng là lúc hoa đỗ quyên bắt đầu bung nở khắp núi rừng Tây Bắc, khiến nơi đây chiềm trong sắc hoa. Ở đây có những cây hoa đỗ quyên hàng trăm năm tuổi. Leo núi ngắm hoa đỗ quyên khoe sắc chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn.
Tại vùng núi Tây Bắc, có hơn 40 loài hoa đỗ quyên với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Nơi có thể ngắm hoa đỗ quyên đẹp nhất là dãy núi Hoàng Liên Sơn. Ở độ cao từ 1.000 - 3.000m so với mặt biển, dãy Hoàng Liên Sơn được mệnh danh là “vương quốc hoa đỗ quyên”.
Mùa hoa đỗ quyên này nở vào tháng 4, hòa vào màu xanh của núi rừng. Lúc này khung cảnh vô cùng hấp dẫn và thu hút nhiều du khách. Thời điểm được nhiều người chọn để chinh phục núi Hoàng Liên Sơn là tháng 4, khi mà tiết trời khô ráo thuận lợi cho việc ngắm nhìn những bông hoa đỗ quyên tưng bừng khoe sắc.

Tháng 5: Mùa Hoa Phượng

Ai bảo đến Huế buồn, ai bảo đến Huế chán? Huế mộng mơ, nên thơ và nhiều điểm check-in ảo diệu lắm nhé! Đến với Huế vào mùa hoa phượng nở rất xinh. Thiên nhiên thì dường như không ưu ái xứ Huế cho lắm. Huế có hai mùa: Mùa nắng (nắng bể đầu), Mùa mưa (mưa dầm dề kéo dài từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 4). Khi đặt chân đến cố đô, mọi lời đồn đoán về Huế dần bị dập tan trong lòng du khách và thay vào đó chỉ muốn hét lên Huế thật là đẹp, thật mộng mơ.
Cứ mỗi độ tháng 5 về, từng con phố trên địa bạn thành phố Huế lại ngập tràn sắc đỏ hoa phượng. Mùa hoa phượng mang đến sức sống mãnh liệt khiến cho lòng người không khỏi bồi hồi nhớ về thời học sinh cắp sách đến trường. Hoa phượng ở Huế không chỉ được trồng ở các ngôi trường, mà xuất hiện hầu hết các tuyến đường lớn, ven sông, ven hồ hoặc trong khuôn viên nhà dân. Đó là lý do khi hè đến, ve kêu, cũng là lúc thành phố khoác lên mình chiếc áo mới hòa với sắc đỏ là âm thanh du dưa của ve sầu.
Mùa hoa phượng ở Huế bắt đầu từ tháng 5, đây cũng là thời điểm các bạn trẻ thướt tha trong bộ áo dài để chụp hình kỷ niệm. Có bạn đang trong lứa tuổi học trò cũng có những người đã qua thời niên thiếu. Thế nhưng ai nấy cũng phải xao xuyến khi ngắm nhìn sắc đỏ loài hoa học trò, ai nấy cũng muốn lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc đẹp nhất vào mùa hoa phượng nở.

Tháng 6: Hương Sen Dịu Dàng Từ Đồng Nội Đến Phố Thị

Những ngày đầu tháng 6 cũng dịp sen nở rộ. Vẻ đẹp tinh khôi, dung dị, nhẹ nhàng của hoa sen luôn khiến cho lòng người say đắm. Hồ sen Ninh Bình có diện tích rộng 1ha nổi bật trong sắc trắng và hồng hòa lẫn vào nhau tạo nên bức tranh phong cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng.
Xung quanh hồ là cánh đồng lúa bạt ngàn cùng núi non hùng vĩ chẳng khác gì khung cảnh trên những thước phim cổ trang. Từ khi xuất hiện, hồ sen tại Hang Múa, Ninh Bình trở thành điểm đến được nhiều du khách tìm kiếm khi du lịch Ninh Bình. Vào thời điểm tháng 6 là lúc mà sen nở rộ nhất, khoe sắc rực rỡ nhất. Nếu như sen ở những nơi khác chỉ nở trong vòng 1-2 tháng thì sen ở đây nở tới tận cuối năm.
Thời điểm lúc bình minh hoặc hoàng hôn là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Không gian được bao phủ bởi sắc xanh màu của lá, sắc hồng hay màu trắng tinh khiết của những đóa hoa trải dài cả một khoảng trời rộng lớn càng làm nổi bật lên bức tranh thiên nhiên mộng mơ nơi đây.

Tháng 7: Hương Hoa Lavender

Khi những cơn mưa rào ở Đà Lạt ngày càng nhiều thì cũng là thời điểm mùa hoa Lavender nở rộng khắp vùng. Những cánh hoa Lavender bắt đầu bung nở khoe sắc nhẹ nhàng, dịu dàng dễ làm rung động du khách ghé thăm. Bên cạnh tên gọi Lavender, hoa còn có tên gọi Oải hương, sở du có tên gọi này là nhờ hương thơm của hoa, đó là một mùi hương tuy nồng nàn mà nhẹ nhàng, có người mang Lavender đi sấy khô nhưng nó vẫn giữ được mùi hương nồng nàn đó.
Mang trên mình một màu tím màu của sự thủy chung và mơ mộng, màu tím hoa Lavender tượng chưng như một lời hứa chờ đợi một tình yêu và sẽ không thay đổi. Những người yêu màu tím, những người yêu sự thủy chung sắc son, thì khi nhìn thấy cánh đồng hoa Lavender, họ sẽ không khỏi kinh ngạc trước vẻ đẹp kỳ diệu của nó.
Hoa Lavender Đà Lạt mang nét đẹp quyến rũ làm cho trái tim bao lữ khách xao xuyến. Khi đến mùa hoa nở, thành phố Đà Lạt thêm nhộn nhịp hơn. Chính vẻ đẹp của nó đã níu giữ không biết bao đôi chân của du khách mọi nơi đến Đà Lạt vào tháng 7.

Tháng 8: Mùa Hoa Cẩm Tú Cầu

Du khách say đắm Đà Lạt cũng chỉ bởi nơi đây được mệnh danh là “Thành phố ngàn hoa”. Từ ngoài hiên nhà cho đến từng ngõ ngách, từng con đường các loài hoa đều đua nhau nở rộ quanh năm. Một trong số đó không thể không kể đến cẩm tú cầu - loài hoa mang một vẻ đẹp mê mẩn lòng người. Nếu có dịp đến Đà Lạt nhất định bạn phải check in những cánh đồng hoa cẩm tú cầu nhé.
Du lịch Đà Lạt mọi người sẽ ngỡ ngàng trước những cánh đồng hoa cẩm tú cầu hiện lên đầy nhựa sống. Hoa cẩm tú cầu được tròng theo từng luống hay từng vạt, trồng ven theo sườn đồi và trồng hai bên lối đi. Khi đặt chân đến các vườn hoa cẩm tú cầu du khách có cảm giác bâng khuâng với nhiều càm xúc bởi nét đẹp cẩm tú cầu và quyến rũ.
Nét đẹp nên thơ của hoa cẩm tú cầu góp phần tô đậm thêm nét quyến rũ và hấp dẫn của xứ sở sương mù. Và rồi, hình ảnh những bông hoa cẩm tú cầu vẫn hiện hữu trong tâm trí cho dù bạn đã rời xa nơi này. Để rồi mùa hoa cẩm tú cầu nở là trong lòng mỗi người lại xao xuyến, lại muốn ghé thăm một lần để đắm chìm trong sắc tím của loài hoa.

Tháng 9: Mùa Hoa Sữa Hà Nội

Hà Nội những mùa hoa, tháng nào hoa ấy, những mùa hoa đẹp đẽ trong lòng người dân thủ đô bắt đầu từ tháng 1 với sắc đào của không khí Tết. Tháng 9 là thời điểm Hà Nội vào thu nhẹ nhàng đến thế, khi nắng không còn gắt, mùi hoa sữa thoảng hương, những chiếc lá vàng rủ nhau thả mình dưới từng hè phố.
Không mang vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ sắc màu như các loài hoa khác. Hoa sữa mang nét đẹp giản dị, dịu dàng với những chùm hoa nhỏ xinh xắn cùng hương thơm đặc trưng không lẫn vào đâu được. Tháng 9 đến là cả bầu trời Hà Nội như được bao phủ bởi sắc trắng muốt và nồng nàn của hương hoa lan tỏa mọi con phố.
Những chùm hoa sữa trắng tinh là điểm nhấn đặc biệt cùng gió heo mây đẩy hương thơm bay xa. Nhiều người thích hoa sữa vì yêu thích cái hương thơm nồng nàn, đậm chất tình tạo thành nét đặc trưng riêng của Hà Nội.

Tháng 10: Mùa Hoa Tam Giác Mạch

Cứ mỗi độ tháng 10 đến tháng 11, khắp núi rừng Tây Bắc chuyển giao sắc màu từ ươm vàng của lúa chín thành hồng - trắng của loài hoa đơn giản mà xenh đẹp một cách tinh tế mang tên tam giác mạch. Thiên đường hoa tam giác mạch với những cánh đồng hoa trải dài bên sườn núi đẹp đến nao lòng. Bạn có thể ngắm hoa tam giác mạch tại các điểm: Thung lũng Sủng Là, Lũng Cẩm, Chân Cột cờ Lũng Cũ, Chân đèo Mã Pì Lèng, Thị trấn Phó Bảng, Lũng Táo....
Loài hoa này thường nở rộ là từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 11. Thời điểm nở hoa, những cánh đồng hoa Tam giác mạch là nơi chụp ảnh lý tưởng cho những người có niềm đam mê chụp ảnh. Mỗi khi tam giác mạch vào mùa, những nương hoa phủ một màu hồng phấn đã thu hút du khách từ mọi miền đất nước về chiêm ngưỡng. Hoa được trồng khắp các tỉnh Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang nhưng bạt ngàn và lộng lẫy nhất là Hà Giang với những vạt đồi ở Đồng Văn, Xín Mần, Hoàng Su Phì.
Hoa tam giác mạch mang một sắc hồng nhạt điểm thêm một chút trắng li ti. Cánh hoa chụm lại tạo thành hình chóp nón có 3 mặt như hình tam giác. Ở giữa là 1 hạt mạch quý tạo nên nét bí ẩn cực kì lôi cuốn. Khi nhắc đến hoa tam giác mạch, người ta nhớ đến Hà Giang bởi vì chỉ có nơi đây người tha mới thấy được hình ảnh 1 loài hoa hoà mình với núi sông hùng vĩ. Bạn sẽ nhìn thấy hoa ở kháp nơi, từ sườn đồi, trên đường đi, ở chân núi, trên đèo và thậm chí còn mọc trên cả vách đá đầy chông gai hiểm nguy. Nhờ có sắc hoa tam giác mạch, nên khung cảnh thiên nhiên núi rừng hiểm trở cũng hóa dịu dàng.

Tháng 11: Cúc Họa Mi

Cúc Hoạ Mi cũng là một trong những biểu tượng của mùa Thu Hà Nội. Những cơn gió lạnh đầu mùa se lạnh, mùa cúc hoạ mi trắng rực cả góc trời lại chuẩn bị về. Ở Bãi đá sông Hồng có vườn cúc rất rộng tha hồ check in để có những bức ảnh đẹp nhất, bên cạnh cúc họa mi còn có cả đồng cỏ lau, cùng với nhiều khu khác nên các bạn có thể mang vài bộ váy xinh xắn để thay đổi.
Là loài hoa gắn liền với mùa đông Hà Nội, Cúc họa mi mang theo sự dịu dàng, e ấp khắp không gian. Để rồi những ngày mùa đông Hà Nội, những buổi sáng tinh sương mù trời, hay trong màu nắng dịu nhẹ, những bông hoa nhỏ xinh ấy chợt bừng sáng lên đầy vẻ quyến rủ trong làn gió của buổi giao mùa.
Những ngày của tháng 11, lang thang bất cứ nơi đâu của vùng đất Thủ Đô, người ta dẽ dàng bắt gặp những chiếc xe ngập tràn hương sắc cúc họa mi. Những cánh hoa trắng tinh khôi, mang màu hoang sơ giản dị của đất trời, nhưng ẩn sâu trong từng cánh hoa nhỏ xinh ấy, người ta lại cảm nhận được những điều dịu dàng không thể lẫn!

Tháng 12: Mùa Hoa Cải Vàng

Mỗi khi mùa xuân về, muôn hoa nở bạt ngàn khắp núi rừng Tây Bắc. Hoa cải vàng, đào, mận, mỗi thứ một sắc rực rỡ hoà lẫn đất trời. Mỗi khoảnh khắc một loài hoa lên ngôi trong sự làm nền của những loài hoa khác, một giai điệu núi rừng vang lên da diết trầm bổng và nên thơ. Hà Giang vào tháng 12 khi tiết trời bắt đầu chuyển sang đông se lạnh là khoảng thời gian những bông hoa cải vàng nở rộ và đẹp nhất.
Du lịch đến Hà Giang vào tháng 12, bạn sẽ bị ngỡ ngàng trước sự quyến rũ của hoa cải vàng nở rộ trên vùng đất địa đầu của tổ quốc, những cánh đồng hoa trải dài khắp bản làng nhuộm vàng tạo thành một tấm lụa mềm mại. Lúc này, khách du lịch lựa chọn đến đây để ngắm cảnh, tham quan, lưu giữ những tấm ảnh tuyệt đẹp. Mùa hoa cải vàng không chỉ mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng mà còn cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái với những bông hoa đua nhau khoe sắc.
Hà Giang nổi tiếng không chỉ có hoa tam giác mạch, mà còn là thiên đường của hoa cải vàng với vẻ đẹp thanh cao khiến bất kỳ du khách nào cũng phải mê mẫn khi đặt chân đến những cánh đồng hoa cải vàng.
lâm Đồng Đà lạt ninh bình thừa thiên huế lào cai sa pa Cao nguyên Mộc Châu Mộc Châu Happy land mộc châu lâm Đồng Đà lạt ninh bình thừa thiên huế lào cai sa pa Cao nguyên Mộc Châu Mộc Châu Happy land mộc châu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Ha Tra
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bênh cạnh những địa danh thắng cảnh nổi tiếng mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, thì Ninh Bình còn được biết đến rất nhiều món ăn ngon là say mê các lữ khách. Vậy du lịch Ninh Bình thì nên ăn các món ngon nào? Cùng xem các món ăn ngon ở Ninh Bình kèm thao địa chỉ quán ăn để du khách dễ tìm và ghé tới thưởng thức.
Du lịch Đà Nẵng ghé thăm "thành phố của những cây cầu". Không chỉ có vậy, Đà Nẵng còn là thành phố sạch, đẹp Nhất Việt Nam. Với sự phát triển kinh tế xã hội, Đà Nẵng dần nổi lên là điểm du lịch hấp dẫn nhất cả nước. Nếu du khách sắp có lịch trình nghĩ dưởng, khám phá thành phố đáng sống này, thì tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nhé.
Việt Nam Chúng Ta Nổi Tiếng Với Nhiều Làng Gốm Khắp Mọi Miền Đất Nước, Khám Phá, Tham Quan Và Trải Nghiệm Thành Một Nghệ Nhân Làm Gốm Được Nhiều Du Khách Lựa Chọn Khi Đến Các Làng Gốm Nổi Tiếng Ở Việt Nam.
Chia Sẻ 7 Địa Điểm Chèo Thuyền Kayak Đẹp Nhất Việt Nam Cho Bạn Nhiều Trải Nghiệm Mới Lạ Trong Loại Hình Du Lịch Mới Này.
Gợi Ý 8 Cung Đường Ngắm Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt Đẹp Ngất Ngay, Bạn Hãy Chọn Cho Mình Một Địa Điểm Để Ngắm Mùa Hoa Mai Anh Đào Tuyệt Đẹp Này Nhé.
Tết Canh Tý tạm thời đừng quân quanh với bếp núc. Hãy tự thưởng cho mình 1 kỳ nghỉ đặc biệt với chuyến du xuân"như ở nhà" xung quanh Châu Á xem sao?
Đồi chè Ô Long - Ô Quy Hồ (Sapa) chính thức đã mở cửa trở lại đúng mùa anh đào hồng rực sau 1 thời gian dài "cấm cửa" rồi đây!