Blog Đà Lạt - Danh Sách 15 Địa Điểm Tham Quan Đẹp Tại Đà Lạt
cover

Đà Lạt - Danh Sách 15 Địa Điểm Tham Quan Đẹp Tại Đà Lạt

avatar
Thiên Trương dot Thứ 2, 21/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Đà Lạt thì đi đâu? Lưu ngay Danh Sách 15 Địa Điểm Tham Quan Đẹp Tại Đà Lạt cho nhóm bạn và cặp đôi.

1. Greenland II - Cổng trời Bali

Không còn gì để phải tranh cãi về vẻ đẹp của cổng trời Bali ở ngôi đền Lura Lempuyang Lulur. Nó được bắt nguồn từ Indonesia nhưng hiện nay đã được tái hiện lại tại thành phố Đà Lạt. Hai cánh cổng này khá giống nhau. Cổng trời Bali được xuất hiện ở đồi Robin Đà Lạt. Hay còn được gọi là đồi cáp treo Đà Lạt.
hình ảnh
Địa chỉ: Khu du lịch cáp treo Đà Lạt

2. Khu du lịch Thúy Thuận

Với những tâm hồn yêu nét đẹp của thiên nhiên, cây cỏ Đà Lạt thìThúy Thuận Coffeelà lựa chọn phù hợp. Rộng gần 4 hecta với nhiều loại hoa, Thúy Thuận mang đến cho bạn không gian nhẹ nhàng, thư thái.
Đến vớiThúy Thuận Coffee, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức những loại thức uống thơm ngon, ấm áp mà còn được hòa mình trong cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt tươi đẹp. Bạn nên thưởng thức những tách cà phê nguyên chất được sản xuất tại quán. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu về quy trình chế biến cà phê từ sản phẩm thô cho đến thành phẩm.
hình ảnh
Địa chỉ: Tổ 13, Thôn 1, Xã Tà Nung, Tp. Đà Lạt

3. IXORA cafe & Homestay

Ixora Homestay & Coffee là sự kết hợp giữa mô hình homestay và quán coffee. Đây là một địa điểm mới ra mắt đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng xã hội khiến các bạn trẻ đam mê xê dịch thích thú. Quả thực thành phố Đà Lạt chưa bao giờ thôi đẹp và hấp dẫn trong mắt mọi người, hàng năm lại có biết bao tụ điểm ăn chơi mới khai trương chiều lòng du khách.
Giá vé vào cổng: 50.000đ bao gồm nước uống tùy thích.
Giá phòng giao động: 500.000 – 800.000đ.
Thời gian mở cửa: 7h 00 – 22h00.
hình ảnh
Địa chỉ: 360 Tự Phước, Phường 11, Đà Lạt (bên trái chùa Cao Đài, Trại Mát)

4. Triệu đóa hồng

Triệu Đóa Hồng, đó là nơi bước ra từ lời kể trong giấc mơ của bạn về một khu vườn um tùm, tươi mát cây xanh và những đóa hoa hồng xinh đẹp đua nhau khoe sắc...cũng là lúc bạn chỉ cần ngồi xuống nhâm nhi tách trà hoa, miếng mứt ngon, ngâm chân cùng nước thảo mộc ấm nóng, một kiểu thư giãn lý tưởng và tuyệt vời với không khí se lạnh của Đà Lạt.
Địa chỉ: 25 Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt.

5. Thảm gỗ săn mây

Thảm gỗ săn mây là 1 trong 15 địa điểm tham quan đẹp nhất Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ. Cây cầu nổi tiếng này tọa lạc trong khu vựcĐồi chè Cầu Đất(thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành), nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km. Du khách thường truyền tai nhau rằng thời gian chụp hình "săn mây" đẹp nhất là vào khoảng sáng sớm từ 5h45 - 6h15, khi mây mù và ánh bình minh bắt đầu ôm trọn lấy nhau sẽ tạo nên khoảnh khắc cực kỳ đắt giá.
Địa chỉ: Cầu Đất, Xuân Trường, Đà Lạt

6. Kombi land

Khuôn viên Kombi Land rất rộng rãi với vô vàn những tiểu cảnh được bài trí khéo léo, mang đến không gian tham quan lý tưởng dành cho du khách. Những chiếc bus rải rác trong khuôn viên cùng xương rồng chính là điểm nhấn đầy độc đáo và ấn tượng của Kombi Land. Như vùng đất của những giấc mơ, bạn có cảm tưởng như chính mình đang lạc bước giữa sa mạc hoang vu, nơi nhìn quanh chỉ thấy cát vàng cùng lớp lớp xương rồng cứng cỏi. Những chiếc bus trong Kombi Land được cải tạo và trang trí hết sức đáng yêu với sắc màu rực rỡ, khiến cả không gian như bừng sáng trong thế giới sắc màu tươi tắn.
Địa chỉ: Đèo Mimosa ( thác Prenn đi ngược lên 2km )

7. Xứ sở thần tiên cafe

Quán cà phê Xứ sở thần tiênvừa xuất hiện trong thời gian gần đây đã trở nên hot hơn bao giờ hết. Quán cà phê được thực hiện theo phong cách chốn tiên cảnh thơ mộng với những dãy bàn ghế làm từ mây tre đan độc đáo.
Đặc biệt, vị trí của quán nằm trên đồi, tầm nhìn hướng thẳng xuống thung lũng, càng làm tăng thêm nét đẹp lãng mạn cho quán. Vào buổi sáng sớm, quáncà phê đẹp ở Đà Lạtnày sẽ đón ánh nắng mai sớm hơn. Vào những ngày sương mù giăng lối, ngồi trong quán, bạn sẽ có cảm giác như đang bay trên bầu trời, xung quanh chỉ toàn là sương trắng rợp trời.
hình ảnh
Địa chỉ: Đường Khe Sanh, đèo Mimosa, Đà Lạt

8. Dalat Mountain View

Quán cà phê nhà gỗ mới được khai trương cuối năm 2019 vừa rồi nhanh chóng trở nên hot hơn bao giờ hết khi những tấm hình đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội.Dalat Mountain Viewlà cái tên mới toanh mang phong cách Bắc Âu nằm ở giữa rừng núi với view cực đẹp, cho khách hàng cảm nhận gần nhất với thiên nhiên.
hình ảnh
Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt.

9. Hiệp khách lầu

Hiệp Khách Lầu Đà Lạtlà một địa điểm check-in tuyệt vời cho các tín đồ đam mê các bộ phim cổ trang kiếm hiệp, muốn hóa thân thành nhân vật mình yêu thích trong phim. Với diện tích lên đến 2.200 m2 sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh và xanh ngát. Đến đây các bạn sẽ phải bỡ ngỡ trầm trồ với cái nhìn đầu tiên vì khung cảnh tựa như chỉ có trong những bộ phim kiếm Trung Quốc.
GIÁ VÉ HIỆP KHÁCH LẦU ĐÀ LẠT
Hiệp Khách Lầu miễn phí vé tham quan, các bạn có thể vào tham quan thoải mái nhé!
Các món ăn nhẹ và thức uống tại đây có giá từ30 đến 45 nghìnđồng.
Dịch vụ tắm hoa ngâm chân (nước ấm):40.000 đ.
Giá thuê trang phục cổ trang ở Hiệp Khách Lầu Đà Lạt:
Đồ bộ:50.000/đ/30 phút.
Đồ đơn:30.000đ/30 phút.
Giầy:20.000đ.
Dù:15.000đ.
Quạt:15.000đ
Kiếm:20.000đ
Địa chỉ: 1/26 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt

10. BoHem

Bohem là một trong những tiệmcafe Đà Lạtmới toanh, nơi đây gây ấn tượng với một không gian nhỏ xinh, đặc biệt là cây cầu gỗ ngắm hoàng hôn đẹp ngất ngây. Cuối tuần đến quán, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, vừa đu đưa theo những bản nhạc hay ngắm khi hoàng hôn đang dần buông.
hình ảnh
Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt.

11. Kimochi coffee

Kimochi là tiệm cà phê siêu xinh và cực kỳ rộng rãi thoáng mát với view đồi núi “đẹp không tưởng”.Kimochi là quán cafeđậm chất Nhật Bản gần đây đốn tim hội mê Đà Lạt.
Địa chỉ: 2/4 Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt

12. Puppy Farm Nông Trại Cún

Puppy Farm là Nông trại cún tại Đà Lạt đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Là một điểm đến vô cùng thú vị cho những boss yêu thú cưng. Đặc biệt là một sân chơi mới cho những người yêu Cún khi đến với Đà Lạt.
Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, Đà Lạt.

13. Still Cafe

Ra mắt đã vài năm, nhưng Still Cafe vẫn là quán quen của hàng ngàn bạn trẻ. Đà Lạt Trước kia, quán từng là một tiệm bánh nhỏ dung dị. Theo năm tháng, cảm động trước sự chào đón ấm áp của bạn trẻ Đà Lạt, tiệm cặm cụi sửa sang thành một cửa hàng bán đặc sản xinh xắn. Tạo một trời sống ảo đẹp mê say.
hình ảnh
Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, Đà Lạt

14. The Wilder-nest

The Wilder Nest Đà Lạtlà một địa điểm cực kỳ hot trong những năm trở lại đây. Nhưng vào năm 2020 này địa điểm sống ảo này đã thay đổi một diện mạo khác cực kỳ đẹp. Địa điểm này đã đốn tim biết bao bạn trẻ và khách du lịch trong thời gian gần đây.
hình ảnh
Địa chỉ: Xã Hiệp An, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

15. Tiệm cafe Túi Mơ To

Lên Đà Lạt du hí không thể bỏ qua tiệm cafe Túi Mơ To vì nơi đây sở hữu view vô cùng đẹp và những bức hình bạn chụp đáng giá triệu like cho một địa điểm sống ảo. Không những thế, đồ uống nơi cũng rất ngon và đa dạng khiến cho thực khách lưu luyến và muốn quay lại nhiều lần nữa.
Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, p11, Đà Lạt
Chúc các bạn có một chuyến đi Đà Lạt ngập tràn hình đẹp và kỷ niệm đáng nhớ!
Cầu gỗ săn mây Cầu Đất Farm Nông trại Cún Puppy Farm (Puppy Farm) Still Cafe Dalat The Wilder-nest Homestay Dalat Tiệm cafe Túi Mơ To Đà Lạt cà phê lâm Đồng Đà lạt Cầu gỗ săn mây Cầu Đất Farm Nông trại Cún Puppy Farm (Puppy Farm) Still Cafe Dalat The Wilder-nest Homestay Dalat Tiệm cafe Túi Mơ To Đà Lạt cà phê lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
Thiên Trương
3 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả