Blog Save ngay TOP 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ tại Đà Lạt (Phần I)
cover

Save ngay TOP 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ tại Đà Lạt (Phần I)

avatar
GODY - Content Team dot Thứ 5, 12/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngoài những Hometsay độc đáo, cái khoản cafe cũng được Đà Lạt đầu tư không kém. Thực ra cũng là điều dĩ nhiên, bởi không khí se se lạnh của phố núi, người ta thường hay tìm đến những quán cafe ngồi nhâm nhi tách cafe còn nóng hổi, có không gian xinh xắn lẫn view bao trọn thành phố rồi thì tám chuyện cùng lũ bạn. Đó chẳng phải tuyệt vời lắm sao.
Những quán cafe ở Đà Lạt cũng khác nữa, khác ở cái sự bày trí, sự thiết kế và những độ view "khủng" hơn nhiều nơi khác. Cảm giác rất khác lạ, cho nên ai đến Đà Lạt cũng có thể vùi mình trong quán cafe cả ngày. Vậy bạn đã nắm bắt được những địa chỉ cafe XINH XẮN, VIEW 360 mà nhiều người hay lui tới hay chưa. Cùng theo dõi những cái tên lý tưởng màGODYđã tổng hợp dưới này nhé.
1. Cà phê An:
Với diện tích 200m vuông, cà phê An là nơi dành cho những ai muốn tìm kiếm nét mộc mạc của Đà Lạt.
Chính từ những thiết kế làm từ gỗ, những chậu cây nhỏ làm từ rau củ, rau húng, bạc hà,...là điểm gây thu hút với nhiều người. Ở đây ngoài làm một khách hàng, bạn còn trở thành những người nông dân thực thụ, khi được tận tay trồng các loại rau xanh.
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
Giá: chỉ từ 30-50k, tùy vào loại đồ uống
Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
2. Mê Linh Coffee Garden:
Trong Top 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ lý tưởng ở Đà Lạt, không thể nào mà không kể đến Mê Linh Coffee Garden được.
Ngoài việc sở hữu hương vị của loại cafe chồn khó kiếm, mà Mê Linh Coffee Garden còn sở hữu một tầm nhìn có một không hai. Trọn vẹn 360 độ, phía dưới là một trang trại cafe nhỏ, trước mặt là hồ Đập Cam Ly.
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt. Từ trung tâm Đà Lạt, bạn phải vượt qua 20km, vượt qua đèo Tà Nung rồi chạy vào đường tỉnh 725.
3. Windmills Coffee:
Nếu muốn tìm cho mình một góc riêng, thì mời chào bạn đến với Windmills Coffee nhé. Phần lớn trong hệ thống quán cafe này đều được bày trí với không gian rất ấn tượng. Có hẳn một góc cafe lãng mạn với không gian cafe kết hợp với hoa, mang lại sự bình yên.
Không chỉ có riêng cafe, Windmills Coffee còn có Cappuccino, Blueberry Smoothies, Deepblue - Italia Soda,...và cũng có nhiều loại bánh như Opera, White matcha,...
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Địa chỉ:
- Windmills Phan Đình Phùng: 133 đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt
- Windmills Hòa Bình: 7 đường 3/2, Đà Lạt
- Windmills Nhà 9 Cánh: 1 đường Lê Đại Hành, Đà Lạt
4. Cafe sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư:
Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, cafe Hoa Violet Ngày Thứ Tư nổi bật với giàn hoa giấy trĩu bông. Nhìn chẳng khác nào một khu vườn châu Âu.
Với không gian tuyệt đẹp, những ngôi biệt thự cổ, thảm cỏ xanh tươi, những luống hoa mọc đầy lối đi, hẳn là Hoa Violet Ngày Thứ Tư không thể thiếu trong Top 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 độ lý tưởng ở Đà Lạt rồi.
hình ảnh
Ảnh: khanh _tran87
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
hình ảnh
Ảnh: @bell.tran
Địa chỉ: 14 Trần Hưng Đạo, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
5. Ma Rừng Lữ Quán:
Nơi đây tuy có xa trung tâm thành phố Đà Lạt, nhưng trái lại Ma Rừng Lữ Quán lại là nơi rất tuyệt để bạn cafe hẹn hò. Đặc biệt, những ai thích khám phá khung cảnh hoang sơ.
Khung cảnh thiên nhiên đến tuyệt diệu, tiếng suối chảy róc rách, chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua suối, đến ngôi nhà màu tím thơ mộng nép mình bên hồ, gần ở đó là một giàn hoa tường vy khoe sắc trong ánh nắng.
hình ảnh
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Địa chỉ: Từ trong nội thành, để đến được đây, bạn sẽ phải đi hơn 22km. Theo đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng, sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng, thì rẽ trái sẽ thấy có biển chỉ dẫn để đi vào Ma Rừng Lữ Quán. Từ đây, bạn chỉ cần phải đi thêm 7km nữa thôi.

Trên đây mới chỉ phần I của Top 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 tại Đà Lạt, bạn có thể xem tiếpTop 10 quán cafe XINH XẮN, VIEW 360 tại Đà Lạt (phần II)ở bài viết sau nhé!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
GODY - Content Team

Nơi chia sẻ kinh nghiệm, review địa điểm hấp dẫn đến cộng đồng du lịch

0 Quốc gia
48 Tỉnh thành
4,500 Người theo dõi
174 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 5 bước cần làm để du lịch Thái Lan ở thời điểm hiện tại (năm 2022)
Thái Lan gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, cả người Thái và người nước ngoài dù đã tiêm chủng hay chưa. Dưới đây Gody sẽ Hướng dẫn cách xin Thai Pass chi tiết nhất cho bạn.
Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Và để có câu trả lời chính xác vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây.
Chia sẻ đến du khách những lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, mang đến những thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch.
Singapore chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các Thủ tục cần thiết để du lịch Singapore lúc này.
Ở Jeju, bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa bạn còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của người bản xứ. Không lập ngay hành trình du lịch mùa xuân trên đảo Jeju đi nhi?
Travel For Free - Tại sao không? Với Gody thì không gì là không thể. Chỉ cần trở thành 1 Gody-er và tích cực chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn thân, bạn đã có thể "Travel for free" rồi. Hàng trăm ưu đãi 100% các dịch vụ du lịch đang chờ đón bạn!
Mặc dù bạn đã tính toán thật kỹ cho kỳ nghỉ, nhưng bất chợt bạn sẽ gặp những tình huống xấu xảy ra bởi thời tiết ẩm ương ở một số nơi có mùa mưa bão bất chợt.
Cuộc vui chơi, gặp gỡ nào cũng có hồi kết thúc. Chúng tôi tiếc nuối vì thời gian đồng hành bên nhau còn quá ít nhưng chúng tôi tin rằng đâu đó trong mỗi thành viên tham gia chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2019 vẫn còn lưu lại nhiều kỉ niệm, vẫn nhớ những con người mà chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện.