new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

3 điểm sống ảo teen Đà Lạt "giấu" riêng cho mình

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 5, 08/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Các bạn trẻ Đà Lạt chắc chắn không hề xa lạ với 3 địa chỉ chụp hình siêu đẹp này rồi nhỉ? GODY xin bật mí luôn cho các bạn khác những chỗ này nha:

NGUYỆT VỌNG LẦU

diem-chup-hinh-da-lat-gody

diem-chup-hinh-da-lat-gody

Nguyệt Vọng Lầu nằm ngay cuối con dốc nhỏ, góc đường Trương Định - Tăng Bạt Hổ. Căn nhà này được thiết kế khá hay với những đường nét pha trộn kiến trúc Đông, Tây. Chủ nhân của quán là một Hoa Kiều, ngoài việc sở hữu "căn lầu" đẹp như mơ thì những món ăn đầy đậm phong vị của Tây Nam Bộ cũng cực kì cuốn hút. Các món bánh nướng đa dạng, món đặc biệt nhất là chè thưng, chè thập cẩm ăn cực kì hấp dẫn luôn.

diem-chup-hinh-da-lat-gody

diem-chup-hinh-da-lat-gody

Nói về background chụp hình ở đây. Gần như toàn bộ căn nhà được sơn màu đỏ nung, lại nằm dưới con dốc nhỏ khá đứng nên cạnh nhà là vài bậc thang nhỏ. Trong cả một dãy phố với tông màu nhẹ thì đây là địa điểm nổi bật lên. Tông màu ấm nóng càng tuyệt vời khi chụp ảnh dưới cái nắng nhẹ buổi sáng sớm hay chiều muộn của Đà Lạt. Chưa kể đến việc cộng hưởng từ mấy đường vẽ grafiti nguệch ngoạc và biển hiệu tròn vành rõ chữ tạo ra cái street style thú vị cho bức tường nổi bật ấy.

 

TIỆM BÁNH MỲ CỐI XAY GIÓ

diem-chup-hinh-da-lat-gody

diem-chup-hinh-da-lat-gody

Đến địa chỉ này thì không chỉ được ăn bánh mì ngon không thôi, bạn phải tiện thể "sống ảo" ngay với bức tường (kiêm luôn bảng hiệu) vàng rực màu cánh hoa cúc ở đây nhé.

diem-chup-hinh-da-lat-gody

diem-chup-hinh-da-lat-gody

Bánh mì nóng hổi ăn ngày lạnh ngon "giật mình" luôn nha

Bức tường vàng rực này không chỉ "giữ nhiệt" cho tiệm bánh mì những ngày trời lạnh mà còn tạo ra thương hiệu riêng của nó ngay tại thành phố Đà Lạt - nơi không thiếu những chỗ bán bánh mì khác. Màu chủ đạo là vàng tươi, có lẽ để tránh nhầm lẫn với những bức tường "cũ" ở Hội An nên tiệm quyết định dùng màu đỏ để vẽ bảng hiệu. Khoảng tường một màu lớn cùng font chữ nổi bật, đơn giản là một trong những loại background không thể chê vào đâu được nhỉ.

 

"PHỐ" CAFE KHU HÒA BÌNH

diem-chup-hinh-da-lat-gody

diem-chup-hinh-da-lat-gody

Cafe Tùng đượm màu thời gian

Địa chỉ cuối cùng là... nguyên một con phố luôn! Dân ở đây thì vẫn gọi là khu Hoà Bình (hỏi ai cũng biết hết á). Còn dãy phố nhiều quán cafe đẹp này thì nằm trọn hai mặt đường Nguyễn Chí Thanh và đường Lê Đại Hành siêu đẹp. Kéo dài có tầm 500m thôi và cũng phải đến 6-7 quán có view, có khung cảnh cực chất rồi.

https://media.gody.vn/images/hinh-tong-hop/mix-images-da-lat-gody/6-2017/107498824-20170608045111-hinh-tong-hop-mix-images-da-lat-gody.jpg

diem-chup-hinh-da-lat-gody

Góc tường xinh xắn của cafe Nghệ Sỹ 

Lọ mọ đến được đây thì chắc chắn phải ghé vào cafe Tùng ngồi hoặc chí ít thì đứng trước cửa xin 1 kiểu ảnh trước nhất. Ngoài ra còn nhiều quán cafe lãng mạn không kém như Phượng Tím, Phố Hoa, Cỏ Hồng,... Đặc biệt nhất là ở ngoài cafe Nghệ Sỹ sẽ có một bức tường trắng sữa được phủ một lớp cây leo, trang trí bằng những hình vẽ khá "nghệ". Một trong những background xinh xắn cho những bạn nữ dưới cái nắng nhẹ nhàng của "thành phố ngàn hoa".

 

Nguồn: GODY.VN