Blog Tháng 10 check-in cánh đồng lau đẹp mơ màng ở Quảng Ninh đẹp như ở Hàn Quốc
cover

Tháng 10 check-in cánh đồng lau đẹp mơ màng ở Quảng Ninh đẹp như ở Hàn Quốc

avatar
Huyền My dot Thứ 2, 30/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bình Liêu (Quảng Ninh) không chỉ gây mê hoặc dân phượt với nhiều cung đường ấn tượng mà vào tháng 10, khung cảnh nơi đây được bao phủ bởi những đồng lau trắng muốt tuyệt đẹp.
Cách thủ đô Hà Nội 270 km, Bình Liêu được nhiều người ví von là “Sa Pa thu nhỏ của Quảng Ninh”. Nơi này không chỉ nổi tiếng với những cung đường phượt hiểm trở đầy thách thức những tay lái cừ khôi nhất mà còn gây ấn tượng cho du khách bởi khung cảnh lãng mạn đẹp tựa như một nơi nào đó ở Hàn Quốc mỗi mùa lau trổ bông.
Du khách ghé thăm Bình Liêu vào tháng 10 sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoa lau trắng muốt, trải dài hai bên đường. Từ trên con dốc nhìn xuống những cây lao nở trắng xóa một vùng tạo nên một khung cảnh ấn tượng khiến bất cứ ai đến đây đều không khỏi chụp lia lịa.
Bất cứ du khách nào có cơ hội tới nơi đây vào mùa lau cũng đều muốn tranh thủ ghi lại những bức ảnh đẹp nhất. Không gian mênh mông bao phủ bởi màu trắng xóa của hoa lau khiến bạn như lạc vào chốn tiên cảnh ngay giữa đất trời bao la. Đó chính là lý do nơi này mới được mệnh danh là "xứ sở cỏ lau".
Vì cỏ lau khi ra bông sẽ có một màu trắng hơi ngã vàng nên những trang phục phù hợp nhất để diện khi đến check in tại nơi đây sẽ là những trang phục đơn sắc với những màu sắc như trắng, begie, đen... Ngoài ra các bạn nữ cũng đừng quên mang theo cho mình những món phụ kiện nhỏ xinh để có được những bức ảnh thật ấn tượng bạn nhé!
Trên một số diễn đàn, cung đường đi qua quốc lộ 4B và quốc lộ 1A được gợi ý là hướng đi đẹp nhất để di chuyển tới Bình Liêu. Nếu muốn tách biệt với sự ồn ào, xô bồ, nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong những ngày đầu thu.
bình liêu quảng ninh quảng ninh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền My
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Theo trích dẫn của Lệnh khởi hành Levy năm 2019, tất cả mọi người (với một vài ngoại lệ) khi bay ra khỏi Malaysia sẽ phải bắt đầu nộp thuế xuất cảnh. Việc đóng thuế xuất cảnh chỉ áp dụng cho những hành khách đi các chuyến bay quốc tế và không ảnh hưởng đến giao thông đường bộ xuyên biên giới.
Dù chỉ quả địa cầu này chỉ là “hàng giả” nhưng trông nó không khác gì phiên bản thật của Trái Đất chúng ta, khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi sững sốt, giơ điện thoại lên chụp ngay một chiếc ảnh xinh xinh cùng với quả cầu độc đáo này.
Tin hot mới ra lò! Sắp tới ngay tại Sài Gòn sắp có một địa điểm check-in mới siêu sang chảnh với vô vàn kiến trúc ấn tượng, đó là một không gian xanh ngay tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Và giờ cùng ngắm nhìn qua một số thông tin cũng như hình ảnh của dự án độc đáo này nào!
Giữa bao ngôi chùa lộng lẫy khác ở Thái Lan nơi đây nổi bật hơn hẳn nhờ vào sắc xanh đầy mê hoặc. Công trình màu xanh độc đáo này là một trong những niềm tự hào của thành phố Chiang Rai hiện được rất nhiều du khách yêu thích đến chụp ảnh check in mỗi ngày.