new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Bình Liêu (Quảng Ninh) không chỉ gây mê hoặc dân phượt với nhiều cung đường ấn tượng mà vào tháng 10, khung cảnh nơi đây được bao phủ bởi những đồng lau trắng muốt tuyệt đẹp.
Theo trích dẫn của Lệnh khởi hành Levy năm 2019, tất cả mọi người (với một vài ngoại lệ) khi bay ra khỏi Malaysia sẽ phải bắt đầu nộp thuế xuất cảnh. Việc đóng thuế xuất cảnh chỉ áp dụng cho những hành khách đi các chuyến bay quốc tế và không ảnh hưởng đến giao thông đường bộ xuyên biên giới.
Dù chỉ quả địa cầu này chỉ là “hàng giả” nhưng trông nó không khác gì phiên bản thật của Trái Đất chúng ta, khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi sững sốt, giơ điện thoại lên chụp ngay một chiếc ảnh xinh xinh cùng với quả cầu độc đáo này.
Tin hot mới ra lò! Sắp tới ngay tại Sài Gòn sắp có một địa điểm check-in mới siêu sang chảnh với vô vàn kiến trúc ấn tượng, đó là một không gian xanh ngay tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Và giờ cùng ngắm nhìn qua một số thông tin cũng như hình ảnh của dự án độc đáo này nào!
Giữa bao ngôi chùa lộng lẫy khác ở Thái Lan nơi đây nổi bật hơn hẳn nhờ vào sắc xanh đầy mê hoặc. Công trình màu xanh độc đáo này là một trong những niềm tự hào của thành phố Chiang Rai hiện được rất nhiều du khách yêu thích đến chụp ảnh check in mỗi ngày.