Blog Giới trẻ 'bấn loạn" với cây cầu có bàn tay khổng lồ mới toanh ở Bà Nà Hills Đà Nẵng
cover

Giới trẻ 'bấn loạn" với cây cầu có bàn tay khổng lồ mới toanh ở Bà Nà Hills Đà Nẵng

avatar
Nguyễn Văn Hiệp dot Thứ 6, 15/06/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Phát hiện cây cầu vàng ở ngay Đà Nẵng - Đường lên tiên cảnh là đây chứ đâu. Còn chờ gì nữa mà không rủ nhau về check in trước cây cầu vàng hình bàn tay khổng lồ duy nhất ở Việt Nam này?
Đà Nẵng nổi tiếng là điểm dừng chân du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, với cảnh quan thiên nhiên đẹp và đa dạng, Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách bởi các bãi biển dài hơn 60km và được tạp chí Forbes của Mỹ công bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mà còn nhiều cảnh quan cực kỳ ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn… đã và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thôi là chưa đủ. Đà Nẵng rất biết chiều khách du lịch, bằng chứng cho thấy mới đây tại Bà Nà Hills Đà Nẵng vừa đưa vào hoạt động cây cầu có tạo hình độc đáo là đôi bàn tay khổng lồ được khánh thành cũng khiến giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến chụp ảnh check in.
hình ảnh
Cây cầu với hình đôi tay khổng lồ khiến giới trẻ thích thú.
hình ảnh
Vừa ngắm được thiên nhiên kì thú, vừa chụp ảnh sống ảo cực chất, bạn có thích không?
Được biết cây cầu được xây tại Bà Nà Hills, hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Cây cầu nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m gồm có 8 nhịp. Giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đỉnh Bà Nà, được dạo bước trên cây cầu này chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
hình ảnh
Thoạt nhìn cứ ngỡ là cảnh quan nào đó ở nước ngoài bạn nhỉ?
hình ảnh
Nhưng đó lại chính là cây cầu mới toanh ở Đà Nẵng đấy!
hình ảnh
Đứng tại cây cầu, các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ núi rừng phía dưới, đắm mình vào những làn mây đãng trôi. Còn gì tuyệt hơn khi được chụp ảnh sống ảo ở một nơi đẹp xuất sắc như thế này cơ chứ!
hình ảnh
hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Nguyễn Văn Hiệp

Bla... bla~~!

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Gấu Thích Phượt Check-in điểm này nhanh quá ha
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không ồn ào, náo nhiệt như ở thủ đô Bangkok, Chiang Mai lại mang một nét trầm tư, e ấp và thanh bình. Tại đây lưu giữ biết bao giá trị văn hóa lịch sử của người dân địa phương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore. Tuy nhiên, đâu phải muốn đi là đi torng khi chưa chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể. Vậy nên, khi tham khảo trước những điểm du lịch tại Singapore sẽ giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.
Chia sẻ các bạn thông tin điểm du lịch, tham quan tại Quảng Nam và Quảng Ngãi chi tiết cụ thể nhất.
Du lịch An Giang có gì? Chia sẻ đến các bạn những địa điểm du lịch ở An Giang đang được du khách ghé đến trong thời gian qua.
Du lịch hè năm nay bạn tính đi đâu chưa. để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn thì các điểm du lịch Miền Nam luôn được chọn mỗi khi hè về. Cùng điểm danh 6 thiên đường du lịch hè hot trong năm nay nhé.
Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch đẹp không phải ai cũng biết, ngoài những điểm nổi tiếng vẫn đang thu hút giới trẻ thì bên cạnh đó có rất nhiều điểm đến mới lạ đang chờ khám phá. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn vài điểm đến đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Chia sẻ đến các bạn 6 điểm du lịch Ninh Bình đang được du khách thích nhất khi đến với Ninh Bình.
Lần thứ 2 đến với Côn Đảo. Mọi thứ đã không còn cảm giác lạ lẫm mà thay vào đó là sự tự tin và thân thuộc hơn. Tuy nhiên ở bài review này mình vẫn sẽ đề xuất cho các bạn những cách để đi Côn Đảo thật vui và tiết kiệm nhé.
Đầu tiên là xuất phát từ Đà Nẵng đến Ninh Bình, tụi mình đi xe giường nằm Kim Chi (300k/vé/1ng) bắt đầu lên xe là 8h tối tới nơi là lúc 5h sáng.
Đợt này đi hơi dồn dập nên chưa tính làm review về Malaysia vội nhưng sợ để lâu lại quên hết, sau này đi lại thì ù ù cạc cạc nên Chó lại dốc hết tâm huyết kể lể cho bà con nghe về hành trình 5N4Đ vật vã ở bờ Tây Malaysia nha.