Blog Top 9 Khách Sạn Ở Nha Trang Đẹp Ngất Ngay Dịp Tết Nguyên Đán
cover

Top 9 Khách Sạn Ở Nha Trang Đẹp Ngất Ngay Dịp Tết Nguyên Đán

avatar
Diên Diên dot Thứ 5, 28/01/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gợi Ý 9 khách Sạn Ở Nha Trang Đẹp Ngất Ngay Dịp Tết Nguyên Đán, Hi Vọng Giúp Bạn Có Chuyến Du Xuân Đầu Năm Thật Ý Nghĩa.
Quả không sai khi nói Nha Trang có những bãi biển đẹp nhất nhì Việt Nam, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không khí mát mẻ quanh năm. Thành phố Nha Trang nơi nào cũng vui, và nhộn nhịp. Là một trong những thành phố du lịch đi đầu trong cả nước với nhiều dịch vụ giải trí khắp nơi, các hòn đảo đẹp và nhiều bãi biển xanh mướt khiến Nha Trang trờ thành điểm đến rất hấp dẫn.
Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp luôn là lựa chọn tốt cho chuyến đi cùng gia đình, bạn bè, người thương. Không chỉ đẹp vào mùa hè, mà dịp tết nguyên đán Nha Trang vẫn là địa điểm được nhiều du khách yêu thích. Tuy nhiên, việc lựa chọn nơi lưu trú tại Nha Trang dịp tết không hề đơn giản, để tránh tình trạng chặt chém khi du lịch ngày tết đến Nha Trang, bạn tham khảo ngay 9 khách sạn ở Nha Trang đẹp ngất ngay dịp tết này nhé.

1. Isena Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 2 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000
Điện thoại: 0258 3529 800
Giá phòng một đêm: Từ 566.160 VND
ISENA Nha Trang là khách sạn 4 sao hoàn toàn mới với 165 phòng nghỉ với kiến ​​trúc tân cổ điển độc đáo. Điểm nổi bật nhất của khách sạn là sự hài hòa giữa cấu trúc kiến ​​trúc và nội thất hiện đại tinh tế tạo nên không gian lưu trú sang trọng, ấm cúng cho cả khách du lịch và khách doanh nhân khi đến lưu trú, dùng bữa hay tổ chức sự kiện tại Thành phố biển Nha Trang.
ISENA Nha Trang tọa lạc tại số 2 Nguyễn Thiện Thuật, ngay góc giao nhau lý tưởng của hai con đường “vàng” Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật. Lê Thánh Tôn dẫn thẳng ra bãi biển và Nguyễn Thiện Thuật được mệnh danh là “Khu du lịch” với các khu bán lẻ, ăn uống và giải trí sầm uất. Từ khách sạn, du khách chỉ cần đi bộ 2 phút là đến bãi biển Nha Trang và các điểm du lịch thành phố, di tích lịch sử cách đó chỉ 5 phút lái xe. Hơn nữa, cũng khá thuận tiện cho du khách vì ga tàu thành phố và bến xe đưa đón sân bay chỉ cách khách sạn 1,5km.
Tại ISENA Nha Trang, du khách có thể tìm thấy những trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng Âu - Á cùng các tiện ích như: pool bar, hồ bơi trên tầng thượng, bãi biển riêng, bãi đậu xe riêng, phòng tập gym, spa, phòng tắm hơi và xông hơi ướt ... Khách sạn còn có 2 sảnh tiệc cưới và hội nghị với hai phong cách trang trí nội thất khác nhau (phong cách Châu Âu và Châu Á) và các phòng họp nhỏ với sức chứa linh hoạt từ 30 đến 600 chỗ. Với thiết bị hi-end thiết kế không trụ và màn hình LED lớn, Khách sạn ISENA Nha Trang là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, sự kiện, tiệc cưới, v.v.

2. Comodo Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 86a Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000
Điện thoại: 0258 3885 789
Con đường Trần Phú một trong những con đường ven biển đẹp nhất ở Nha Trang, tại đây Comodo Hotel Nha Trang mang đến công thức hoàn hảo cho kỳ nghỉ giải trí sôi động với vị trí gần các bãi biển hoang sơ của Nha Trang và vô số điểm tham quan. Với 241 phòng nghỉ và suite được bài trí đẹp mắt và tầm nhìn đầy cảm hứng ra bãi biển Nha Trang, đáp ứng nhu cầu của những du khách khó tính nhất, bên trong được trang bị và trang trí theo tiêu chuẩn cao nhất của sự thoải mái và sang trọng.
Thiết kế tại Comodo Hotel Nha Trang là điều đáng chú ý, đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Wi-Fi miễn phí trong toàn khách sạn, góc tắm vòi sen mở hoặc bồn tắm, ban công nhìn ra thành phố và toàn cảnh bãi biển ở hầu hết các phòng. Bữa sáng tại Comodo Hotel Nha Trang là sự kết hợp đa dạng, hấp dẫn và nhiều lựa chọn để tiếp thêm năng lượng cho một ngày của bạn trong khi cà phê ở sảnh là địa điểm tổ chức các buổi giao lưu buổi tối với đồ uống được pha chế kỹ lưỡng. Ẩm thực chủ yếu là Trung Quốc, Nga và các món ăn cho một chuyến du lịch Nha Trang đáng nhớ, dù là đi công tác hay nghỉ dưỡng.
Tận hưởng ánh nắng, làn gió và tất cả cùng nhau trải nghiệm tại Comodo Rooftop Bar, tại đây bạn sẽ được tận hưởng ánh nắng, làn gió và cùng nhau trải nghiệm tất cả. Thư giãn trong hồ bơi và đấm mình trong tầm nhìn toàn cảnh bãi biển rực rỡ. Từ quầy Bar, du khách có thể gọi các bữa ăn nhẹ hoặc tuyển chọn các loại cocktail đặc trưng.
Tạo Splash tại Hồ bơi trên sân thượng của Comodo, bạn sẽ được lơ lửng trong hồ bơi vô cực trên tầng mái, từ đó phóng tầm nhìn xuống bãi biển từ 27 tầng trên cao. Sau khi đấm mình trong làn nước mát, bạn có thể nằm dài để tắm nắng trên ghế dài sang trọng bên hồ bơi hoặc thưởng thức ly cocktail yêu thíc.
Spa thư giãn tại Comodo Hotel Nha Trang giúp bạn trẻ hóa và thoải mái, xua tan căng thẳng và thư giãn với liệu pháp. Bạn như chìm vào sự yên tĩnh thuần khiết, nơi căng thẳng của cơ bắp và những lo lắng của tâm trí chỉ đơn giản là tan biến.

3. Xavia Hotel

Địa chỉ: 9 Hoàng Diệu, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3712 222
Khách sạn Xavia Hotel với tiêu chuẩn 4 sao, và có 180 phòng được thiết kế tiện nghi, hiện đại với ban công nhìn bao quát vịnh Nha Trang cùng hồ bơi ngoài trời view biển đẹp sẽ là nơi check-in được du khách yêu thích. Lưu trú tại Xavia du khách sẽ cảm nhận được không gian ấm áp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ đang nhớ!
Các phòng tại Xavia Hotel được trang bị các tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng rộng rãi và thiết kế trang nhã, nội thân được làm từ gỗ vân sáng màu và ban công thoáng mát. Có phòng Xavia Suite rất tiện nghi và thích hợp cho chuyến đi gia đình, không gian phòng rộng lớn, hai tivi và một bồn tắm rộng trước cửa kính nhìn thẳng xuống phố biển.
Điều đặc biệt nhất tại Xavia Hotel là dịch vụ ăn uống tại phòng liên tục phục vụ suốt 24 tiếng mỗi ngày, cung cấp các bữa ăn lúc sáng sớm, ăn khuya, bữa ăn riêng theo yêu cầu. Nhà hàng XAVIA là nhà hàng chính của khách sạn, nơi phục vụ buffet sáng hàng ngày, ăn trưa và ăn tối theo thực đơn à la carte. Thực đơn đa dạng món ăn tươi ngon từ biển, những món ăn đặc sản Việt Nam cho đến các món Á - Âu độc đáo. Ngoài ra, tại Xavia còn có Coffee Lounge chuyên phục vụ các món ăn nhẹ, các loại bánh ngọt, nước uống thích hợp và phòng gym cũng được trang bị các máy móc cơ bản phục vụ tập luyện.

4. Atlantic Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 17/11a Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000
Điện thoại: 0258 3599 555
Là một trong những khách sạn 4 sao tọa lạc vên biển, Atlantic Nha Trang Hotel nằm ngay trung tâm hội nghị thành phố Nha Trang. Atlantic Nha Trang Hotel sở hữu không gian tươi mát, màu xanh phủ khắp mọi ngọ nghách. Với tổng 21 phòng và 9 hạng phòng cao cấp, diện tích rộng rãi bất ngờ, tông màu trung tính dịu mắt, nhấn nhá màu xanh nổi bật. Ngoài ra, có nhiều hạng phòng tiêu chuẩn với ban công, khung cửa kính chạm trần đón nắng.
Nhà hàng của Atlantic Nha Trang Hotel thiết kế sang trọng, bao gồm quầy bar và tọa lạc tại tầng 20. Bữa ăn sáng theo phong cách châu Á, đa phần các món Việt và hương vị quen thuộc ngon miệng. Tại khách sạn có hồ bơi vô cực và được du khách nhận xét: “Hồ bơi hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ, view đẹp mãn nhãn.” Ngoài ra, Atlantic Nha Trang Hotel có phòng gym để bạn có thể ghé đến mỗi sáng nếu ưa thích vận động. Khách sạn thích hợp cho những chuyến công tác đoàn khi bố trì phòng hội nghị sáng sủa, có máy chiếu và cả khu làm việc riêng, vừa đi du lịch vừa làm việc.

5. Libra Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 04 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000
Điện thoại: 0258 3550 888
Vị trí trung tâm thành phố chỉ cần chưa tới 5 phút đi bộ là đến ngay quảng trường biển. Gần các trung tâm thương mại: Vincom plaza, AB square central: bạn nào thuộc team "tà tưa" chỉ cần vài bước chân là đến ngay cửa hàng The Alley, Gongcha, The Coffee House ... tất cả điều này hội tụ tại khách sạn Libra Nha Trang Hotel. Được đánh giá là khách sạn 4 sao, và có tới 137 căn phòng cao cấp, Libra Nha Trang Hotel chính là lựa chọn thích hợp cho nhiều du khách. Phòng ở đây chia thành 6 hạng phòng với tầm nhìn hướng ra thành phố hoặc hướng biển. Các phòng đầy đủ tiện nghi như nước uống, quầy minibar, tủ lạnh, tivi cùng những vật dụng cá nhân. Chất lượng phòng khá sạch đẹp, tầm nhìn ngoạn mục nhưng giá phòng lại rất mềm, bao gồm cả bữa ăn sáng.
Nằm ở tầng 3 và tầng 4 hai nhà hàng ATHENA & CRONUS với không gian ẩm thực náo nhiệt, cũng là nơi bạn sẽ thưởng thức bửa sáng dạng buffet và cả gọi món. Không gian bếp là mở, để du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật nấu nướng của đầu bếp và dùng bữa với các món ăn ngon nóng hổi. Bên cạnh dãy buffet, nhà hàng còn cả thực đơn gọi món cho các bữa ăn chính trong ngày.
Hồ bơi trong nhà và cả ngoài trời tọa lạc trên tầng 7 để bạn lựa chọn, cùng với hồ bơi, tại Libra Nha Trang Hotel có APOLLO Pool Bar với quầy bar là điểm đến lý tưởng để ngắm hoàng hôn và thưởng thức nhiều loại cocktail hấp dẫn. Hội tụ nhiều loại cocktail hấp dẫn, bia quốc tế, các loại champagne nổi tiếng, và rượu mạnh chất lượng. Ngoài ra, Hera Spa mang đến cho bạn những phương pháp trị liệu có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Ả Rập và Địa Trung Hải nhầm cải thiện sức khỏe và nhan sắc.

6. Queen Ann Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 100 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000
Điện thoại: 0258 3597 888
Queen Ann Nha Trang Hotel là khách sạn 5 sao, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, các trang thiết bị nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Tọa lạc trên đường Trần Phú - thành phố Nha Trang, khách sạn Queen Ann Nha Trang Hotel sở hữu tầm nhìn ra biển trực diện, chỉ cách vài bước chân bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng. Queen Ann Nha Trang Hotel chính là điểm đến lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của kỳ nghỉ với gia đình, bạn bè, người thương.
Queen Ann Hotel có 276 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Vấn đề được quan tâm hàng đầu tại Queen Ann Nha Trang Hotel là các phòng có hệ thống cửa chống cháy, mặt nạ phòng độc, điện thoại được tích hợp SOS, điều hoà trung tâm, TV led 40 inch, truyền hình MyTV, minibar, két an toàn, sofa thư giãn, bồn tắm nằm & buồng tắm đứng. Trong các loại phòng tại khách sạn Queen Ann Nha Trang Hotel, phòng Grand Deluxe thường được nhiều du khách lựa chọn bởi mức giá hấp dẫn cũng như tiêu chuẩn tiện nghi mà nó mang đến. Tựa lưng đọc sách trên chiếc ghế bành, nằm thảnh thơi trên chiếc giường êm ái hoặc ngâm mình trong bồn tắm và nhâm nhi ly rượu vang, quý khách sẽ cảm thấy thư giãn sau một ngày tham quan tất bật hoặc một ngày dài làm việc bận rộn.
Sky Lounge: Nâng cao giá trị chất lượng phục vụ cho khách hàng, VIP Lounge mang đến một không gian yên tĩnh và sang trọng...
Hồ bơi: Hồ bơi có độ sâu từ 1.2 - 1.8m càng thêm xinh đẹp lấp lánh trên mặt nước bởi hệ thống trần chiếu hiện đại từ Châu Âu...
Regal: Phòng họp với sức chứa trên 200 khách, cùng đầy đủ trang thiết bị hiện đại và sang trọng...
Imperial: Phòng họp với sức chứa trên 200 khách, cùng đầy đủ trang thiết bị hiện đại và sang trọng...
Nhà hàng & Café Queen: Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry...
Vận chuyển: Queen Ann Nha Trang vui mừng ra mắt dịch vụ vận chuyển theo yêu cầu của bạn...
Bãi biển Queen Ann: Chỉ mất 01 phút đi bộ đến bãi biển Queen Ann hòa mình vào dòng nước biển xanh mát...
Hồ bơi trẻ em: Những sinh vật biển thân thiện bao bộc như thủy cung sẽ hiện ra trước mắt các bé tại tầng 5, đó là bể bơi trẻ em...

7. Sun City Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 18 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000
Điện thoại: 0258 6253 366
Một lựa chọn không thể tốt hơn cho những du khách đang muốn khám phá Nha Trang, nhưng e ngại giá cả mọi thứ đắt đỏ trong dịp tết này thì hãy đến vơi Sun City nhé. Khách sạn chỉ cách Quảng trường Hai Tháng Tư 100m, và Ga Tàu Nha Trang cũng như Chợ Đầm đều trong tầm bán kính 1 km. Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách nơi này khoảng 35 km. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay cũng có thể được sắp xếp kèm phụ phí.
Sun City Hotel Nha Trang có 90 phòng ngủ, có rất nhiều loại phòng cho khách lựa chọn. Tất cả các phòng đều có máy lạnh, được trang bị sàn lát gạch, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar. Phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc, dép, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Nhà hàng của Sun City Hotel được bố trí trên tầng 15 phục vụ các món ăn Buffet địa phương và quốc tế chọn lọc, đồng thời có tầm nhìn toàn cảnh hướng ra đại dương.
Với hồ bơi nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, hồ nươc trong xanh, mát lạnh, hướng thẳng ra biển và thành phố. Qúy khách có thể thư giản với nhạc du dương và order 1 ly cocktail để thướng thức.

8. Aaron Hotel

Địa chỉ: 6 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000
Điện thoại: 090 529 11 22
Tọa lạc tại thành phố Nha Trang và cách CLB Thuyền buồm trong vòng 100m, Aaron Hotel cung cấp dịch vụ nhận và trả phòng cấp tốc, các phòng đều cấm hút thuốc, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục. Với sảnh khách chung, nơi nghỉ này cũng cung cấp. Không chỉ là vị trí siêu thuận lợi để trải nghiệm, Aaron Hotel còn đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, nhiệt tình tư vấn và giúp quý khách lựa tất cả các chương trình tour ở Nha Trang hợp lý để mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời khi đến với thành phố biển Nha Trang!
Aaron Hotel sở hữu những hạng phòng được thiết kế đẹp lãng mạn với nhiều cách bài trí khác nhau như: trang bị khu vực ghế ngồi, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Aaron Hotel chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ và có được những tấm hình check-in siêu đẹp. Đi xe đạp ngắm biển là trải nghiệm thú vị và phổ biến tại Nha Trang, hiểu được điều này, Aaron Hotel cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy/xe hơi. Sân bay gần nhất là sân bay Cam Ranh, cách Aaron Hotel 36km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí.

9. Melissa Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 100A2-100A3, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3599 799
Khách sạn Melissa nằm sát biển Nha Trang, Bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 29 vịnh đẹp thế giới. Với vị trí thuận lợi trên đường Trần Phú, từ khách sạn du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố. Melissa là khách sạn sang trọng lý tưởng cho bạn, bạn bè và gia đình, trải nghiệm dịch vụ vượt trội, chỗ ở thoải mái và thư giãn đi kèm với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế và giá địa phương.
Melissa là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, khách sạn gồm 22 tầng gồm 83 phòng thông gió sang trọng, hiện đại, mang phong cách hài hòa mang âm hưởng Á - Âu… Đây là cửa ngõ thanh lịch, một vị trí yên bình bên bờ biển, với tầm nhìn bao quát để thư giãn và tận buổi sáng bình minh trên đại dương bao la… Khách sạn Melissa chỉ cách trung tâm thành phố một đoạn ngắn với nhiều cửa hàng lớn, nhà hàng, quán café, viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, người dân mến khách và cuộc sống về đêm cực kỳ sôi động.
Tại Melissa Hotel, du khách có thể lựa chọn đơn giản là thư giãn hoặc tham gia vào nhiều hoạt động thể thao và giải trí năng động như bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển, lướt ván và bơi lội, dù bạn đang đi du lịch, đi nghỉ hay vừa đi làm, nhân viên Melissa luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mại giảm giá và mức giá ưu đãi cho những khách hàng thân thiết, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu, Khách sạn Melissa cam kết mang đến niềm vui và sự an lành cho tất cả những vị khách quý…
Ở trên là top 9 khách sạn ở Nha Trang đẹp ngất ngay trong dịp tết nguyên đán, hi vọng qua những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn nơi lưu trú khi du lịch đến Nha Trang.
khánh hòa nha trang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Diên Diên
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
14 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một chuyến du lịch đến Mộc Châu - xứ sở hoa tỉnh Sơn La, yêu cầu phải có một kế hoạch cụ thể, thông tin cần thiết để đảm bảo một trải nghiệm thú vị và an toàn. Để có một chuyến du hí đến Mộc Châu "xứ sở mùa hoa", du khách nên tham khảo bài kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc cách di chuyển, tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi....
Armenia đang trở thành một điểm thu hút khách du lịch ngày càng phổ biến, với quốc gia nhỏ bé nhưng quyến rũ này có một lịch sử phong phú.
Giới Thiệu 8 Điểm Check-in Không Thể bỏ Lỡ Khi Đến Kon Tum, Các Điểm Đến Hấp Dẫn Khi Du Lịch Đến Kon Tum. Mời Bạn Tham Khảo.
Homestay Hà Nội Rất Đẹp Và Nhiều Mức Giá Hợp Lý Cho Bạn Lựa Chọn, Homestay Gần Trung Tâm Hay Tọa Lạc Tại Trung Tâm Với Nhiều Thiết Kế Đẹp, Gam Màu Sáng Hiện Hay Cổ Điển Sẽ Mang Lại Nhiều Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Bạn.
Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) hiện đã phủ kín bới sắc mai anh đào rồi. Bạn đã biết hết những điểm "săn mai anh đào" đẹp nhất Đà Lạt hết chưa?
Đến Hà Giang mà không thử trải nghiệm đi thuyền sông Nho Quế là sai lầm lắm luôn! Hãy lạc bước tới nơi thiên đường gọi tên với dòng sông Nho Quế & hẻm Tu Sản ..
Bỏ túi câm nang du lịch Tứ Bình không sợ bị hớ. Cẩm nang bao gồm chỗ ăn, chỗ ở, di chuyển giữa các đảo và tham quan vui chơi tại Tứ Bình.
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Tứ Bình 5 ngày 4 đêm, lịch trình từng ngày cụ thể, ăn gì, ở đâu, chơi gì khi du lịch Tứ Bình giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.
Đến Đồng Tháp bạn nên du lịch ở đâu? Xem ngay 7 địa điểm du lịch Đồng Tháp hớp hồn du khách khi đến Miền Tây.
Du lịch Cần Thơ nhất định phải thử 6 món ăn cực ngon thu hút du khách tại Cần Thơ này nhé.