Blog Công viên có suối nước nóng đầu tiên ở Đà Nẵng.
cover

Công viên có suối nước nóng đầu tiên ở Đà Nẵng.

avatar
Ngô Huệ Chi dot CN, 26/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đây là khu du lịch suối khoáng nóng duy nhất tại Đà Nẵng, là điểm đến đứng ở vị trí số 2 chỉ sau Bà Nà Hills, nằm tại khu vực núi Chúa, thuộc địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về khoảng 30km. Mình sẽ chia sẻ đến mọi người các thông tin về: Giá vé vào cổng, phương tiện đi lại, ăn uống, các địa điểm tham quan, khu vui chơi thú vị bạn nên ghé qua… Mình tin chúng sẽ giúp bạn có chuyến đi du lịch Núi Thần Tài tự túc vừa vui vẻ lại tiết kiệm.
hình ảnh
Nằm tại khu vực núi Chúa, thuộc địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về khoảng 30km.
hình ảnh
Là công viên suối khoáng nóng đầu tiên ở Đà Nẵng.
Khu du lịch sinh thái suối khoáng nóng Núi Thần Tài được xây dựng nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà núi Chúa luôn mát mẻ quanh năm, với 4 mùa trong ngày. Bởi vậy, bạn có thể đi du lịch Núi Thần Tài bất cứ thời điểm nào, nhưng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Núi Thần Tài vẫn là từ tháng 4 đến tháng 9. Thời điểm này, Đà Nẵng ít mưa, thuận tiện cho đi lại, cũng giúp bạn có thể tránh và giải tỏa đi cái nóng ở khu vực thành phố.
hình ảnh
Khu du lịch sinh thái suối khoáng nóng Núi Thần Tài được xây dựng nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà núi Chúa...
hình ảnh
...luôn mát mẻ quanh năm, với 4 mùa trong ngày.
Kể từ khi xây dựng, địa điểm này nhanh chóng trở thành khu du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Có thể chưa sánh ngang cùng với Bà Nà Hills thế nhưng vẫn mang đến cảm giác thư giãn vì thế người Đà Nẵng thường lựa chọn để nghỉ dưỡng cuối tuần. Đường đi rất đẹp nên bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển đến đây như: Xe máy, ô tô (taxi) đều được nhé, recomment vẫn là chạy xe máy để tận hưởng không khí và phong cảnh nơi này nha.
hình ảnh
Địa điểm này nhanh chóng trở thành khu du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
hình ảnh
Người Đà Nẵng thường lựa chọn để nghỉ dưỡng cuối tuần.
Giá vé tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài bao gồm: Tất cả các trò chơi dưới nước – Tắm khoáng tại Long Nguyệt Hồ và các hồ tự nhiên – Xông hơi khô và xông hơi ướt – Trượt phao chinh phục dòng sông lười – Ngâm chân nước khoáng nóng tự nhiên – Massage tại hồ sục Jacuzzi – Vui chơi ở các khu công viên nước – Trải nghiệm bể bơi tự do – Sử dụng các chòi nghỉ chân miễn phí… Giá vé: 400.000 VND/người (Không phân biệt người Đà Nẵng hay khách du lịch)
hình ảnh
Còn gì thích bằng việc được ngâm mình trong làn suối nóng thư giãn.
Khu vực công viên nước có rất nhiều các hoạt động vui chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm bơi ở hồ tạo sóng, các trò chơi ở khu tổ chim, đường trượt cầu Vồng hay thạch long đoạt ngọc quý. Ngoài ra gâm chân, tắm nước nóng, tắm bùn là các hoạt động được yêu thích không kém vì điều này giúp nâng cao sức khỏe nên thu hút người lớn tuổi hơn cả. Đến với khu du lịch Núi Thần Tài, bạn được tự do mang thức ăn chín, đã qua chế biến, trái cây nên bạn có thể chuẩn bị trước từ nhà cho tiết kiệm cũng là một cái hay đó.
hình ảnh
Không gian ở đây không khác gì ở Nhật á nhỉ.
Bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt tại khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng. Được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn bên cạnh đó là những dòng suối mát lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng, cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét. Bên cạnh đó, công viên Núi Thần Tài còn là một tổ hợp nhiều trò chơi đa dạng và phong phú như: Đường đua cầu vồng, thám hiểm sông Amazon, khám phá dòng sông Lười, cưỡi thạch long đoạt ngọc quý …
hình ảnh
Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng, cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.
Ở Núi Thần Tài, họ xây dựng rất nhiều chòi nghỉ chân từ lớn tới nhỏ, trên cao dưới thấp đều có cả, mà có sẵn cả bàn ghế luôn, lại được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bởi vậy, đây là một nơi cực kì lý tưởng để bạn tổ chức những buổi party cùng gia đình và bạn bè vào mỗi cuối tuần. Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh trứng được luộc chín từ một dòng nước khoáng nóng tự nhiên chảy ra từ vách đá. Nước nó sôi sùng sục luôn ấy, rất kì diệu và thú vị luôn. Bạn có thể xem và thưởng thức luôn những quả trứng luộc nóng hổi ở nhà hàng tại đó với gía 5k/quả.
hình ảnh
Thử món trứng luộc ngay trong dòng suối nóng là trải nghiệm thú vị mà mình từng được thử.
Mình rất mong những kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài tự túc này sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Núi Thần Tài sắp tới. Nếu bạn đang đi du lịch Đà Nẵng thì có thể tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều kiến thức du lịch mà bạn đang còn thiếu đó. Với tổ hợp dịch vụ tốt và nhiều điểm check in thì khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này đó.

Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Sophia suối khoảng nóng nào hình như cũng đều có món trứng gà luộc nhỉ hehe
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.
Đến với Hội An không đơn thuần chỉ để du lịch chụp ảnh, mà hơn hết đến với phố cổ bạn sẽ được lặng người cùng nhịp thở của cuộc sống chậm nhưng đầy chất thơ ở đây đó.