Blog Góc quán siêu Hàn xẻng ở Hội An.
cover

Góc quán siêu Hàn xẻng ở Hội An.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 3, 14/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một tín đồ nghiện sống ảo hẳn sẽ không thể bỏ qua quán cà phê có view siêu Hàn xẻng ở Hội An đâu nha.
Hội An là con phố cổ nhỏ xinh nằm yên bình ngập chìm trong ánh nắng bên cạnh con sông Hoài xinh đẹp, đến với Hội An bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nhang quyện trong không khí. Hội An cổ nhưng có một điều khiến cho con phố cổ này trở nên trẻ hơn đó chính là có rất nhiều quán cà phê siêu đẹp và ấn tượng kết hợp cả hiện đại và cổ kính hay ho mà bạn có thể khám phá khi du lịch ở đây.
hình ảnh
Những món có milk foam và cream chese là best seller ở Morning.
hình ảnh
Mặt tiền không quá nổi bật mà đơn giản và mộc mạc.
Morning Coffee là quán cafe và kèm theo bánh siêu xinh nằm ở con đường Nguyễn Trường Tộ thuộc phường Minh An, thành phố Hội An. Quán dễ kiếm lắm vì nằm gần ngay công viên Hội An, cách trung tâm phố cổ chỉ vài phút đi xe máy, hoặc bạn có thể đi dạo phố cổ rồi đi theo hết con đường Lê Lợi là đã đến với Morning coffee rồi đó, siêu dễ đúng không nè.
hình ảnh
Bên trong lại có khá nhiều chỗ check in với tone trắng.
hình ảnh
Và những chiếc bàn ghế gỗ pallet siêu hàn xẻng.
Quán nhỏ xinh decor tông trắng là sự hoàn hảo nhất cho ra những tấm ảnh check in siêu hàn xẻng và chất lừ ở ngay trung tâm phố cổ cũ kỹ này đó. Quán có hai tầng với không gian kín có điều hòa mở vù vù vào những ngày hè nóng nực nên chắc hẳn là quán cà phê tránh nóng siêu lý tưởng sau khi đi dạo phố cổ vào mùa hè cho bạn đó nha.
hình ảnh
Quán được decor khá chỉnh chu với những góc được đặt thêm những bình hoa xinh xắn.
hình ảnh
Đơn giản và xinh xắn là phong cách của Morning coffee.
Morning Hội An có địa chỉ nằm ở 166 Nguyễn Trường Tộ, Hội An, quán được khá nhiều bạn trẻ biết đến và ghé chơi, chụp ảnh check in bởi không gian mới lạ, hiện đại và đẹp mắt mà khó tìm thấy ở Hội An. Quán như một luồng gió mới thổi đến với người dân cũng như những bạn coffeeholic ở nơi này vì sự mới mẻ và xinh xắn của quán.
hình ảnh
Quán còn được set up những chiếc gương để mọi người có thể selfie khi đến quán.
hình ảnh
Và có chuẩn bị những góc nước lọc tự phục vụ nếu khách muốn dùng thêm.
Bên ngoài của quán không nổi bật như bên trong với những chiếc ghế gỗ được đặt bên ngoài để ngắm phố phường Hội An và vài chiếc cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, xanh tươi. Đi ngang quán có thể nhiều khi bạn sẽ bỏ lỡ quán vì không có bảng hiệu sáng trưng mà chỉ có một chiếc bảng bằng gỗ có tên quán phía trước siêu mộc mạc và đơn sơ theo phong cách Hội An.
hình ảnh
Không gian sáng sủa và tươi tắn, có điều hòa chạy vù vù vào những ngày hè.
hình ảnh
Nơi này thật sự lý tưởng để trốn những ngày nóng nực ở Hội An.
Menu ở quán khá đa dạng, với những món có cream hay milk foam bên trên là những món best seller ở quán với vị béo ngậy và thơm lừng, không chỉ vậy decor đồ uống ở quán rất dễ thương và bắt mắt. Những món đồ uống được đựng trong những chiếc ly, bình thủy tinh có hình dáng siêu xinh và lạ mắt nữa nên đã tạo được ấn tượng to lớn trong lòng mình.
hình ảnh
Không gian kín được set up thêm những chiếc cây xanh tạo cảm giác mát mẻ mà không ngột ngạt.
hình ảnh
Với view xinh và đồ uống ngon, quán là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Hội An để cà phê với bạn bè.
Ngoài menu về những món đồ uống ngon miệng và đẹp mắt, quán còn có bán thêm các loại bánh ngọt làm dessert xinh ơi là xinh và siêu ngon nữa, tuy nhiên chắc đây được coi là một trong những có giá cả hơi cao so với những quán khác ở Hội An, có thể vì một phần là mặt bằng khá dễ tìm và phải bật máy lạnh cũng như đèn ngay cả buổi sáng nên cũng có thể thông cảm được, nhưng với chiếc view xịn xò và hàn xẻng như vậy thì cũng đáng thử đúng không nè.
hình ảnh
Những chiếc đèn màu nổi bật cũng là một đồ vật decor khá xinh.
hình ảnh
đừng quên ghé thăm nơi này khi du lịch Hội An vào những dịp nghỉ hè để trốn cái nóng nực nha.
Có thể nói Morning là một trong những quán cà phê mở đầu cho phong cách tone trắng xinh xắn và hàn xẻng ở Hội An, vì sau đó có khá nhiều quán cũng được mở ra với style này nhưng lại có đồ uống và view không được decor tới nơi nên không duy trì được lâu như Morning. Không chỉ có view xinh ngắm đường phố Hội An mà Morning coffee còn có nhiều món đồ uống ngon lành và là nơi tránh nóng mỗi mùa hè ở Hội An. Thế nên đừng quên ghé thăm nơi này khi du lịch Hội An vào những dịp nghỉ hè nha.

Check-in địa điểm ăn uống foody Sống ảo cà phê hội an Hội An Check-in địa điểm ăn uống foody Sống ảo cà phê hội an Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Sy Dan mình ở SG, bị lockdown 3 tháng nay rồi, nhìn bạn review mấy quán cf mà thèm đi quá :(
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.