Blog Cùng ngắm bộ ảnh check in chất lừ của hai cô bạn ở Hội An.
cover

Cùng ngắm bộ ảnh check in chất lừ của hai cô bạn ở Hội An.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 6, 13/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với tone màu sắc rực rỡ trong bộ ảnh của hai cô bạn này, mọi người sẽ được ngắm Hội An ở một góc nhìn mới siêu lạ và chất lừ luôn.
Từ lâu Hội An nổi tiếng với những căn nhà cổ, tường vàng và những giàn hoa giấy nhẹ nhàng. Tất nhiên sẽ không khó bắt gặp những tà áo dài, hay những chiếc váy maxi, đằm thắm của du khách khi ghé nơi này để check in. Nhưng mới đây, bộ ảnh chụp cùng Hội An với phong cách mới lạ và siêu ngầu của hai cô bạn này đang được mọi người vô cùng yêu thích.
hình ảnh
Chiếc background nổi bật với những con diều tuổi thơ đầy màu sắc.
hình ảnh
Cùng với chiếc outfit đơn giản siêu năng động làm nên một góc ảnh mới mẻ mà không nghĩ là được chụp ở Hội An luôn.
Vốn là những người dân ở Hội An, hai bạn trẻ đã rủ nhau chụp bộ ảnh với những con phố quen thuộc nhưng ở những góc chụp khác và kiểu tạo dáng khác những kiểu thường thấy để tạo nên một Hội An mới mẻ và chất hơn trong mắt khách du lịch. Và với những outfit đơn giản, basic nhằm vẫn giữ được vẻ nổi bật của Hội An thì bộ ảnh đã rất được nhiều người khen ngợi về sự sáng tạo.
hình ảnh
Check in giữa những con đường trong phố cổ.
hình ảnh
Và chiếc hẻm với tường rêu nhưng siêu chất và bụi bặm.
Hai cô bạn sinh năm 1995 có tên Hà Trâm ( người gốc Hội An) và Ty Boo Huệ Chi đã thân nhau được 4 năm rồi sau khi Ty Boo Huệ Chi chuyển từ Sài Gòn về Hội An sinh sống và làm việc. Họ hẹn nhau vào một buổi sáng đẹp trời ở Hội An để thực hiện bộ ảnh sau khi mất khá nhiều thời gian lên ý tưởng cũng như thử nhiều góc chụp khác nhau.
hình ảnh
Nhà sách Bình Minh nổi tiếng với chiếc tường xanh mát mẻ.
Những buổi sáng sớm nơi này ít nắng và mát mẻ lắm, mọi người nên đi tầm 6-7h sáng để nắng không quá gắt sẽ không bị cháy hình khi chụp, và mẫu sẽ thoải mái di chuyển cũng như dễ dàng cho công việc tạo dáng hơn. Vì phố cổ rộng, bắt buộc phải di chuyển nhiều nên hai cô bạn đã chọn những đôi thể thao cũng như giày bệt cho dễ đi lại và hợp với concept trẻ trung hơn.
hình ảnh
Một căn nhà cổ được sơn màu xám khác lạ với những căn nhà được sơn nâu thường thấy ở Hội An.
hình ảnh
Cô bạn Hà Trâm không quên chụp một góc với bức tường vàng quen thuộc nhưng chất lừ.
Không còn vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm như mọi hôm, Hội An hôm ấy như khoác một chiếc áo mới năng động, tràn đầy sức sống hơn qua từng góc ảnh, từng con đường, góc phố. Và cậu biết không, bộ ảnh này chẳng hề tốn kém gì cả, công cụ hai bạn ấy dùng để thực hiện tất cả hoàn toàn bằng chiếc điện thoại cho đến khâu chỉnh sửa, có xịn xò quá không ta.
hình ảnh
Những căn nhà cổ rất dễ bắt gặp ở Hội An.
hình ảnh
Cô bạn Ty Boo Huệ Chi cũng check in những góc quen thuộc với góc ảnh khác lạ hơn.
Cậu đã bao giờ được thấy Hội An trong dáng vẻ như thế này chưa? Và cậu nghĩ gì về bộ ảnh của hai bạn trẻ này? Nếu có dịp ghé Hội An hãy cùng nhau sáng tạo thêm nhiều góc chụp cũng như phong cách khác nhau mà nơi này có thể áp dụng nhé.
hình ảnh
Ở Hội An thật sự không khó để bắt gặp những chiếc hẻm xinh đẹp càng đi sâu vào trong càng tìm thấy được nhiều những sự bình yên.
hình ảnh
Và những quả ảnh streestyle chất lừ mà hai cô bạn chụp rất được yêu thích và khen ngợi.
Ở Hi vọng sẽ được thấy thật nhiều những bộ ảnh độc đáo, mới lạ ở Hội An của các bạn khi du lịch nơi này để được thấy Hội An thật khác, luôn luôn rực rỡ và xinh đẹp.

quảng nam hội an Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
thiên di Hội An thì có 1001 góc chụp hình đẹp rồi. bởi v mình đi 2 lần vẫn muốn quay lại á :))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.