Blog Góc nhỏ nhà Cậu.
cover

Góc nhỏ nhà Cậu.

avatar
Ngô Huệ Chi dot CN, 19/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là nơi trú ẩn bé nhỏ mà tình cờ mình tìm được trong lúc đi lạc để tìm một chốn nghỉ chân ở Đà Nẵng.
Bạn đã bao giờ có ý định muốn chạy trốn khỏi thành phố xô bồ, tấp nập chưa? Dù chỉ một chút thôi hay là vài giờ cũng được. Chắc hẳn những ai từng đặt chân đến Đà Nẵng sẽ khó lòng quên được vẻ đẹp và thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất xinh đẹp này. Không chỉ có vậy, mặc dù là một thành phố đang phát triển và cũng đông đúc không kém những thành phố khác nhưng ở những con hẻm, ngóc ngách ở Đà Nẵng vẫn còn nhiều nơi bình yên và nhẹ nhàng lắm.
hình ảnh
Menu ở quán được tự tay viết trên những tấm bảng gỗ treo trước quán.
hình ảnh
Những chiếc bảng xe được dùng làm vật decor siêu độc lạ.
Ghé Cậu cà phê vào một ngày trời nắng ấm và xinh đẹp, bắt gặp chiếc bảng open cùng với cánh cửa trắng và hàng rào nổi bật, mình quyết định ghé vào tìm hiểu và khám phá thử xem sao. Quán nằm ở số 96 Tô Hiến Thành, Đà Nẵng, một con đường dễ tìm hơn rất nhiều so với những quán khác mình từng đi tìm bình yên.
hình ảnh
Những hình vẽ trên bức tường vàng nổi bật siêu thú vị và vui vẻ.
hình ảnh
Khuôn viên phía trước rộng rãi và thoáng mát cực kì.
Cậu cafe được lấy cảm hứng thiết kế từ những quán trà đá vỉa hè ở Hà Nội vào những thập niên trước. Quán được sơn, vẽ nhiều hình ảnh siêu chất và độc lạ. Tất cả nội thất từ bàn ghế đến cửa, quầy pha chế đều được làm từ gỗ, phía trước là cả khoảng sân gạch rộng cùng những chậu cây xanh mướt và những bộ bàn ghế mây siêu xinh và nhỏ nhắn, cứ như một căn nhà đứng đó đợi mọi người quay về sau những ngày đi làm mệt nhọc.
hình ảnh
Chiếc bảng Open của quán cùng cánh cửa màu trắng đã thu hút mình ngay từ lần đầu đến quán.
hình ảnh
Quầy bar siêu độc đáo với ô vuông và hình vẽ dễ thương.
Bên trong được set up dàn đèn vàng cam tạo cảm giác ấm cúng cùng với những vật dụng decor là những bảng số xe ở các nước khác nhìn siêu chất lừ . Chiếc quầy bar hiện lên là một ô vuông nhỏ với những bức tường xung quanh ô vuông đó được sơn, vẽ hình dáng siêu lạ mắt và độc đáo. Cùng với đó là những chú cá nhỏ bơi lội trong chiếc hồ nhỏ đặt ở quầy bar làm nơi này có thêm sức sống hơn rất nhiều.
hình ảnh
Những chú cá tung tăng bơi lội trong chiếc hồ nhỏ ở quầy bar.
Quán có cậu Cam đáng yêu xỉu, cứ nằm ở ngoài đợi khách ghé chơi, ai đến cũng vui mừng và quẩy đuôi khí thế mà chẳng hề sủa tí nào, thật sự là một cậu nhóc đáng yêu và hiếu khách quá chừng, có lẽ vì thế mà quán khá đông khách đến để chơi đùa với cậu Cam và còn để tìm bình yên cho tâm hồn nữa.
hình ảnh
Cậu Cam đáng yêu và siêu hiếu khách.
Mặc dù chỉ là những người trẻ mở quán nên phục vụ khá nhanh nhẹn và siêu thân thiện luôn. Vì lúc mình đến quán khá vắng khách nên mình có dịp nói chuyện rồi hỏi han về quán với các bạn ấy. Có thể niềm say mê và vui vẻ nhất mà mình từng cảm nhận được chính là có thể trò chuyện và học hỏi những kinh nghiệm cũng như là kết thêm những mối quan hệ tốt đẹp khác.
hình ảnh
Những góc trong nhà được set up với đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng như được về nhà.
Quán chủ yếu là những món đơn giản với cà phê thôi, menu không quá xuất sắc nhưng có lẽ sự hăng say và nhiệt tình của các bạn làm cho nơi này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Giá cả ở quán cũng thuộc dạng bình dân với 14k cho 1 ly cà phê sữa thôi nè, nên nơi này cũng khá đáng ghé vào những ngày mệt mỏi muốn tìm chỗ trú.
hình ảnh
Nơi này là nơi trú ngụ tình cờ mình khám phá được trong khi đi lạc. Cũng rất gì và này nọ đúng không nhỉ?
Và thật sự Đà Nẵng đã cho mình rất nhiều thứ, từ những người bạn, người anh người chị siêu tốt bụng và dễ thương, hầu như mình gặp mọi người từ những cuộc gặp hẹn cà phê, một trong số đó cũng là chủ của những quán cà phê mà mình từng review về. Nhờ việc này mà mình cảm thấy bản thân bớt rụt rẻ, tự tin hơn trong giao tiếp và biết thêm nhiều điều mới mẻ hơn. Còn bạn đã cảm nhận được điều gì vui vẻ trong công việc chưa?

địa điểm ăn uống foody cà phê Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
An Tran u là trời quán này xinh quá
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.