Blog Lịch ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản 2020: thời gian nào và ở đâu?
cover

Lịch ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản 2020: thời gian nào và ở đâu?

avatar
mapsong02 dot Thứ 5, 20/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Được biết năm nay hoa anh đào ở Nhật nở sớm hơn mọi năm. Hoạt động ngắm hoa thường được người dân gọi là Hanami (花見). Lúc này, ai cũng tranh thủ đổ xô đến những nơi hoa nở rộ để săn đón, trong đó đa số là hoa anh đào (Sakura).
hình ảnh
1. Tokyo (19/3 - kéo dài khoảng 2 tuần) sông Meguro, Shinjuku Gyoen, Chidorigafuchi Moat, công viên Ueno, vườn Rikugien...
2. Kyoto (23/3 và nở rộ vào ngày 1/4) công viên bờ sông Yodogawa, đền Ninna-ji, công viên Maruyama, đền Daigoji, khu vực Sagano-Arashiyama...
3. Osaka (25/3 và nở rộ vào ngày 1/4, kéo dài trong 2 tuần) Osaka Mint Bureau, lâu đài, công viên Expo 70 Commemorative, công viên Kema Sakuranomiya, công viên Satsukiyama...
4. Nara (29/3 và cũng kéo dài nửa tháng) công viên Nara, núi Yoshino, Matabee Sakura, lâu đài Koriyama...
5. Hokkaido (bắt đầu vào 10/5) đường hoa Nijukken, công viên Matsumae, pháo đài Goryokaku, công viên Maruyama, đền Hokkaido
Mới đây, một fanpage nổi tiếng về Nhật Bản trên Facebook cũng đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh hoa anh đào nở rộ vào ban đêm tại một con đường ở khu vực trung tâm thủ đô Tokyo. Bài đăng nhanh chóng đã được dân mạng thả tim nhiệt tình và bên dưới phần bình luận, ai cũng bày tỏ sự trầm trồ, mơ ước được đến đây một lần.
Chẳng biết phải nói bao nhiêu lần mới diễn tả được hết trọn vẹn vẻ đẹp của "xứ sở mặt trời mọc" Nhật Bản. Không chỉ sở hữu hàng loạt cảnh quan mệnh danh là đẹp bất chấp thời gian mà quốc gia này còn nổi bần bật với 1 sự kiện thường niên rất có ý nghĩa của những bông hoa anh đào.
Mặc dù có nhiều giống cây anh đào ở Nhật Bản, nhưng hầu hết chỉ nở trong vài ngày vào mùa xuân. Nhưng nếu không mau tới nơi khi hoa vừa tàn, thì bạn đừng quên rằng mùa hoa anh đào ở Nhật trải dài khoảng 4 tháng, từ Nam lên Bắc. Và nếu như có lỡ bỏ lỡ hoa anh đào ở Tokyo, thì bạn chỉ cần xách vali đến những khu vực ở vĩ độ cao hơn - nơi hoa vẫn chưa nở. Mùa hoa kết thúc vào tháng 5 ở Hokkaido, phía bắc Nhật Bản.
Tổng hợp
Thang4 Thang3 japan ( nhật bản ) Nhật Bản kyoto kyoto tokyo tokyo

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Diệp Phương Quân mê Nhật , mê hoa mà ko có xiền :))))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
mapsong02 hãy để dành xiền rồi vài năm làm chuyến đi nè
avatar
Thanh Ngoc chưa đi chưa biết anh đào, đi rồi mới biết hoa đẹp quá chừng :)))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
mapsong02 thơ ca đồ :)))
avatar
Sakura No Hana Ý hoa mình thích nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
mapsong02 Thấy đặt cái tên là biết liền :)))
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!
Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Changi Singapore vào trung tâm thành phố tiết kiệm chi phí nhất.