Blog CÙNG F5 KHO ẢNH VỚI 6 TIỂU SA MẠC VIEW NGẤT LỊM TẠI VIỆT NAM
cover

CÙNG F5 KHO ẢNH VỚI 6 TIỂU SA MẠC VIEW NGẤT LỊM TẠI VIỆT NAM

avatar
Vũ Bảo dot Thứ 7, 24/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Quanh quanh, quẩn quẩn các ngọn núi các bãi biển đã chán rồi thì giờ đây, bạn có thể F5 kho ảnh của mình với 6 tiểu sa mạc có nắng, có gió, có sự hoang sơ huyền ảo ngay tại lãnh thổ Việt Nam.
Cùng hội chị em bạn dì xách balo lên và F5 lại kho ảnh của bản thân với View ngất lịm của 6 tiểu sa mạc sau đây, chắc chắn sẽ làm siêu lòng những bạn trẻ "cuồng chân" ngay tại Việt Nam.
hình ảnh
Bàu Trắng được mệnh danh là "tiểu Sahara" ngay tại Bình Thuận. Bàu Trắng mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ, bình dị tựa như một bức tranh thủy mạc. Với những cung lượn ven đường bờ biển, những cồn cát trắng tựa tuyết, Bàu Cát luôn là điểm dừng chân hàng đầu của những tay săn ảnh bởi khung nền "không góc chết" của nó.
Bàu Trắng
Bàu Trắng thuộc địa phận thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, cách Thành phố Phan Thiết 65km về hướng Đông. Bạn có thể đến Bàu Trắng theo 2 cung đường: Từ Hòn Rơm men theo đường đến Mũi Né, qua chợ Mũi Né, Đồi Hồng, chạy dọc bãi biển khoảng một tiếng là tới Bàu Trắng. Cách khác là từ TP.Phan Thiết theo quốc lộ 1A đến Lương Sơn, rẽ phải ở ngã ba, đi chừng 18 km, băng qua đồi trọc, rừng dừa một lúc là đến nơi.
hình ảnh
Di chuyển theo hướng Nam tầm 30km từ Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, một bãi cát vàng cùng núi đá nhấp nhô thu hút đến lạ hiện ra trước mắt bạn. Đồi cát Mũi Dinh (Ninh Thuận) là bối cảnh chính trong phim "Dấu chân Du mục", thu hút nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và huyền ảo qua từng thước phim.
Ninh Thuận
hình ảnh
Lại một cái tên của Ninh Thuận lọt vào list 6 tiểu sa mạc làm cuồng chân du khách đó chính là bãi cát Nam Cương. Cách Thành phố Phan Rang 8km về phía Nam, đồi cát Nam Cương là điểm tham quan còn rất mới vì chưa được du lịch khai thác. Thời điểm đẹp nhất để tham quan đồi cát Nam Cương vào lúc 5-7h và 15h-18h. Khi đó, gió dịu nhẹ, nền cát còn mát cũng như đã nguội, không khí dễ chịu hơn. Những đồi cát nhiều tầng lớp, nối nhau, trải dài ra bờ biển Đông Hải, ngút tầm mắt đến tận dãy núi huyền thoại Chà Bang.
Đồi cát Nam Cương
Vẻ đẹp bình dị và hoang sơ của Nam Cương luôn thu hút khách du lịch. Một chiều hoàng hôn chạng vạng với ánh nắng ấm trải dài trên bãi cát mịn màng thì thật nên thơ.
hình ảnh
Trên dải đất của miền Nam Trung Bộ đầy nắng gió, đồi cát Mũi Đôi là một trong những cung đường được nhiều phượt thủ yêu thích trong hành trình chinh phục cực Đông Tổ quốc.
Bãi cát Mũi Đôi (Khánh Hòa)
Với thời tiết nắng nóng quanh năm tuy sẽ làm bạn mệt mõi những khi vượt qua "Tiểu sa mạc" Mũi Đôi, Khánh Hòa sẽ làm một vùng biển xanh mướt hòa cùng với vệt nắng rực rỡ sẽ làm bạn xua đi mọi mệt mõi trong chuyến hành trình.
hình ảnh
Nằm cạnh bãi biển Nhơn Lý, đồi cát Phương Mai ở Đất võ Bình Định, đây là một trong những đồi cát đẹp nhất Miền Trung nắng gió. Với độ cao 20,30m có những nơi cao đến 100m so với mực nước biển, "Tiểu sa mạc" với địa hình thoai thoãi tạo cảm giác như chạm đến mây xanh. Từ đồi cát bạn có thể phóng tàm nhìn toàn cảnh Qui Nhơn.
Đồi cát Phương Mai (Bình Định)
Bạn có thể đến đồi cát Phương Mai vào bất kì thời điểm nào trong ngày, tuy nhiên sáng sớm và chiều tà là 2 thời điểm mát mẻ và thích hợp nhất để tham quan và tham quan tại đây.
hình ảnh
Ngoài Động Thiên Đường, suối nước Mọc, sông Chày hang tối...ít ai biết "Tiểu sa mạc" Quang Phú còn làn nói thu hút khách du lịch không kém. Điểm đặc biệt hấp dẫn du khách nhất ở đồi cát Quang Phú chính là sự thay đổi kỳ diệu về màu sắc của cát theo thời gian ở đây. Cát trắng tinh bao phủ nơi này trong một sớm bình minh. Khi Mặt Trời lên cao, màu cát vàng rực, đến xẩm tối lại chuyển sang xám trắng.
Đồi cát Quang Phú
hình ảnh
Nếu đã quá nhàm chán với hàng ngàn tấm ảnh với sông, với suối, với biển, với núi thì tại sao không lên kế hoạch ngay cho mình đôi ba ngày cùng hội bạn thân xách balo lên và đi, F5 lại kho ảnh của mình cùng một màu sắc mới với 6 tiểu sa mạc làm siêu lòng những đôi chân cuồng nhiệt.
Nguồn thông tin và ảnh : Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Vũ Bảo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
23 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bỏ Túi Ngay Những Con Đường Bích Họa Đẹp Nhất Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp, Để Đời Không Phí Hoài Thanh Xuân.
Gợi Ý 10 Nhà Hàng Lãng Mạn Riêng Tư Dành Cho 2 Người Ở Tp.HCM, Nhà Hàng Mang Lại Không Gian Riêng Tư, Thoải Mái, Ấm Cúng Cho Buổi Hẹn Hò.
Chia Sẻ 13 Địa Điểm Vui Chơi Tết Dương Lịch Ở Hà Nội "Vui Quên Lối Về", Tận Hưởng Ngày Đầu Năm Với Bạn Bè, Người Thân Dịp Lễ Đầu Năm Nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ khám phá giá trị văn hóa lịch sử. Bài viết giúp bạn tự lên kế hoạch du lịch đến Istanbul trọn vẹn hoàn hảo nhất.
Bạn không cần phải là tín đồ của Thái Lan, bạn chỉ cần là người thích đi, thích khám phá sẽ biết ngay tháng 11 tại Thái có gì đặc biệt rồi đúng không nào. Và đừng bỏ qua mùa lễ hội đặc sắc này tại xứ Chùa Vàng, mà đặc biệt là phải đến Chiangmai để thưởng thức đấy nhé.
Chia sẻ bản đồ các khu vui chơi ở Sài Gòn, hè mà không cần phải đi xa mà vẫn chất này nhé.
Cả mùa hè đi biển, đi núi chán rồi vậy sao mình không chuyển địa điểm về Cần Thơ để thử cảm giác "lênh đênh" sống nước và trải nghiệm chợ nổi Cái Răng nhỉ.
Giới thiệu top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn nên thử khi đến Kiên Giang này nhé.
Mùa hè đến rồi đấy các bạn ơi, nhưng nếu bạn vẫn còn "ngập ngụa" trong đống deadline mà không thể đi giải khoay vài ba ngày thì có thể cứu cánh và F5 lại tinh thần cùng đồng bọn với những điểm picnic "cực hịn" sát xịt Sài Gòn có thể đi về trong ngày sau đây nhé.
Nếu bạn say nắng với sự hùng vĩ của Vạn Lý Trường Thành-Trung Quốc, muốn 1 lần được bước trên bức tường thành dài 21,196km này, thì bây giờ chẳng cần qua Trung Quốc xa xôi bởi ngay tại Việt Nam vẫn có những điểm du lịch đẹp và hùng vĩ như vây. 3 điểm sau đây được gọi vui là phiên bản "Vạn Lý Trường Thành" tại Việt Nam sẽ làm bạn ngây ngất đấy.