Blog 12 ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NHẤT TẠI ĐÀ LẠT
cover

12 ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NHẤT TẠI ĐÀ LẠT

avatar
Vũ Bảo dot Thứ 5, 03/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt là 1 thiên đường sống ảo, chẳng quá khó khăn để tìm kiếm một điểm chụp hình chất phát ngất khi du lịch Đà Lạt. Để đếm con số những điểm sống ảo tại Đà Lạt phải cập nhật hằng ngày, tuy nhiên hôm nay mình đã chọn lọc ra theo ý kiến số đông thì Top 12 điểm chụp hình sau đây được cho là cực Hot và nhất định phải đến khi du lịch Đà Lạt.
12 điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Đà Lạt sau đây được chia làm 3 chủ đề khác nhau và được chắt lọc theo ý kiến số đông của các tín đồ Du lịch Đà Lạt.
hình ảnh
Những công trình kiến trúc từ cổ kính mang nét đẹp Phương Tây cho đến những công trình hiện đại mang màu sắc đặc trưng cũng là điểm nhấn tạo nên thương hiệu riêng của Đà Lạt.

1. Tiệm bánh Cối xay gió

Địa chỉ: 1A Hòa Bình, P1, Tp. Đà Lạt (Chỉ cách chợ đêm 300m).
hình ảnh
Tiệm bánh Cối xay gió
Thực chất Tiệm bánh Cối xay gió có rất nhiều chi nhánh khác nhau, tuy nhiên với background bức tường vàng tuy đơn giản nhưng đặc biệt ở chi nhánh tiệm Khu Hòa Bình, phong nền cổ kính, biển hiệu cổ điển cảm giác như bạn đang ở những năm thập niên 80 đã vô tình đã lọt vào tầm ngắm cho những bức ảnh độc lạ. Và hơn thế nữa, ngoài việc tậu cho mình những bức ảnh tại điểm chụp ảnh ưa thích này, các bạn còn có thể thưởng thức những ổ bánh mì đậm chất Việt Nam cho đến những món bánh mì ngọt nước Pháp.
Tiệm bánh Cối xay gió

2. Nhà ga Đà Lạt

Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường 10, TP. Đà Lạt.
10 bạn đi du lịch Đà Lạt thì chắc cũng 8 bạn quyết tâm đến đây check-in một lần rồi. NHà ga Đà Lạt cũng không ngạc nhiên gì khi lọt vào Top 12 điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Đà Lạt.
hình ảnh
Nhà ga Đà Lạt
Đây được xem là nhà ga lâu đời nhất ở Việt Nam và Đông Dương. Nhà ga được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành, là nhà ga đầu mối trên tuyến Đường sắt Phan Rang-Đà Lạt dài 84 km. Cho đến nay, đầu tàu và những toa tàu vẫn giữ nguyên theo phong cách phương Tây từ những năm 80, cách sắp bố cục ấn tượng cùng nhưng đường ray chạy dọc, khiến bạn không tưởng được những shoot chụp lên ảnh đẹp như thế nào đâu.
Nhà ga Đà Lạt

3. Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên hay còn gọi là Quảng trường trung tâm Đà Lạt, đây là điểm chụp ảnh được xem như check-in dễ nhận biết nhất, đánh dấu tọa độ thông báo rằng "Tôi đang ở Đà Lạt" này.
hình ảnh
Quảng trường Lâm viên Đà Lạt
Với tạo hình 2 khối hoa và nụ của hoa Atiso đặc trưng Đà Lạt, mặt dối diện bạn có thể đứng trên quảng trường ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Xuân Hương rộng lớn, thơ mộng. Đây là điểm tập trung vui chơi cũng như tổ chức những sự kiện, lễ hội tại Đà Lạt. Chiều chiều vừa cùng bạn bè làm một album hình, vừa cùng nhau trò chuyện, ngắm nhìn cảnh Đà Lạt bao quanh Hồ Xuân Hương.
Quảng trường Lâm viên Đà Lạt

4. 1001 tọa độ Homestay tại Đà Lạt

Đà Lạt thật sự là thiên đường của loại hình Homestay. Đà Lạt được xem là nơi mà loại hình cư trú này phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tìm bất kì thiết kế, phong cách từ cổ điển, hiện đại, mộc mạc, hòa mình với thiên nhiên,v.v. Không chỉ có không gian phòng ngủ ấm cúng mà hầu hết các Homestay tại Đà Lạt đều rất hiểu ý du khách khi thiết kế cả một "bầu trời" sống ảo ngay bên trong khuôn viên Homestay từ những Homestay nhỏ nhất.
Homestay tại Đà Lạt
hình ảnh
Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa, hoa chính là một nét đặc trưng không thể thiếu khi nhắc đến Đà Lạt. 4 điểm chụp ảnh đẹp cho team mê hoa tại Đà Lạt sau đây rất dễ di chuyển và phù hợp với mọi đối tượng tham quan.

1. Làng hoa Vạn Thành

Vạn Thành là làng hoa lớn nhất và đa dạng nhất ở thành phố Đà Lạt. Người dân ở đây rất thân thiện nên vấn đề bạn chụp ảnh bên trong vườn không quá khó khăn.
hình ảnh
Làng hoa Vạn Thành
Có diện tích rộng lớn khoảng hơn 200 héc ta trải dài các loại hoa đầy màu sắc như hoa hồng nhung, hoa ly, hoa hồng cánh sen, hoa cúc trắng, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền…Làng hoa Vạn Thành được bao bọc trong nhà lồng kính để tránh được ánh nắng gây gắt, những cơn gió mạnh những khi trời đổ cơn mưa nặng hạt.
Làng hoa Vạn Thành
Địa chỉ: 43 Vạn Hạnh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 7:30 ~ 18:00 (Các ngày trong tuần) - có thể thay đổi.

2. Vườn dâu, rau sinh học

Những quả dâu đỏ ửng, chín mộng, được tự tay hái dâu và thưởng thức dâu ngay sau khi vừa hái tại vườn cũng là một trong những điểm chụp ảnh so deep được săn đón không kém.
Ngoài vườn dâu tây Đà Lạt và rau bạn còn có thể chụp hình với bí khổng lồ. Hoặc chụp ảnh bên vườn cà chua, dưa pepino cũng là một ý kiến tuyệt vời.

3. Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè cầu Đất đang là địa điểm du lịch đà lạt mới cực Hot thu hút hàng trăm ngàn lượt tham quan hàng năm và đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.
hình ảnh
Đồi chè Cầu Đất
Muôn vàn gợi ý cho kiểu chụp với đồi chè. Và nếu may mắn bạn có thể gặp sương mù trên đồi chè và rồi không nỡ ra về vì ở đây góc nào cũng đẹp. Giờ có thêm quán cafe contener view 360 nữa thì càng không thể không nhắc tới nơi này khi nói đến những điểm đẹp ở Đà Lạt được.
Đồi chè Cầu Đất
Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, Xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

4. Những mùa Hoa ở Đà Lạt

Những mùa hoa Đà Lạt là thời điểm mà mọi người săn đón nhất. Đà Lạt trắng toát hoa ban trắng vào dịp cuối đông hay một Nhật Bản thu nhỏ với mai anh đào nở rộ dịp Xuân về, Tháng 11 lại vàng ươm sắc hoa Dã Quỳ,v.v.
Mùa hoa Đà Lạt
Hay bất kì thời gian nào trong năm dọc khắp các con đường bạn đều thấy ngay những chậu bùng binh hay quanh khuôn viên các khách sạn, Homestay đều trồng đầy những khóm hoa đầy màu sắc.
hình ảnh
Không chỉ riêng Đà Lạt, cảnh quan thiên nhiên có lẽ là điểm nhấn quan trọng cho ngành du lịc tại các điểm đến. Với tiết trời se lạnh như Đà Lạt cộng thêm cảnh quan thiên nhiên độc đáo càng tạo sức hút cho những bức ảnh ma mị, độc đáo khi đến Đà Lạt.

1. Rừng thông Đà Lạt

Rừng thông tại Đà Lạt chủ yếu là thông 3 lá, tán lá nhọn, vươn cao vô cùng kiêu hãnh và có hồn. Rừng thông chính là lá phổi xanh của thành phố Đà Lạt, một nguồn không khí trong lành, một khung cảnh bí ẩn những không kém phần lãng mạn, rừng thông cũng được xem là một trong những đặc trưng riêng biệt khi nhắc đến Đà Lạt.
hình ảnh
Rừng thông Đà Lạt
Một trong những điều khiến người ta ấn tượng nhất khi nhắc đến Đà Lạt đó chính là băng qua con đường đèo uốn lượn và được ngắm nhìn những tầng thông cao vút. Để có những thước ảnh huyền bí với background "rừng thông" cao vút bạn có thể tìm đến7 rừng thông ẩn mình trong những cung đường đèo Đà Lạt sau đây không phải ai cũng biết.
Rừng thông Đà Lạt

2. Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng

Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng Đà Lạt là một trong những điểm chụp ảnh được săn đón nhất, đặc biệt là giới trẻ khi đến Đà Lạt.
hình ảnh
Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng
Cây thông đứng sững sờ, đơn đọc giưa một khung cảnh nên thơ, bao quanh là rừng thông xanh bạt ngàn và hồ nước lớn. Không gian xung quanh quá mênh mông và cây thông quá đặc biệt nên tạo một background hoàn hảo, bạn có thể bất kì dáng post nào đều cũng có thể cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp.
Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng
Mặc dù đường đến cây thông cô đơn tương đối khó khăn, nhất là những lúc mưa, nhưng con đường này lại rất hút những bạn trẻ thích sự thử thách và thành quả đạt được sau đó là một khung cảnh tựa tiên cảnh, nhàn nhã và mãn nhãn người nhìn.

3. Đồi mây Thiên Phúc Đức

Muốn có những bức ảnh đẹp nhức nhơi khi đến Đồi mây Thiên Phúc Đức bạn cũng phải chịu khó thức khuya dậy sớm để đón những ánh nắng mặt trời đầu tiên, những màn sương sớm cũng như ánh hoàng hôn hồng nhạt lúc chiều tà.
hình ảnh
Đồi Thiên Phúc Đức
Ở đồi Thiên Phúc Đức có một cây thông cô đơn rất nổi tiếng. Chắc chắn bạn đã nhìn thấy nó qua một vài tấm ảnh nào đó rồi. Nằm đối diện với đỉnh Lang Biang nhộn nhịp du khách, đồi Thiên Phúc Đức lại mang một sắc thái khác biệt. Cách trung tâm thành phố chừng 6km, Đồi Thiên Phúc Đức luôn im lìm tĩnh lặng như còn ngái ngủ trong màn sương. Là ngọn đồi ít được người thường biết đến nhưng lại quen thuộc với kẻ du hành, đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt là một nơi hoang sơ, kì vĩ nhưng không kém chất “tình” để bạn có thể thoải mái chụp hình mà không lo lắng chuyện đông đúc khách du lịch.
Đồi Thiên Phúc Đức

4. Ma rừng Lữ Quán

Với những ai thích vẻ đẹp hoang sơ và huyền bí, hãy đến với Ma Rừng Lữ Quán chính bởi vì ở đây hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để mang cho bạn cảm giác “hòa mình” với thiên nhiên.
hình ảnh
Ma rừng Lữ Quán
Đường vào Ma Rừng quanh co và uốn éo với những đồi thông trùng điệp. Vừa chạy xe bạn có thể quan sát được nét riêng của Đà Lạt, ví dụ như: vườn ươm hoa giống với lưới phủ giăng kín, khu trồng rau cải sạch xanh mươn mướt hay những ngọn đồi thấp được người dân cải tạo để canh tác. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi nhìn được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của Ma Rừng Lữ Quán. Nơi này nổi với những ngọn suối nhỏ xen kẽ giữa rừng thông. Hay bị mê hoặc bởi các ngôi nhà gỗ theo kiến trúc dân tộc có chút cách tân. Hay check-in cây cầu gỗ bắc ngang con suối nhỏ với hai sợi dây cáp hai bên điểm du lịch Đà Lạt đẹp này.
Ma rừng Lữ Quán
hình ảnh
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Vũ Bảo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
23 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bỏ Túi Ngay Những Con Đường Bích Họa Đẹp Nhất Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp, Để Đời Không Phí Hoài Thanh Xuân.
Gợi Ý 10 Nhà Hàng Lãng Mạn Riêng Tư Dành Cho 2 Người Ở Tp.HCM, Nhà Hàng Mang Lại Không Gian Riêng Tư, Thoải Mái, Ấm Cúng Cho Buổi Hẹn Hò.
Chia Sẻ 13 Địa Điểm Vui Chơi Tết Dương Lịch Ở Hà Nội "Vui Quên Lối Về", Tận Hưởng Ngày Đầu Năm Với Bạn Bè, Người Thân Dịp Lễ Đầu Năm Nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ khám phá giá trị văn hóa lịch sử. Bài viết giúp bạn tự lên kế hoạch du lịch đến Istanbul trọn vẹn hoàn hảo nhất.
Bạn không cần phải là tín đồ của Thái Lan, bạn chỉ cần là người thích đi, thích khám phá sẽ biết ngay tháng 11 tại Thái có gì đặc biệt rồi đúng không nào. Và đừng bỏ qua mùa lễ hội đặc sắc này tại xứ Chùa Vàng, mà đặc biệt là phải đến Chiangmai để thưởng thức đấy nhé.
Chia sẻ bản đồ các khu vui chơi ở Sài Gòn, hè mà không cần phải đi xa mà vẫn chất này nhé.
Cả mùa hè đi biển, đi núi chán rồi vậy sao mình không chuyển địa điểm về Cần Thơ để thử cảm giác "lênh đênh" sống nước và trải nghiệm chợ nổi Cái Răng nhỉ.
Giới thiệu top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn nên thử khi đến Kiên Giang này nhé.
Mùa hè đến rồi đấy các bạn ơi, nhưng nếu bạn vẫn còn "ngập ngụa" trong đống deadline mà không thể đi giải khoay vài ba ngày thì có thể cứu cánh và F5 lại tinh thần cùng đồng bọn với những điểm picnic "cực hịn" sát xịt Sài Gòn có thể đi về trong ngày sau đây nhé.
Nếu bạn say nắng với sự hùng vĩ của Vạn Lý Trường Thành-Trung Quốc, muốn 1 lần được bước trên bức tường thành dài 21,196km này, thì bây giờ chẳng cần qua Trung Quốc xa xôi bởi ngay tại Việt Nam vẫn có những điểm du lịch đẹp và hùng vĩ như vây. 3 điểm sau đây được gọi vui là phiên bản "Vạn Lý Trường Thành" tại Việt Nam sẽ làm bạn ngây ngất đấy.