Blog Top 6 Địa Điểm Chụp Hình Cúc Họa Mi Hà Nội (Địa Chỉ + Giá Vé)
cover

Top 6 Địa Điểm Chụp Hình Cúc Họa Mi Hà Nội (Địa Chỉ + Giá Vé)

avatar
Anh Chauu dot Thứ 5, 26/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bỏ Túi Top 6 Địa Điểm Chụp Hình Cúc Họa Mi Tại Hà Nội Địa Chỉ Và Giá Vé, Hướng Dẫn Di Chuyển Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất.
Có một mùa ở Hà Nội đẹp nao lòng đến vậy. Cúc họa mi nở trắng tinh khôi, nhìn thấy những đóa hoa trắng ngần li ti ấy là đã ngỡ như chạm tay vào mùa thu… Mùa thu qua để cơn gió se lạnh của mùa đông chợt đến. Chớm lạnh ở Hà Nội còn xen lẫn những ánh nắng yếu ớt le lói trong từng ngõ nhỏ. Cúc họa mi cũng vậy, vẻ đẹp tinh khôi tràn đầy sức sống đó cũng bừng sáng lên cả một đất trời thủ đô ngày vào đông!
Mùa thu đến cũng là lúc cúc họa mi nở rộ, vào những ngày này nhiều cánh đồng cúc họa mi trắng bạt ngàn tạo thành nhiều góc chụp ảnh siêu đẹp đang được nhiều du khách săn đón. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm chụp hình cúc họa mi ở Hà Nội địa chỉ kèm giá vé ngay dưới đây nhé.

1. Làng Hoa Tây Tựu – Cúc Hoạ Mi Ở Hà Nội

Được mệnh danh là làng hoa lớn nhất của cả nước, làng hoa Tây Tựu là điểm ngắm hoa, chụp hình được du khách yêu thích đặc biệt mỗi mùa cúc họa mi về. Làng hoa Tây Tựu cách trung tâm thành phố 20km về phía bắc Từ Liêm, gần trường đại học Công Nghiệp Hà Nội. Không chỉ có cục họa mi vào mùa thu, vườn hoa còn cung cấp nhiều loại hoa quanh năm. Chũ yếu là các loài hoa phổ biến ở miền Bắc như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly… và đặc trưng của Hà Nội là cúc họa mi.
- Hướng dẫn di chuyển: Các bạn đi thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu, tới đường 32, tới ngã tư Trạm Trôi, chỗ có trường Cao đẳng Công nghiệp thì rẽ phải, đi thêm 2km là đến.
- Giá vé: Miễn phí, nhưng bạn cần phải hỏi trước ý kiến của chủ vườn và đảm bảo không làm nát, gãy hoa ảnh hưởng đến ruộng hoa.
- Địa chỉ: Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội.

2. Cánh đồng hoa Quảng An

Tại cánh đồng hoa Quảng An, cúc họa mi được trồng xen canh bên dưới các gốc cây đào thành từng luống. Vì điều này, bạn vừa được chụp những bức hình tuyệt đẹp với hoa cúc mỏng manh, vừa được tạo dáng bên những cành đào chợ Tết, một công đôi việc đúng không nào. Không như các cánh đồng hoa khác, ngoài việc tạo dáng chụp hình với cúc họa mi, bạn còn được tìm hiểu cách chăm sóc hoa kỳ công không kém phần nhọc nhằn của người dân.
- Hướng dẫn di chuyển: (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Để tới làng hoa, bạn có thể đi men theo Hồ Tây và sông Hồng chừng hơn 1km chúng ta sẽ tới làng hoa Quảng Bá.
- Giá vé: Tại vườn hoa Quảng An không có dịch vụ chụp hình, nên hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần hỏi thăm ý chủ vườn để được chụp hình nhé.
- Địa chỉ: Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.

3. Vườn hoa bãi đá Sông Hồng

Vườn hoa bãi đá Sông Hồng là một điểm không thể bỏ qua khi muốn chụp hình cúc họa mi, đây là một kinh điển cho những ai muốn chụp hình. Khu vườn hoa Sông Hồng chỉ cách vườn hoa Nhật Tân vài khu vườn, bạn đi gần tới cuối ngõ 264 Âu Cơ là đến nơi. Với diện tích 10 hecta, nên có rất nhiều khung cảnh lãng mạn khác nhau, vậy nên bạn thỏa sức có nhiều góc ảnh đẹp mà không cần phải di chuyển nhiều. Vì diện tích rộng lớn, nên tại đây thường đón du khách nhiều mục đích như chụp ảnh cưới, kỷ yếu, dã ngoại, chụp ảnh gia đình…
- Hướng dẫn di chuyển: (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Để tới làng hoa, bạn có thể đi men theo Hồ Tây và sông Hồng chừng hơn 1km chúng ta sẽ tới làng hoa Quảng Bá. Bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc chọn các tuyến bus 31, 33, 55 và 58 để đến bãi đá sông Hồng.
- Giá vé: 50.000/vé
- Địa chỉ: Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

4. Làng hoa Nhật Tân

Không chỉ là mùa hoa cúc họa mi, làng hoa Nhật Tân là điểm đến tứ mùa của người yêu hoa. Trong những ngày mùa thu, vườn cúc họa mi trắng muốt trở thành nơi đến thực sự "đắt giá". Vườn hoa Nhật Tân được đánh giá khá cao trong các làng hoa, tại đây diện tích rộng, hoa tươi, kèm với đó là giá thành rẻ nên thật không ngoa khi nói đây chính là vườn cúc họa mi đẹp nhất Hà Nội.
- Hướng dẫn di chuyển:
+ Xe tự lái: bạn đi theo đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 264, tiếp tục qua vườn đào, vườn quất là bạn tới vườn hoa Nhật Tân. Bạn cũng có thể đi dọc hết bờ đê Nghi Tàm đến chợ hoa Quảng An thì rẽ vào, chạy thẳng con đường này là đến.
+ Xe bus: Để đến làng hoa Nhật Tân từ nội thành Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe bus các tuyến: 55, 58, 31, xuống tại ngã ba Nhật Tân, sau đó đi bộ đến vườn hoa.
- Giá vé: 30.000 -50.000 tùy vào chủ vườn, nếu mua thêm bó hoa tại cổng vườn thì có giá 20.000-30.000 đồng.
- Địa chỉ: Nằm tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội).

5. Vườn Hoa Phương Linh

Tọa lạc tại 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Tp Hà Nội. Vườn Hoa Phương Linh là một trong những vườn hoa đẹp ở Hà Nội, tại đây thu hút sự quan tâm của du khách bởi điểm chụp hình đẹp. Tuy vườn hoa không qua lớn, nhưng không gian ở đây bày trí rất đẹp phục vụ nhu cầu chụp ảnh của người dân Hà Thành. Vườn hoa mở cửa quanh năm, mỗi mùa tại đây toát lên một diện mạo mới và cách bày trí phù hợp với từng dịp. Đến đây vào mùa thu bạn sẽ thấy một sắc trắng tinh khôi tràn ngập không gian nơi này.
- Hướng dẫn di chuyển: Gọi taxi hoặc Motorbike, Mai Linh:0438616161 Taxi Group 0438262626. Xe bus: bạn có thể đi các tuyến để đến vườn hoa Phương Linh: 31, 33, 41, 55, 58, 86.
- Giá vé: 50.000/vé
- Địa chỉ: 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

6. Thảo Nguyên Hoa Long Biên

Thảo Nguyên Hoa Long Biên là một vườn hoa, phim trường nằm trên đường Thạch Cầu, đối diện vườn nhãn Gia Lâm. Cứ vào tháng 10, vườn hoa cúc học mi tại Thảo nguyên hoa Long Biên nở rộ tạo thành những góc chụp hình đẹp để bạn sống ảo. Với diện tích 6 hecta, nơi đây giúp bạn thỏa sức bay nhảy, chụp hình với nhiều góc chụp đẹp và tự nhiên nhất. Thảo Nguyên hoa được thiết kế một cách độc đáo, ngoại cảnh được dựng công phu, sáng tạo với nhiều không gian đẹp nên nhiều sắc màu đẹp và ấn tượng.
Ngoài cúc họa mi khi đến mùa, Thảo Nguyên hoa có hàng chục loài hoa đẹp, nên được du khách yêu thích chụp hình lưu niệm, cặp đôi chụp ảnh cưới... để giữ lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của mình bên bạn bè và người thân.
- Hướng dẫn di chuyển: Di chuyển đến làng hoa Thảo Nguyên bạn đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5km rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km là tới.
- Giá vé: 70.000/lượt
- Địa chỉ: Thạch Cầu, quận Long Biên, Hà Nội
Trên đây là top 6 địa điểm chụp hình cúc họa mi tại Hà Nội địa chỉ kèm theo giá vé, hi vọng bạn có thêm nhiều lựa chọn thích hợp trong mùa cúc họa mi năm nay để có nhiều bức hình tuyệt đẹp với cúc họa mi trắng tinh khôi nhé.
Vườn hoa bãi đá sông Hồng Thang11didau Thang11 hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Anh Chauu
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
16 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hành trình xuất phát từ SG, bay đến Luang Prabang - đi bus về Vang Vieng sau đó bay về SG. Lịch trình dự kiến đến vùng đất chậm & trầm của bạn sẽ như thế nào?
NOTE ngay những địa điểm sống ảo mới toanh cực xịn xò khi đi du lịch Singapore tự túc 2019 nhé!
Chẳng cần "tay xách nách mang" nặng nề, chỉ cần thêm 1 chút tiền đổi lại đã có thể thảnh thơi và rảnh tay mà đi tung tăng rồi? Chuyến đi Nhật Bản dịp này của bạn có vẻ sẽ trở nên gọn nhẹ hơn chăng?
Đến hẹn lại lên!! Thu này, hãy tạm dời gót chân của bạn về Hoàng Su Phì (Hà Giang) để có dịp trải nghiệm "mùa chơi... tới bến" - ngắm nhìn mùa lúa trổ vàng, uống trà cổ thụ trăm năm tuổi nhé!
Nếu thuộc hội mê mẩn xứ Hàn, bạn đã biết đến những điểm du lịch xanh đẹp mê hồn đang đốn tim giới trẻ xứ Hàn chưa?
Nếu là các nàng thì đừng quên tận hưởng trọn vẹn cả tháng 9 này với những điểm đến giải trí, ẩm thực, du lịch không thể bỏ qua nhé!
Các tân sinh viên Hà Nội list ngay danh sách với những món "ngon, bổ, rẻ" để kéo team triển khai ngay! Chẳng cần phải đợi đến cuối tuần đâu nhé!
Hà Giang, Sa Pa (Lào Cai) chuyến đi trải nghiệm kết hợp từ thiện chính là những gợi ý hấp dẫn nhất cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa trong trong dịp 2/9 này?
Những ngày này, không gì thú vị bằng lang thang cùng bạn bè thưởng thức chút cốm thơm, ốc nóng hổi hay túi sấu chín vàng...??
Du lịch – liều thuốc giảm đau cực kì hiệu quả. Nhưng nếu phải sống cho hôm nay, thì hãy nghĩ xem liệu “chất gây nghiện” này có khiến bạn “tiếc nuối” hơn cho 1 ngày mai tươi sáng hay không nhé!