Blog Tongyeong: Nửa ngày Check in café siêu ảo + Mua hải sản tươi ngon bổ rẻ + Khảm trai vào gương gỗ.
cover

Tongyeong: Nửa ngày Check in café siêu ảo + Mua hải sản tươi ngon bổ rẻ + Khảm trai vào gương gỗ.

avatar
Lương Ngoc Anh dot Thứ 2, 22/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tongyeong
Nửa ngày dạo chơi: Check in café view biển siêu ảo Mua hải sản tươi sống cực ngon Tự khảm trai vào gương gỗ.
(Tongyeong cách Busan tầm 2 tiếng đi xe nên trên đường ngược lại Seoul bọn mình qua đây chơi)
Tongyeong (통영) là thành phố biển nổi tiếng với chất lượng hải sản tốt. Chợ hải sản Jungang nằm ngay đối diện cảng cá Gangguan. Ở đây có cả hải sản tươi sống mới được đánh bắt về và cả các loại cá khô, rong biển, … Khu chợ khá nổi tiếng nên rất đông khách du lịch thăm quan và mua sắm quà cáp cũng như hải sản. Cá ở đây vô cùng tươi luôn các bạn ak, đi lựa mà nó quẫy chỉ sợ bắn tùm lum vào người :”>

Đi dạo chợ cá còn được ăn thử mấy món khô nữa đó ;) Nguyên nếm thử bánh thôi mà cũng muốn no luôn rồi :”>
Hơn thế, khu chợ còn nằm ngay sát Dongpirang, khu làng tranh tường ven biển vô cùng đẹp. Ở đây có bức tranh tường với đủ các nhân vật hoạt hình hay trong truyện cổ tích
Có những tiệm cafe xinh xắn với view nhìn ra biển vô cùng thích mắt và cả những góc nhỏ được trang trí hết sức thú vị. Tha hồ chụp ảnh check in.


Mọi người còn có thể thuê đồng phục học sinh thời xưa để đi xung quanh chụp ảnh nữa.
Tranh tường cứ 2 năm lại được vẽ mới nên không sợ nhàm đâu ^^
Ai là fan Song Joong Ki có nhận ra bộ phim anh từng đóng ở đây ko ;)
Tongyeong còn nổi tiếng với các món đồ gỗ khảm trai tinh tế. Nếu ai muốn thử tự mình làm một món đồ khảm trai làm kỷ niệm, có thể qua Bảo tàng nghề thủ công truyền thống. Mình qua đây và được khảm trai vào chiếc gương bỏ túi ^^ Thầy giáo hướng dẫn thân thiện lắm.

(Bảo tàng ngay cạnh bến cảng đẹp cực luôn nhé ;) )
Add:
- Chợ hải sản: Jungangsijang 1-gil, Tongyeong-si, Gyeongsangnam-do
- Làng tranh Dongpirang (Dongpilang): 100, Dongpirang-gil, Tongyeong-si, Gyeongsangnam-do
- Khảm trai: 281 Donam-ro, Tongyeong-si, Gyeongsangnam-do

#LiveWhite #N_A_Crystal #visitkorea #koreatravel #koreashopping #tongyeong #busan #koreashoppingtravel #review #hanquoc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Lương Ngoc Anh travel blogger

Khám phá Hàn Quốc cùng mình

2 Quốc gia
17 Tỉnh thành
15,717 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuộc sống ở Seoul trong tuần vô cùng bận rộn. Bởi vậy mà cứ mỗi dịp cuối tuần, mình thường cùng bạn bè rời xa Seoul, đến những vùng đất khác để thư giãn. Và Andong quả thật là điểm đến vô cùng tốt để có thể tìm lại cảm giác thư thái từ trong tim.
Mãn nhãn với cảnh núi lau đẹp nhất Hàn Quốc. Cả ngọn núi như một tấm thảm mềm mượt như những gợn sóng xuôi theo chiều gió. Đến đây lại chẳng hề khó khăn chút nào ^^. Cùng tìm hiểu cung đường đến đây nhé.
Samcheok là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Gangwondo, cách thủ đô Seoul hơn 3 giờ lái xe. Đến Samcheok vào mùa hè, chúng ta sẽ tha hồ có những trải nghiệm đáng nhớ để lưu giữ một mùa hè sôi động, vui vẻ.
Đảo Geoje là đảo lớn thứ 2 ở Hàn Quốc (sau đảo Jeju) và chỉ cách Busan khoảng 1 tiếng đi xe. Vẻ đẹp của đảo Geoje có thể được miêu tả là 4 mùa đều đẹp. Mỗi mùa lại mang một sắc cảnh riêng. Vậy một kỳ nghỉ ngắn ngày chỉ 2N1Đ vào mùa hè thì chúng ta có thể đến những đâu?
Cùng check in tại những điểm đến rất hot tại thành phố Gunsan xinh đẹp vào cuối tuần
Gangneung nổi tiếng với những bờ biển dài đẹp nhất nhì Hàn Quốc. Nơi đây cũng được chọn làm điểm quay của khá nhiều bộ phim cũng như MV nhạc. Vậy với 2 ngày cuối tuần ở Gangneung thì chúng ta có thể tới những đâu và trải nghiệm những gì?
Chuyến đi này của mình chỉ có một mình. Một mình lên chuyến tàu này đến chuyến tàu khác đi tìm cảnh sắc của đầu thu. Có lẽ, một trong những vùng khoác tấm áo mùa thu rực rỡ sớm nhất ở Hàn là Gappyeong và Suwon. Chỉ cần đến những khu vườn, đi trên những cung đường là cả mùa thu hiện ra trước mắt.
DAEGU là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc sau Seoul và Busan. Vậy bạn nếu chỉ có 2 ngày 1 đêm thì chúng ta có thể lượn lờ phố xá Daegu ra sao?
Có lẽ bởi là cố đô dưới thời Silla nên cả Gyeongju tràn ngập kiến trúc và di tích xa xưa. Cũng có lẽ bởi vậy nên Gyeongju được mệnh danh là một “Bảo tàng không mái”. Nếu chỉ nghe đến đây, mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ với một thành phố cổ như vậy phải chăng sẽ chỉ phù hợp với những người yêu thích tìm hiểu lịch sử, văn hóa? NHƯNG KHÔNG?
Cứ ngỡ Jeju mùa đông trời lạnh, cảnh heo may nhưng đến rồi mới thấy bất ngờ bởi nét lãng mạn trong tiết trời se se. Jeju mùa đông rất ''tình''