Blog Tip ĂN UỐNG cực XÔM - MUA ĐỒ HIỆU giá MỀM tại YEOSU, Hàn Quốc
cover

Tip ĂN UỐNG cực XÔM - MUA ĐỒ HIỆU giá MỀM tại YEOSU, Hàn Quốc

avatar
Lương Ngoc Anh dot Thứ 3, 06/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Yeosu là thành phố cảng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Yeosu nổi tiếng với hải sản, những bãi biển đẹp, hoa trà, các bến du thuyền và những resort đẳng cấp quốc tế. Cũng chính vì thế mà đây cũng là một trong những thành phố có nhiều người giàu nhất Hàn Quốc. Yeosu càng về đêm càng đẹp và càng sôi động.
Vậy ở Yeosu, bạn sẽ ăn gì và shopping ở đâu?

Yeosu có rất nhiều điểm vui chơi để các bạn lựa chọn. Tuy nhiên bên cạnh các điểm thăm quan vui chơi thì shopping và ăn uống là 2 yếu tố không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch. Live White sẽ nói chi tiết hơn về nơi ĂN UỐNG CỰC XÔM và địa chỉ SHOPPING CỰC HOT tại Yeosu ;)
Yeosu có con PHỐ SHOPPING MIỄN THUẾ. Đúng đó các bạn. MIỄN THUẾ nhé nên xác định là rẻ hơn các nơi khác kha khá rồi. Chính là Jinnamsangga-street.

Đường Jinnamsangga là khu phố shopping MIỄN THUẾ nổi tiếng tại đây. Không nhất định phải đến các TTTM duty free hay sân bay mà lại được mua đồ miễn thuế luôn tại đây. Quá trời các nhãn hàng dọc khu phố. Vô cùng tấp nập.

1 điểm đặc biết nữa ở khu phố này là quán café GaNaDa Dasil với phong cách thập niên 80. Nếu bạn nào từng xem bộ phim cảm động Taxi Driver thì sẽ nhận ra ngay quán café đặc biệt này đã từng xuất hiện trên bộ phim. Đồ uống ở đây khá rẻ và không gian đậm chất vintage, bác chủ quán lại thân thiện nữa ^^
Tuy ở phố mua sắm có khá nhiều quán café đẹp dễ thương nhưng từ từ lát nữa mình sẽ giới thiệu với các bạn khu phố café ven biển nằm tại làng tranh thiên thần 1004.

Gần phố shopping miễn thuế là làng tranh thiên thần 1004 (1004 Mural Village). 1004 đọc là cheonsa theo tiếng hàn đồng âm với từ thiên thần. Con đường tranh tường cũng dài 1004m. Dọc khu làng tranh các bạn sẽ thấy vô số bức tranh sống động cùng các nhân vật truyện tranh đáng yêu. Tha hồ chụp không hết góc đẹp.

Đến đây mọi người sẽ thấy các quán café rooftop ven biển vô cùng đẹp. Đây cũng là nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn nữa. Hãy đi dọc khu phố và tìm cho mình quán café mà mình thích nhất nhé ;)

Và chúng mình đã chọn 1 quán café rooftop với tên gọi vô cùng lãng mạn ‘NangMan’ (có nghĩa là lãng mạn). Quán không gian đẹp. Giá cả phải chăng, view tuyệt vời.

Đi xuống ra khỏi khu làng cũng là tối dần buông. Các bạn sẽ bất ngờ với con đường ‘Nangman’, con đường Lãng Mạn là PHỐ ĂN UỐNG chính hiệu. 1 bên là các nhà hàng, 1 bên sát biển là cơ hồ hàng chục lều ăn uống nhậu nhẹt san sát nhau vô cùng đông vui. Ở đây còn có cả ca nhạc và biểu diễn kỹ nghệ đường phố nữa ^^

Nhà hàng nướng AA tầng 2 với view nhìn ra biển. Nguyên liệu tươi ngon. Có thịt nướng samkyeosal, bào ngư, tôm, trai ;) ...

Biểu diễn nghệ thuật đường phố với các tiết mục đa dạng: hát, xiếc, họa chân dung

Các lều ăn nhậu san sát nhau vô cùng vui. Đôi khi còn phải xếp hàng vì quá đông nữa.

Lạc lối ăn uống tại đây.
Yeosu có bánh nướng với hình hoa trà rất thơm ngon và nổi tiếng nằm trên đường namsan-ro. Các bạn có thể mua về ăn hay làm quà tặng người thân nhân kỷ niệm chuyến đi Yeosu đều tuyệt ;)


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
16 Bình luận
avatar
Lương Ngoc Anh travel blogger

Khám phá Hàn Quốc cùng mình

2 Quốc gia
17 Tỉnh thành
15,717 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuộc sống ở Seoul trong tuần vô cùng bận rộn. Bởi vậy mà cứ mỗi dịp cuối tuần, mình thường cùng bạn bè rời xa Seoul, đến những vùng đất khác để thư giãn. Và Andong quả thật là điểm đến vô cùng tốt để có thể tìm lại cảm giác thư thái từ trong tim.
Mãn nhãn với cảnh núi lau đẹp nhất Hàn Quốc. Cả ngọn núi như một tấm thảm mềm mượt như những gợn sóng xuôi theo chiều gió. Đến đây lại chẳng hề khó khăn chút nào ^^. Cùng tìm hiểu cung đường đến đây nhé.
Samcheok là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Gangwondo, cách thủ đô Seoul hơn 3 giờ lái xe. Đến Samcheok vào mùa hè, chúng ta sẽ tha hồ có những trải nghiệm đáng nhớ để lưu giữ một mùa hè sôi động, vui vẻ.
Đảo Geoje là đảo lớn thứ 2 ở Hàn Quốc (sau đảo Jeju) và chỉ cách Busan khoảng 1 tiếng đi xe. Vẻ đẹp của đảo Geoje có thể được miêu tả là 4 mùa đều đẹp. Mỗi mùa lại mang một sắc cảnh riêng. Vậy một kỳ nghỉ ngắn ngày chỉ 2N1Đ vào mùa hè thì chúng ta có thể đến những đâu?
Cùng check in tại những điểm đến rất hot tại thành phố Gunsan xinh đẹp vào cuối tuần
Gangneung nổi tiếng với những bờ biển dài đẹp nhất nhì Hàn Quốc. Nơi đây cũng được chọn làm điểm quay của khá nhiều bộ phim cũng như MV nhạc. Vậy với 2 ngày cuối tuần ở Gangneung thì chúng ta có thể tới những đâu và trải nghiệm những gì?
Chuyến đi này của mình chỉ có một mình. Một mình lên chuyến tàu này đến chuyến tàu khác đi tìm cảnh sắc của đầu thu. Có lẽ, một trong những vùng khoác tấm áo mùa thu rực rỡ sớm nhất ở Hàn là Gappyeong và Suwon. Chỉ cần đến những khu vườn, đi trên những cung đường là cả mùa thu hiện ra trước mắt.
DAEGU là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc sau Seoul và Busan. Vậy bạn nếu chỉ có 2 ngày 1 đêm thì chúng ta có thể lượn lờ phố xá Daegu ra sao?
Có lẽ bởi là cố đô dưới thời Silla nên cả Gyeongju tràn ngập kiến trúc và di tích xa xưa. Cũng có lẽ bởi vậy nên Gyeongju được mệnh danh là một “Bảo tàng không mái”. Nếu chỉ nghe đến đây, mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ với một thành phố cổ như vậy phải chăng sẽ chỉ phù hợp với những người yêu thích tìm hiểu lịch sử, văn hóa? NHƯNG KHÔNG?
Cứ ngỡ Jeju mùa đông trời lạnh, cảnh heo may nhưng đến rồi mới thấy bất ngờ bởi nét lãng mạn trong tiết trời se se. Jeju mùa đông rất ''tình''