Blog Sơ nét về Nha Trang và một vài địa danh liên quan

Sơ nét về Nha Trang và một vài địa danh liên quan

Thu Thảo dot Thứ 3, 12/03/2019
mình xin chia sẻ ít hình ảnh về NT trong chuyến thực tập hè năm 2017
Trong chuyến đi thực tập hồi hè năm 2017 ở Nha Trang, mình có dịp đi tham quan vài địa điểm nổi tiếng ở đây, mình xin chia sẻ vài hình ảnh đến mọi người bởi vì Nha Trang thực sự đẹp lắm ạ
biển Nha Trang là nơi đầu tiên mình đặt chân đến
Biển Nha Trang đẹp cực kì,cát ở đây trắng và mịn khác hẳn với cát biển quen thuộc ở Vũng Tàu, nhưng mình cảm giác biển Nha Trang không náo nhiệt như Vũng Tàu dù nó rất rộng và đẹp, mình ở đây suốt 2 tháng nhưng ít khi thấy tấp nập người, nhưng vắng thì cũng không hề vắng đâu nhé
Nha Trang về chiều nhìn cực romantic
vì mình đi thực tập vào ban ngày nên chỉ đến chiều tối mới có dịp ra biển, nhưng biển NT vào lúc chạng vạng chiều đẹp vô cùng,bạn có thể ngắm hoàng hôn đổ xuống xa xa là những cánh buồm, vào lúc tầm chiều tối các bạn còn sẽ nhìn thấy Vinpearl Land lung linh như một cung điện nguy nga giữa đảo vậy
góc sáng của hòn đảo kia chính là Vinpearl Land trong truyền thuyết
Nói một chút về Vinpearl,nó giống như một khu vui chơi giải trí tổng hợp vậy, thời điểm đó hình như giá vé vào cổng là 800 ngàn/người, gồm các trò chơi đủ thể loại, đồ ăn thức uống trên đảo bán cho khách du lịch nên giá không rẻ lắm. Nhưng Vinpearl cũng rất đẹp, nếu có điều kiện các bạn có thể đi thử cho biết
Vinpearl đẹp như các lâu đài ở trời Tây
nhìn cứ như trong thế giới Disney land nhỉ
Tạm gác qua Vinpearl, các bạn có nghe tên Dốc Lết bao giờ chưa nhỉ,đây cũng là một địa danh cực kì xinh đẹp và nổi tiếng của Nha Trang, từ trung tâm thành phố đến nơi này khoảng tầm 50km,các bạn nếu không có xe có thể thuê xe máy hoặc đi theo tour cũng được, nhưng đi xe máy dọc đường sẽ đi ngang cung đường biển cực chất luôn nha
Dốc Lết mà cứ ngỡ là Hawaii
Dốc Lết tuy đẹp nhưng còn khá hoang sơ
Dốc Lết là nơi rất thích hợp cho những bạn thích không gian rộng lớn yên tĩnh,ở đây có các trò chơi trên biển nếu đi theo nhóm có thể cùng nhau chơi rất vui như bóng chuyền, bóng đá, ngoài ra còn các dịch vụ như thuê dù bay, cano đuổi nước...
Tháp Ponagar cũng là một trong số những nơi mình ghé qua, tháp này nhìn có vẻ mang nền văn minh cổ đại ở xứ Lào hay Campuchia ấy, từ trên tháp này nhìn xuống cảnh thành phố Nha Trang cũng được luôn nè, tựa như từ ngọn hải đăng nhìn xuống thành phố Vũng Tàu vậy nhưng tháp này không cao như ngọn hải đăng
tháp này để chụp hình cũng rất tuyệt nhé
một địa điểm cuối mình có đến là đảo Điệp Sơn, đảo này phải đi tàu từ cảng Vạn Giã, các bạn tra google sẽ thấy cách người ta chỉ đường ra Điệp Sơn, đảo này còn khá hoang sơ vì chưa phát triển mạnh du lịch nên sẽ khá khó khăn nếu các bạn muốn ở lại qua đêm,nên muốn ra đảo chơi thì nên tranh thủ đi sớm nhé vì hình như cách tầm 1 tiếng mới có tàu ra đảo
Điệp Sơn với con đường dưới biển trứ danh
Vì lúc đó bọn mình đi thực tập một nhóm mười mấy người nên hình ảnh trên là mình tổng hợp lại lấy từ máy của nhiều bạn khác nhau nên chất lượng hình ảnh có hơi khác nhau, nhưng một điểm chung có thể nhìn thấy là Nha Trang vô cùng xinh đẹp và rất đáng để ghé đến một lần đúng không nào ?
nha trang

Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Thu Thảo

du lịch giúp chúng ta tạm quên đi những sầu lo hiện tại

Ở Sài Gòn lâu như vậy, bạn đã biết Sài Gòn có gì ăn ngon chưa ? Nếu chưa, tôi sẽ giới thiệu cho bạn vài món mà theo tôi, bạn nên thử qua
Đi Đà Lạt vào mùa dịch, một quyết định khá táo bạo vì thời tiết Đà Lạt có vẻ thích hợp cho virut này , nhưng vì dạo này trời quá đẹp, không đi thực sự rất uổng phí, nên bọn mình không ngần ngại lên plan 4 ngày trải nghiệm những ngày nắng gió ở đây :)) để đảm bảo tính chân thực mình sẽ đăng ảnh không qua chỉnh sửa,ảnh này chụp bằng cam ip 7 nha
Mình có chuyến đi Đà Lạt đầu tiên 4 ngày 3 đêm,lẽ ra sẽ là một chuyến du lịch rất thú vị,nhưng lại đi đúng mùa mưa bão nên mọi thứ trở nên hơi mệt mỏi ,tuy nhiên mùa mưa cũng có cái vui của mùa mưa , mình sẽ review khá chi tiết về chuyến đi bão táp này để bạn nào đi trúng ngày mưa cũng đừng buồn quá nha :)))