Blog Hành trình PHÚ QUỐC 3 ngày 2 đêm của các bạn trẻ

Hành trình PHÚ QUỐC 3 ngày 2 đêm của các bạn trẻ

Hoàng Thị Mỹ Phượng dot Thứ 6, 11/09/2020
PHÚ QUỐC ngày hè dịu mát
Ngày 1: Rạch Giá - Làng Chài Hàm Ninh
Bến Hàm Ninh- Hải sản Làng chài Hàm Ninh
Hành trình của chúng mình xuất phát từ bến tàu Rạch Giá, mình lựa chọn vé của hãng tàu cao tốc Phú Quốc Express chuyến 13:45. Tàu cập bến khoảng 16:15 chúng mình di chuyển đến Làng Chài Hàm Ninh check in nhẹ và thưởng thức những hải sản tươi ngon ở nơi đây từ bình dân cho đến sơn hào hải vị. Chúng mình dừng chân tại bè Bé Ghẹ; ghẹ Hàm Ninh là 1 trong những món không thể bỏ qua ở đây, giá giao động theo mùa từ 200k/kg. Cách chế biến tiêu chuẩn là ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh vừa nhanh mà còn giữ được nguyên vị.
* Phương tiện đi lại:
- Tàu cao tốc Phú Quốc Express (giá vé khứ hồi 680k/người)
- Phương tiện di chuyển trên đảo chúng mình đem xe máy gửi xuống tàu qua đảo 250k/xe.
Sau đó về nhận phòng ở khách sạn Khương Loan, TT Dương Đông. Về tới nơi chúng mình sắp xếp đồ; làm vài ván đỏ đen và chill cùng mấy ly soju cho dễ ngủ. :)
Ngày 2: Cáp treo - Hòn Thơm - Suối Tranh - Bãi Sao - Chợ đêm Phú Quốc
Cáp treo Phú Quốc- Hòn Thơm Phú Quốc
Sáng chúng mình ăn bánh canh chả cá Thu Hạnh; chả cá tươi, ngọt, giá cả bình dân. Sau đó đến cáp treo ra Hòn Thơm, giá vé 100k/ng. (Vì là dân Kiên Giang nên hôm đó chúng mình được giảm giá 50% còn 50k/vé :))) )
Đảo Hòn Thơm vẫn luôn được xem là hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc với các trò chơi giải trí ở Sun World, lặn ngắm san hô, đi cáp treo dài nhất thế giới... Các bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này khi đến Đảo ngọc nhe!
Hòn Thơm Phú Quốc
Cáp treo Phú Quốc
Ăn trưa tại Hòn Thơm xong chúng mình tiếp tục di chuyển đến Suối Tranh
Suối Tranh cũng còn khá hoang sơ, là một địa điểm tham quan nổi tiếng đối với khách du lịch trong và ngoài nước.
Suối Tranh Phú Quốc
Chiều đến chúng mình ra Bãi Sao, ở nơi đây nước biển xanh, sóng êm, độ dốc thấp, là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc.
Bãi Sao Phú Quốc
Tối chúng mình đi Chợ Đêm và mua ít quà sau đó về lại khách sạn
Thực sự là một ngày tuyệt vời được trải nghiệm nhiều thứ thú vị trên hòn đảo ngọc
Ngày 3: Hòn Mây Rút - Hòn Móng Tay - Rạch Giá
Sau khi ăn sáng chúng mình ra Cảng thuê Cano lượn sóng biển đến những hòn đảo xinh đẹp. Những hòn đảo nơi đây còn rất hoang sơ, giữ trọn vẻ đẹp mộc của thiên nhiên vùng biển.
HÒN MÂY RÚT với bờ cát trắng mịn biển trong xanh - HÒN MÓNG TAY có chiếc CẦU GỖ HUYỀN THOẠI được khách du lịch check in rần rần trên mạng; đây cũng là điểm chúng mình thưởng thức bữa trưa với những món hải sản tươi sống cực ngon.
Hòn Mây Rút - Hòn Móng Tay
Sau khi ăn trưa xong chúng mình di chuyển về khách sạn check out và ra tàu về lại Rạch giá
Kết thúc chuyến đi với những trải nghiệm thật tuyệt vời!!!
Với phương châm ngon- bổ- rẻ chi phí cho chuyến đi của chúng mình là 2500k/người gồm cả áo team.
Với lịch trình trên cùng với sự góp nhặt lời hay ý đẹp từ cộng đồng mạng; Chúc các bạn đang có kế hoạch đến Phú Quốc sẽ có chuyến đi đầy niềm vui!!!
Làng chài Hàm Ninh - Đảo Phú Quốc Hòn Móng Tay Hòn Móng Tay Hòn Mây Rút Hòn Mây Rút Bãi Sao - Đảo Phú Quốc Suối Tranh Hòn Thơm Phú Quốc Hòn Thơm (Phú Quốc) phú quốc