Blog Crete - hòn đảo xinh đẹp
cover

Crete - hòn đảo xinh đẹp

avatar
Anh Kim dot CN, 06/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Crete là hòn đảo lớn nhất Hy lạp với nhiều bãi tắm đẹp cũng như bảo tàng, di tích lịch sử văn hoá đa dạng
Nếu nói Hy Lạp là cái nôi văn hoá của Châu âu thì ngoài Athens, đảo Crete là một trong những trung tâm văn hoá của Hy Lạp. Với cung điện được cho là đã tồn tại 1800 năm trước công nguyên. Với những bảo tàng khảo cổ học đa dạng và phong phú. Crete còn là một hòn đảo xinh đẹp và thân thiện với gia đình và trẻ nhỏ với mức chi phí hợp lý. Ở Crete bạn có nhiều khu vực để lựa chọn mà mỗi khu vực trên đảo đều có nét đặc trưng riêng. Nếu Santorini là hòn đảo xinh đẹp đáng đến ít nhất một lần trong đời thì Crete là nơi được đánh giá là nên quay lại nhiều lần nếu có dịp.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Crete (Natural History Museum of Crete) Bảo tàng lịch sử đảo Crete (Historical Museum of Crete) Greece (Hy Lạp) Greece (Hy Lạp)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Anh Kim
13 Quốc gia
19 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhân dịp dịch nên không thể về được Việt Nam nên cả nhà quyết định đi Hy lạp và ghé Santorini 2 ngày 1 đêm tranh thủ thời gian này ít khách du lịch nên sẽ vắng và chi phí rẻ hơn các tháng cao điểm hàng năm.