Blog Chợ hải sản truyền thống Hàn Quốc
cover

Chợ hải sản truyền thống Hàn Quốc

avatar
Vietnam Official Atomy dot Thứ 5, 24/03/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hàn Quốc vốn là một bán đảo 3 phía giáp biển nên có rất nhiều cảng biển, làng chài, chợ hải sản. Các món ăn từ hải sản cũng vô cùng phong phú như nướng, hấp, chiên, xào... đặc biệt giống như người Nhật đa số người Hàn đều thích ăn cá sống Shashimi^^
Bến cảng Soraegupo cách Incheon không xa, nằm ở ngoại ô Seoul là một điểm đến cuối tuần được nhiều người ưa thích vì vừa có thể thảnh thơi thư giản, vừa có thể mua được hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng.
Địa chỉ: Incheon Namdong-gu nonhyeong-dong 111-200 (인천 남동구 논현동 111-2000)
hình ảnh
Đường đi bộ dọc bến cảng ngày cuối tuần
Từ Seoul có thể đi tàu điện ngầm đến ga Soraepogu xuống rồi đi bộ khoảng 10 phút là có thể hưởng trọn cảnh biển với không khí trong lành, từng đàn chim biển vừađứng phơi nắng gáy cu cu. Đoạn đường dọc bờ biển còn được trang trí bởi những chiếc chong chóng màu sắc vô cùng bắt mắt.
hình ảnh
Phía không xa là Tháp Con Tôm^^ biểu tượng của cảng Soraepogu có hình con tôm màu vàng vươn thẳng lên trời.
hình ảnh
Sau khi dạo chơi bên bờ biển nhớ ghé qua khu chợ hải sản để ăn thử các món rán ở đây nha. Giá cả cũng chỉ từ 1000-2000won/ cái thôi nè.
hình ảnh
Tôm rán + cua rán
Ngoài ra bến cảng Soraepogu còn có 2 khu chợ hải sản truyền thống với các sạp hàng bày san sát nhau. Có khu đồ tươi và đồ khô riêng. Tấp nập và thu hút nhiều khách nhất vẫn là khu bán đồ tươi với rất nhiều tôm, cua, ghẹ, mực, ngao,... đặc biệt có cả cua hoàng đế ( khoảng 30-40.000won/con), cá sống Shashimi ( từ 10-20.000/đĩa), tôm ( 15-18000/kg),...
hình ảnh
Cua hoàng đế con to phải đến 3-4kg

South Korea ( Hàn quốc ) south korea ( hàn quốc ) Hàn Quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Vietnam Official Atomy

Give me Liberty or give me the Death 👣👀☘️

6 Quốc gia
31 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mỗi khi mùa xuân đến, các ngọn núi ở Hàn Quốc lại tràn ngập sắc hoa. Trong đó Đỗ Quyên là một loại hoa thích hợp với khí hậu ôn đới, thường nở nhiều vào đầu tháng 4.
Hwaseong tuy không nằm ở Seoul nhưng là một thành phố rất sôi động, tập hợp nhiều người trẻ và cũng là điểm đến quen thuộc với nhiều người nước ngoài.
Đây là những điểm đến mà mình tâm đắc nhất trong suốt một năm sống và khám phá đảo Jeju^^
Hallasan có độ cao 1.950m so với mực nước biển và là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc.
Có thể bạn thích cưỡi ngựa trải nghiệm, còn tôi thì thích ngắm nhìn chúng thong thả gặm cỏ hơn.
Jeju là một hòn đảo được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều cảnh quan đẹp. Khí hậu Jeju cũng không khắc nghiệt như ở đất liền , ngược lại nắng và gió rất thích hợp cho muôn vàn loài hoa đua nhau khoe sắc.
Phim trường vẫn còn lưu giữ lại những căn phòng bệnh, phòng ăn, trực tăng, xe tăng.. xuất hiện trong phim. Còn có cả tượng đồng Song-Song nữa.
Đến Cheongsong để một lần thử cảm giác bước vào vương quốc băng giá nhé ??