Blog CẮM TRẠI TẠI DINH THỐNG NHẤT
cover

CẮM TRẠI TẠI DINH THỐNG NHẤT

avatar
Bach Ng dot Thứ 2, 09/10/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
aste of Saigon by artLIVE là sự kiện thường niên với concept chung: Sáng tạo, cởi mở, hướng đến thế hệ tiêu dùng tương lai. Vì thế, Taste of Saigon năm đầu tiên mang chủ đề “Set the Vibes” với cả ẩm thực và nghệ thuật được kết hợp với nhau trong không gian xanh mát, độc đáo, đầy chất nghệ thuật tại Dinh Độc Lập.

Sự kiện Taste of Saigon, được tổ chức bởi artLIVE, đã diễn ra tại Dinh Thống Nhất trong 3 ngày từ 6-7-8/10. Sự kiện này là cơ hội hiếm hoi cho người dân thành phố trải nghiệm nhiều loại hình nghệ thuật trong khuôn viên xanh và thảm cỏ đẹp của Dinh Thống Nhất. Đây là một số điểm nổi bật của sự kiện:
Camping: Cắm trại được tổ chức dưới những tán cây xanh trong khuôn viên Dinh Thống Nhất với lều, bạt, và khu vực ăn uống, tạo ra trải nghiệm giống như ở một bãi camping chuyên nghiệp.
Khu vực ẩm thực: Có khoảng 100 gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn Á, Âu và đặc biệt là đa dạng món nước được pha chế bởi bartender đến từ các khách sạn của TPHCM. Trong quá trình tham gia, du khách có đầy đủ tiện nghi ăn uống và ẩm thực để tạo cảm giác hào hứng và chân thật.
Khu vực triển lãm nghệ thuật: Có không gian triển lãm mở với các tác phẩm được thể hiện theo nhiều hình thức nghệ thuật, bao gồm cả ký hoạ và vẽ bằng công nghệ số.
Gian hàng sản phẩm và dụng cụ: Các gian hàng giới thiệu sản phẩm,trưng bày dụng cụ và nguyên liệu trong khuôn viên xanh mát của Dinh Thống Nhất.
Hoạt động check-in và quà tặng: Các gian hàng tổ chức hoạt động check-in nhận quà từ ban tổ chức thu hút nhiều sự quan tâm của khách đến tham dự.
Workshop: Người tham dự có cơ hội lắng nghe chia sẻ từ những khách mời nổi tiếng như Chef Hoàng Tùng, Sommelier Huy Nguyễn trong các buổi workshop được tổ chức theo các khung giờ cố định.
Sự kiện Taste of Saigon tạo ra một không gian vui chơi, giải trí mở, gần gũi với thiên nhiên trong khuôn viên xanh đẹp của Dinh Thống Nhất và mở cửa miễn phí cho người tham gia.
hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/10/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Bach Ng

#travel, #traveltech, #business, #travelindustry #camping

22 Quốc gia
69 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Sophia hoạt động diễn ra thường xuyên không anh
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bach Ng Hoạt động này là chương trình do ARTLIVE tổ chức nên chắc không diễn ra thường xuyên... bạn có thể tham khảo bên đó nhé
avatar
Thiên Thư này có thể gọi cắm trại giữa lòng thành phố không ta
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bach Ng Một trải nghiệm tuyệt vời hiếm có
avatar
Hoang Nam cắm trại như này mới thú vị nè, ngay giữa lòng thành phố
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bach Ng Một trải nghiệm tuyệt vời hiếm có
avatar
Iam Kim Cuc thêm con suối nữa thì đúng kiểu thiên nhiên giữa lòng thành phố luôn :)
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bach Ng Vậy thì còn gì bằng nữa bạn
avatar
Xuân Đào Hoàng trải nghiệm rất thú vị :)
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một nơi đáng trải nghiệm cắm trại qua đêm có cảnh quan cây cỏ xanh tươi, màu sắc hoa lá, bao quanh là đồi núi xanh rì, hồ nước trong veo, thời tiết mát lạnh rât tuyệt vời. Ô tô đến tận bãi, nên việc lắp dựng lều trại, sắp xếp đồ đạc rất dễ dàng. Khu vườn có nhà vệ sinh, tắm rửa rất tiện nghi, sạch sẽ ... Sẽ còn đến đây nhiều lần.Cảm ơn anh chủ vui vẻ, nhiệt tình dễ thương...
La Ngâu một điểm đến thiên nhiên tuyệt vời tại tỉnh Bình Thuận, nơi tạo ra một môi trường yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên Ở chuyến này, mình mang về những kỷ niệm đáng trân trọng và những trải nghiệm sâu sắc về sự tuyệt vời của thiên nhiên. La Ngâu đã cho mình thấy những khung cảnh tuyệt đẹp, cung cấp một trải nghiệm tĩnh lặng và một nguồn năng lượng với thiên nhiên.