Blog Cắm trại tại Kaka Garden - Di Linh
cover

Cắm trại tại Kaka Garden - Di Linh

avatar
Bach Ng dot Thứ 6, 03/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một nơi đáng trải nghiệm cắm trại qua đêm có cảnh quan cây cỏ xanh tươi, màu sắc hoa lá, bao quanh là đồi núi xanh rì, hồ nước trong veo, thời tiết mát lạnh rât tuyệt vời. Ô tô đến tận bãi, nên việc lắp dựng lều trại, sắp xếp đồ đạc rất dễ dàng. Khu vườn có nhà vệ sinh, tắm rửa rất tiện nghi, sạch sẽ ... Sẽ còn đến đây nhiều lần.Cảm ơn anh chủ vui vẻ, nhiệt tình dễ thương...
Kaka Garden - Một nơi cắm trại lý tưởng phù hợp với rất nhiều người
Ngoài view đẹp ra thì cảnh quan ngay đây cũng rất lung linh với đủ loại hoa, bãi cắm trại thì được trồng cỏ rất sạch sẽ. Nơi này khá rộng, được chia 3 tầng, mỗi tầng có hai khu và khu nào cũng đều có view đẹp cả.
Với những ai thích môn thể thao dưới nước thì nơi này càng không thể bỏ qua vì hồ nước ở đây rất đẹp, mặt hồ êm ái, thuận lợi nhiều môn thể thao như chèo SUP, Kayak, Cano.... và cả môn câu cá nữa
Và đặc biệt là KaKa Garden được trang bị nhà tắm cùng WC, rất tiện cho nhiều bạn không quen với kiểu hòa mình thiên nhiên nhé!
Vị trí: https://goo.gl/maps/1yph4V5ppJgcseRJA
Địa chỉ: Thôn Gia Bắc 2, Di Linh, Lâm Đồng
Hotline: 090 317 8855
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

lâm Đồng di linh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/11/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Bach Ng

#travel, #traveltech, #business, #travelindustry #camping

22 Quốc gia
69 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Bdy anh đi khi nào vậy anh, thời tiết có mưa không ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bach Ng Mình mới đi tuần trước, thời tiết tuyệt vời ko mưa
avatar
Gia Minh đẹp quá anh ơi, thời tiết biết chiều lòng người thật
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ha Tra chuyến đi này nhiêu chi phí vậy anh
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Nhân cảnh về đêm đẹp quá bạn ơi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
aste of Saigon by artLIVE là sự kiện thường niên với concept chung: Sáng tạo, cởi mở, hướng đến thế hệ tiêu dùng tương lai. Vì thế, Taste of Saigon năm đầu tiên mang chủ đề “Set the Vibes” với cả ẩm thực và nghệ thuật được kết hợp với nhau trong không gian xanh mát, độc đáo, đầy chất nghệ thuật tại Dinh Độc Lập.
La Ngâu một điểm đến thiên nhiên tuyệt vời tại tỉnh Bình Thuận, nơi tạo ra một môi trường yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên Ở chuyến này, mình mang về những kỷ niệm đáng trân trọng và những trải nghiệm sâu sắc về sự tuyệt vời của thiên nhiên. La Ngâu đã cho mình thấy những khung cảnh tuyệt đẹp, cung cấp một trải nghiệm tĩnh lặng và một nguồn năng lượng với thiên nhiên.