Blog Annapurna Base Camp?
cover

Annapurna Base Camp?

avatar
Châu Việt Thắng dot Thứ 4, 05/10/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu yêu thích leo núi thì không thể bỏ qua đất nước Nepal xinh đẹp, nơi có 8/10 ngọn núi cao nhất trên TG. Hành trình trekking 6 days lên ABC, mội trong những cung đường trekking lên núi đẹp nhất trên thế giới ?
➡Sau một chuyến xe bus tầm 3 tiếng từ thành phố Pokhara đến điểm trekking. Lần đầu tiên được trải nghiệm chuyến xe bus kiểu băng đèo, lội suối đá lởm chởm, ven mép đường vô số chỗ bị sạt lở nghiêm trọng. Trong xe ai cũng hú hét mà bác tài xế cứ cười giòn tan kiểu tao chạy bt hằng ngày chúng mày ko phải lo ^^.
➡️Đến địa điểm trekking thì trời mưa ập đến, một khởi đầu quá thuận lợi :)). Trek tầm 3 tiếng thì tới chỗ để nghỉ ngơi & ăn trưa. Tổng quãng đường trek hôm nay tầm 15km để đến được tea house ở Chhomrong. Ám ảnh nhất là đoạn leo cầu thang để lên Chhomrong sau khi trek 15km, độ cao theo đt tầm 170 tầng lầu.
➡️Trời gần tối thì leo tới Chhomrong ( 2140m ), vì là ngày đầu tiên nên ai cũng khá là phấn khích dù khá mệt mỏi. Ngồi trong nhà ăn ấm cúng thưởng thức 1 ly trà sữa nóng đặctrưng của Napal sau một ngày trek mệt mỏi thì còn gì bằng nữa. Ăn uống nạp năng lượng & nghỉ ngơi thật tốt để chuẩn bị cho ngày trek tiếp theo thôi ?

Nepal Annapurna Circuit

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Châu Việt Thắng
6 Quốc gia
37 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
kelvin Phạm đi trekking thì thích thật, nhưng sợ con vắt lắm :(
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thuy Do Bạn mua landtour bên nào vậy bạn ơi ? Chi phí ntn ? Mình muốn đi mà đang nghiên cứu landtour và nhóm đi cùng.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một trong những cung đường trekking ngắm núi đẹp nhất trên TG, bạn sẽ được thử thách giới hạn của bản thân, cũng như được trải nghiệm nhiều điều thú vị từ văn hoá, con người đến cảnh đẹp ở Nepal.
Khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại Kathmandu, thủ đô huyền thoại của đất nước Phật giáo Nepal.