new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
6 Quốc gia
37 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

1 Người theo dõi
Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Một trong những cung đường trekking ngắm núi đẹp nhất trên TG, bạn sẽ được thử thách giới hạn của bản thân, cũng như được trải nghiệm nhiều điều thú vị từ văn hoá, con người đến cảnh đẹp ở Nepal.
Khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại Kathmandu, thủ đô huyền thoại của đất nước Phật giáo Nepal.
➡️Pokhara là thành phố lớn thứ 2 sau thủ đô Kathmandu ở Nepal. Đây cũng là nơi bắt đầu cho những chuyến trekking lên trại cơ sở Annapurna nổi tiếng với những cung đường trek lên núi đẹp nhất trên TG. ➡️Cảm giác ở thành phố này khá là bình yên, người dân khá là dễ thương, thân thiện. Đồ ăn ở Nepal cũng khá dễ ăn so với Ấn Độ, với nhiều món ăn đa dạng đầy màu sắc & mùi vị đặc trưng local hay những nhà hàng Thái, Trung Quốc san sát nhau. ➡Về đêm Pokhara có những khu buôn bán sầm uất, mọi người có thể dạo phố ghé các cửa hàng để mua cho mình những món đồ ưa thích với giá khá rẻ ( vẫn nhớ trả giá nhé, mình thì theo quy tắc 50/100 ). Tối đến bạn có thể vào các quán beer bar, nhâm nhi chai bia & tận hưởng âm nhạc sau một ngày dạo chơi đầy thú vị. ➡️Sáng sớm bạn có thể dậy sớm tản bộ ra hồ Phewa ngay trong thành phố ( hồ lớn thứ 2 ở Nepal ) trong xanh với những con thuyền đầy màu sắc để ngắm mặt trời mọc. Có thể thuê xe jeep lên những đỉnh đồi để tham quan đền đài, bảo tháp để có thể ngắm toàn cảnh thành phố phía bên dưới. Đã có thật nhiều trải nghiệm đẹp ở đây, sẽ quay lại nơi đây vào một ngày không xa ❤️❤️❤️.
Nếu yêu thích leo núi thì không thể bỏ qua đất nước Nepal xinh đẹp, nơi có 8/10 ngọn núi cao nhất trên TG. Hành trình trekking 6 days lên ABC, mội trong những cung đường trekking lên núi đẹp nhất trên thế giới ?