Du lịch Kinh nghiệm

Du lịch Hàn Quốc mùa Thu: thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu?

avatar
Lam NG dot Thứ 2, 18/09/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Mùa thu là một trong những thời điểm đẹp nhất, lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc. Tiết trời se lạnh dịu dàng, không gian đầy sắc màu của lá rụng, những lễ hội truyền thống đặc sắc cùng cảnh quan thiên nhiên tạo nên chuyến đi tuyệt vời, đáng nhớ. Nếu du khách có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, hãy xem thông tin hữu ích ngay sau đây.

Du lịch Hàn Quốc mùa Thu: thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu?

Thời tiết, khí hậu Hàn Quốc vào mùa thu

Mùa Thu Hàn Quốc khi nào?

Mùa thu ở Hàn Quốc thường bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến khoảng cuối tháng 11. Trong đó tháng 9 và tháng 10 được xem là thời gian tốt nhất để trải nghiệm và khám phá xứ Hàn. Bởi lúc này thời tiết mát mẻ, cây lá chuyển sang màu đỏ và vàng, tạo nên cảnh quan vô cùng lãng mạn.

Tổng quan thời tiết Hàn Quốc mùa Thu

Mùa thu ở Hàn Quốc có nhiệt độ mát mẻ và dễ chịu. Trong đó nhiệt độ trung bình dao động khoảng từ 10 – 20 °C, nhiệt độ thay đổi theo từng tháng. Đây là thời điểm mà xứ sở kim chi hiện lên ngọt ngào, lãng mạn nhất với cảnh quan lá cây rụng đẹp đẽ.

Ngoài ra, mùa thu ở Hàn Quốc cũng có ít mưa và khô ráo, giúp cho việc khám phá và tham gia các hoạt động ngoài trời trở nên thoải mái, thuận lợi nhất. Nếu du khách đang có dự định du lịch xứ sở kim chi thì xách ba lô lên và đi trong khoảng thời gian này là hợp lý nhất.

Thời tiết từng tháng ở Hàn Quốc trong mùa thu

  • Tháng 9: Tháng 9 đánh dấu sự chuyển giao từ mùa hè sang mùa thu. Nhiệt độ thường dao động từ 20°C đến 25°C vào ban ngày và thấp hơn vào ban đêm. Thời tiết thường khá mát mẻ và dễ chịu.
  • Tháng 10: Tháng 10 là thời điểm mùa thu lý tưởng nhất tại Hàn Quốc. Nhiệt độ tiếp tục giảm, dao động từ 15°C đến 20°C. Thời tiết khá khô ráo và mát mẻ, tạo điều kiện tốt cho việc tham quan và thưởng thức ẩm thực ngoài trời.
  • Tháng 11: Mùa thu tiếp tục vào tháng 11, nhưng nhiệt độ sẽ càng giảm thấp hơn, thường từ 10°C đến 15°C. Tháng 11 là thời gian cuối mùa thu, sắp chuyển đông nên tiết trời sẽ lạnh giá hơn.

Mặc gì khi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu?

Du lịch Hàn Quốc mùa thu là thời điểm tuyệt vời để tham quan, tận hưởng cảnh quan đẹp cũng như các lễ hội truyền thống địa phương đặc sắc. Bên cạnh yếu tố thời tiết, khách du lịch cũng cần chuẩn bị hành trang để có thể vừa thoải mái, vừa giữ ấm tốt cho cơ thể. Dưới đây là gợi ý trang phục khi du lịch Hàn Quốc mùa thu:

Về quần áo, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, quần áo là một phần quan trọng để giữ ấm và giúp du khách cảm thấy thoải mái trong các hoạt động du lịch. Du khách nam có thể chọn giữa áo len, áo thun, sơ mi, quần jean,...Còn những du khách nữ có thể chuộng áo phông, váy kết hợp với áo khoác ngoài,.... Đặc biệt khi thời tiết bắt đầu trở lạnh hơn việc mang theo một chiếc khăn choàng là rất cần thiết. Du khách có thể chọn chiếc khăn choàng có độ dày vừa phải để vừa giữ ấm vừa là món phụ kiện thời trang thời thượng.

Về giày dép, du khách sẽ phải di chuyển nhiều trong thời gian dài tại xứ sở kim chi để tham quan, khám phá hết vẻ đẹp của mùa thu. Do đó hãy ưu tiên lựa chọn các loại giày mềm, có đế bằng và thoải mái để di chuyển dễ dàng.

Sự kiện, lễ hội nổi bật Hàn Quốc mùa thu

Du lịch Hàn Quốc mùa thu, du khách tha hồ hòa mình vào không khí sôi động của những lễ hội truyền thống đặc sắc và thú vị. Những lễ hội được tổ chức khi xứ Hàn vào mùa đẹp nhất càng cho trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng nhất.

Lễ hội Múa mặt nạ Quốc tế

Lễ hội Múa Mặt Nạ Quốc tế là một trong các lễ hội truyền thống được tổ chức lâu đời tại Hàn Quốc. Đây là sự kiện có sự kết hợp của nghệ thuật biểu diễn và văn hóa truyền thống. Lễ hội được tổ chức thường niên vào cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 tại thành phố Andong cũng như các khu vực xung quanh ở tỉnh Gyeongsangbuk, Hàn Quốc.

Lễ hội Múa Mặt Nạ Quốc tế bao gồm hoạt động múa mặt nạ cùng các hoạt động như triển lãm nghệ thuật, tham quan làng truyền thống, trình diễn âm nhạc truyền thống,... Sự kiện thu hút đông đảo nghệ sĩ địa phương và du khách quốc tế tham gia. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về văn hóa và nghệ thuật truyền thống của xứ sở kim chi.

Thời gian: 30 tháng 9 - 9 tháng 10

Địa điểm: Thành phố Andong, các khu vực xung quanh thành phố Andong-si, tỉnh Gyeongsangbuk-do.

Lễ hội Hanji vào mùa thu

Lễ hội Hanji là sự kiện lễ hội tại Hàn Quốc tập trung vào giấy Hanji truyền thống độc đáo. Lễ hội được tổ chức vào tháng 9 hàng năm tại thành phố Wonju, tỉnh Gangwon.

Lễ hội truyền thống này tập trung vào việc trưng bày và trải nghiệm tính năng của giấy Hanji. Trong lễ hội này, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như làm đèn lồng từ giấy Hanji, trang trí từ giấy Hanji cũng như tạo ra các sản phẩm thủ công sáng tạo khác. Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc mùa thu, du khách có thể đến với lễ hội này để hiểu hơn về nét văn hóa cũng như các làng nghề thủ công tại xứ Hàn.

Thời gian: 10 tháng 9 - 13 tháng 9 hàng năm

Địa điểm: Thành phố Wonju, tỉnh Gangwon.

Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc

Nhắc đến lễ hội truyền thống tại Hàn vào mùa thu, nhất định không thể bỏ lỡ lễ hội ẩm thực. Đây là dịp du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và truyền thống từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước xinh đẹp này.

Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc thường diễn ra vào tháng 10 hàng năm tại thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng nhất về ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Tham gia lễ hội, khách du lịch có dịp thưởng thức nhiều món ăn độc đáo như bibimbap, jeon, tokbokki, kimchi,....Ngoài ra, lễ hội còn có các hoạt động như trình diễn âm nhạc truyền thống, triển lãm nghệ thuật, trình diễn nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc,...

Thời gian: Tháng 10 hàng năm

Địa điểm: Thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk.

Lễ hội Kimchi

Nói đến Hàn Quốc là nói đến kim chi. Mà nhắc đến kim chi thì nhất định phải tham gia lễ hội kim chi vô cùng đặc sắc này. Lễ hội kim chi tại Hàn được tổ chức vào tháng 11 hàng năm, là dịp để giới thiệu về món ăn truyền thống Hàn Quốc là kimchi, thường được ăn cùng với các bữa ăn truyền thống.

Tại lễ hội này, du khách có cơ hội tham gia vào việc làm kimchi truyền thống. Tại đây du khách sẽ được hướng dẫn cách làm kimchi từ các nguyên liệu cơ bản như cải thảo và gia vị Hàn Quốc.

Thời gian: Tháng 11 hàng năm

Địa điểm: Seoul và các thành phố lớn khác.

Lễ Hội Lồng Đèn Jinju

Lễ hội Lồng Đèn Jinju là sự kiện lễ hội lớn tại Hàn Quốc, nơi mà du khách được chiêm ngưỡng cuộc hành trình ánh sáng thần kỳ với những lồng đèn tạo nên cảnh quan độc đáo. Lễ hội được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tại thành phố Jinju, tỉnh Gyeongsangnam, Hàn Quốc.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, hàng ngàn lồng đèn sáng bừng trên sông Namgang tạo nên một khung cảnh thần kỳ và lãng mạn. Hơn nữa các lồng đèn còn được thiết kế với các hình ảnh và biểu tượng truyền thống của đất nước, tạo nên không gian ấn tượng cho du khách tham quan và chụp hình.

Thời gian: Tháng 10 hàng năm

Địa điểm: Thành phố Jinju, tỉnh Gyeongsangnam, Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc mùa thu: đi đâu làm gì?

Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách không chỉ bởi thời tiết hay không khí lễ hội. Bức tranh thiên nhiên của mùa thu xứ Hàn khiến cho bao trái tim phải rung động vì quá đẹp và thơ mộng. Dưới đây là gợi ý những điểm du lịch ở Hàn Quốc được xem là đẹp nhất khi vào thu.

Thủ đô Seoul

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc tuyệt đẹp và cũng rất thú vị vào mùa thu. Thành phố là sự giao thoa của sự hiện đại với những tòa nhà cao chọc trời, nhưng cũng lãng mạn không kém bởi những công trình, cảnh quan khi bước sang thu. Đến với thủ đô Seoul, du khách có thể ghé thăm cung điện Gyeongbokgung. Đây là một trong những cung điện lớn và quan trọng nhất ở Seoul. Vào mùa thu, du khách có thể đến tham quan cung điện và ngắm các cây phượng, cây phong lá đỏ tạo nên bức tranh thần kỳ.

Ngay gần cung điện là khu phố cổ Bukchon, cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ vào mùa thu. Nơi đây có những ngôi nhà truyền thống Hanok cùng các con ngõ hẹp là điểm dạo chơi, check in thú vị trong tiết trời mát mẻ, se se lạnh. Đặc biệt mùa thu ở Seoul không chỉ đẹp về cảnh quan mà còn có nhiều hoạt động và sự kiện văn hóa độc đáo để khám phá. Trong đó phải kể đến như: thưởng thức ẩm thực đường phố, tham gia các lễ hội, nhìn toàn cảnh Seoul từ tháp Namsan, ghé công viên Everland thăm gia đình Fubao,...

Núi Seoraksan

Một trong những ngọn núi nổi tiếng và đẹp nhất mùa thu Hàn Quốc chính là Seoraksan. Vào mùa thu, nơi đây có tiết trời khô ráo và se lạnh, cây lá thay màu tạo nên bức tranh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Núi Seoraksan cũng có nhiều tuyến đường leo núi và trekking phù hợp với du khách. Vì vậy nếu có dịp du lịch Hàn Quốc mùa thu, du khách có thể lên kế hoạch leo núi khám phá cảnh quan độc đáo của nơi này. Bên cạnh leo núi, du khách cũng có thể thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên tại các khu vực xung quanh núi Seoraksan.

Đảo Jeju

Đảo Jeju là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Hàn Quốc mùa thu. Khoảng thời gian mùa thu trên đảo, thời tiết tại đây vô cùng dễ chịu với nhiệt độ ấm áp và không khí trong lành. Khi hòn đảo bắt đầu chuyển mùa từ hạ sang thu cũng là lúc cây lá bắt đầu thay màu tạo nên cảnh quan đẹp đẽ, thơ mộng.

Đến đảo Jeju, du khách thỏa sức hòa mình với vẻ đẹp của biển cả. Trong đó bãi biển Hyeopjae và Jungmun là những điểm đến lý tưởng nhất. Bên cạnh bãi biển đẹp, đảo Jeju cũng rất nổi tiếng với công viên quốc gia Hallasan và thung lũng Seongsan Ilchulbong. Khách du lịch ghé thăm nơi này chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

Busan, Hàn Quốc


Busan

Mùa thu cũng là thời điểm hoàn hảo nhất để du lịch Busan, Hàn Quốc. Nơi đây có bãi biển Haeundae, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất với bãi cát trải dài, biển trong xanh như màu ngọc bích. Mùa thu, du khách có thể thư giãn trên bãi cát, tận hưởng không gian biển đẹp và tham gia vào các hoạt động ngoài trời thú vị.

Bên cạnh đó, mùa thu cũng là thời điểm tổ chức lễ hội pháo hoa Busan lớn nhất tại Hàn Quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách du lịch có thể thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt trên bãi biển Gwangalli. Một số điểm đến thú vị khác trong hành trình tại Busan phải kể đến như: bảo tàng nghệ thuật Busan, bảo tàng lịch sử Busan, chùa Haedong Yonggungsa,...

Phố cổ Hanok Village

Hanok Village ở Seoul là khu phố cổ vô cùng đẹp và nổi tiếng tại xứ Hàn mà du khách không nên bỏ lỡ. Vào mùa thu, Hanok Village gây ấn tượng với thời tiết dễ chịu, mát mẻ và khô ráo. Nơi đây tập trung nhiều ngôi nhà truyền thống Hanok, là nơi mà du khách có thể thoải mái dạo chơi qua các con ngõ hẹp và tham quan những ngôi nhà cổ xưa với kiến trúc độc đáo.

Đặc biệt, đến với Hanok Village thời gian này, khách du lịch còn được trải nghiệm văn hóa truyền thống độc đáo như múa truyền thống, làm bánh, học cách trang điểm truyền thống kiểu Hàn,...

Tham quan cánh đồng lúa mùa thu

Những cánh đồng lúa mùa thu vàng rực, yên bình tựa như tranh vẽ cũng là điểm đến tuyệt đẹp vào mùa thu Hàn Quốc. Phải nói rằng xứ sở kim chi có vô vàn cánh đồng lúa xinh đẹp mà du khách có thể tham quan, check in vào mùa thu. Trong đó nổi bật phải kể đến như cánh đồng lúa tại Nonsan – vùng quê yên bình chuyển vàng rực rỡ khi thu sang; cánh đồng lúa Gangneung ở Đông Bắc Hàn Quốc; cánh đồng lúa Hahoe với những ngôi làng truyền thống cạnh sông Hahoe,...

Du lịch Hàn Quốc mùa thu khám phá bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, yên bình và lãng mạn khi tiết trời se lạnh, mát mẻ và vô cùng khô ráo. Hành trình của du khách chắc chắn không thể thiếu những lễ hội truyền thống đặc sắc, những trải nghiệm thú vị và cảnh quan xinh đẹp tựa tranh vẽ. 

Đã cập nhật vào ngày 18/09/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 4 ở Hàn Quốc là một thời điểm đầy màu sắc và sức sống, khi mùa xuân đang ở vào thời kỳ rực rỡ nhất. Đất nước biến hóa thành một bức tranh sống động với những hàng hoa anh đào nở rộ, báo hiệu sự thức tỉnh sau một mùa đông dài. Nhiệt độ ôn hòa và bầu không khí trong lành tạo nên điều kiện lý tưởng để khám phá và trải nghiệm. Từ những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng đến các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, tháng 4 mở ra cánh cửa vào một thế giới đầy mê hoặc, nơi văn hóa truyền thống và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo.
Tháng 3 ở Hàn Quốc là thời điểm mà mùa đông dần nhường chỗ cho mùa xuân, mang theo hơi ấm và sự sống mới cho cả đất trời. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước từ bắc chí nam, từ những ngọn núi phủ đầy tuyết đến những khu vườn hoa rực rỡ sắc màu. Với sự chuyển mình của mùa, Hàn Quốc trong tháng 3 trở thành bức tranh sống động, nơi lịch sử và hiện đại, thiên nhiên và văn hóa, ẩm thực và lễ hội hòa quyện vào nhau. Đến Hàn Quốc vào tháng này, du khách không chỉ được chứng kiến sự thay áo mới của thiên nhiên mà còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội đặc sắc, thưởng thức ẩm thực phong phú và khám phá văn hóa độc đáo.
Tháng 2 ở Hàn Quốc là thời điểm cuối đông với nhiều quang cảnh tuyệt đẹp, các lễ hội hấp dẫn. Đây cũng là khoảng thời gian được rất nhiều du khách lựa chọn để du lịch Hàn Quốc. Du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự lãng mạn của những con phố ngập tràn lá phong đỏ, sắc hồng tươi của những bông hoa anh đào. Đặc biệt là đắm chìm trong cái lạnh của những màn tuyết phủ dày trắng xóa ở xứ sở kim chi. Tìm hiểu các thông tin về du lịch Hàn Quốc tháng 2 giúp du khách có một chuyến đi hoàn hảo và ý nghĩa. 
Tháng 1 là khoảnh khắc tuyệt vời để chìm đắm trong vẻ đẹp đặc trưng của Hàn Quốc, khi cảnh đồng quê trắng xóa được tạo ra bởi tuyết phủ khắp nơi, tạo nên một bức tranh mộng mơ như trong những câu chuyện cổ tích. Bên cạnh những tiết nhạc truyền thống hân hoan trong ngày Tết truyền thống Seollal, du khách có thể thăng hoa với hoạt động trượt tuyết tại các điểm đến như vườn quốc gia Seoraksan hay núi Taebaeksan, nơi mà du khách có thể tận hưởng không khí se lạnh đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc vào tháng 1 hứa hẹn sẽ đưa đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên, làm phong phú thêm chuyến hành trình khám phá của mọi du khách.
Đâu chỉ có ăn thịt nướng, tắm hơi trong phòng tắm công cộng hay mặc hanbok chụp hình, đặt chân đến các khu chợ cá và thưởng thức các món hải sản tươi mát cũng là một trải nghiệm khá thú vị trong chuyến ghé thăm Seoul. Song, với một điểm đến khá “đặc biệt” này, để có thể tham quan nó một cách thuận lợi nhất, bài viết sẽ chia sẻ đến mọi người những thông tin thú vị nhất cũng như những lời khuyên hữu ích nhất khi đặt chân đến chợ cá ở Seoul - Noryangjin.
Hàn Quốc là một quốc gia có nền văn hoá vô cùng độc đáo, phát triển nhanh và hiện đại. Thật tuyệt vời nếu du khách chọn quốc gia này là điểm đến để khám phá, trải nghiệm cuộc sống với nhiều điều đặc biệt. Một trong các "hành trang" mà du khách nên trang bị khi đi du lịch Hàn Quốc chính là biết được một số câu nói thông dụng khi đi du lịch đến nơi đây, vì nếu biết tiếng Hàn chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Dưới đây là những câu nói giao tiếp tiếng Hàn Quốc thông dụng khi đi du lịch mà du khách nên biết.
Là một trong những cái tên luôn xuất hiện khi nói về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, đảo Nami chính là điểm dừng chân mà bất cứ du khách nào cũng không muốn bỏ lỡ. Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, bầu không khí trong lành và nhất là kể từ khi bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” đến nơi này để quay ngoại cảnh thì Nami ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Rất nhiều du khách đều muốn được một lần ghé thăm hòn đảo lãng mạn này để đắm chìm vào khoảng không gian lãng mạn, thơ mộng như trong các bộ phim Hàn. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Nami từ Seoul để bạn tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp ở Đông Á nổi tiếng với bề dày truyền thống và văn hóa vô cùng phong phú. Mỗi một vùng đất của xứ sở kim chi lại mang một vẻ đẹp riêng: Vùng nông thôn Hàn Quốc với những cây anh đào xanh tươi, những làng chài tấp nập, những hòn đảo tuyệt đẹp hay những thành phố đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc tháng 10 khi thời tiết vào thu chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể khám phá hết những điều thú vị nhất của xứ sở diệu kỳ này.
Tháng 9 ở Hàn Quốc, thời tiết chuyển từ cuối hè sang thu với nền nhiệt mát mẻ, nhẹ nhàng hơn hẳn. Đây là thời điểm cực kỳ lý tưởng để du khách tham quan, khám phá xứ sở kim chi. Khoảnh khắc chuyển giao từ hè sang thu cũng là lúc Hàn Quốc bội thu cực nhiều sản vật, hoa quả đặc trưng. Thời tiết chiều lòng người, cảnh quan tựa tranh vẽ, lễ hội đặc sắc,... du lịch Hàn Quốc tháng 9 chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.