Blog Bàu Trắng - Phan Thiết
cover

Bàu Trắng - Phan Thiết

avatar
Nguyễn Thị Hương dot Thứ 6, 25/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sa mạc của Việt Nam
Đã bao giờ bạn đến đây chưa? Bàu Trắng! Nơi được mệnh danh là sa mạc của Việt Nam, thuộc tỉnh Phan Thiết. Nơi đây từ được các nhà thiết kế các thương hiệu thời trang lớn chọn làm nơi biểu diễn thời trang, chụp ảnh, tổ chứ show thực tế,..
Vì lần đầu tiên đến nơi này nên bọn mình đã lựa chọn sai thời điểm trong ngày để đến. Bọn mình đi buổi trưa, cái nắng Phan Thiết đổ thẳng xuống đầu. Bước sâu vào đây mình không tin vào mắt mình nữa, trước mặt là gì thế này, 1 bãi cát rộng vô tận, thử đặt chân xuống làn cát mịn ta nói muốn té đái vì nóng, giữa trưa mà :)) thế là bọn mình quyết định thuê 1 chiếc xe Jeep để tài xế chở thẳng bọn mình ra đó. Phí là 1tr3 cho 5 người. Ra đến nơi dù là nắng cháy da cháy thịt, nhưng với tinh thần đam mê sống ảo thì bọn mình cũng ko ngại tạo dáng thả ga, kết quả là nhà đen như trâu mấy tháng trời chưa nhả nắng! Ở đây có trò ván trượt cát cực vui, thuê 1 cái ván 50k, trượt từ dốc cao xuống dưới cảm giác yomost lắm, nhưng đến lúc lên thì... bọn mình leo mãi leo mãi chả lên được, cát thì nóng, dốc thì cao, leo đến muốn kiệt sức cũng ko tài nào lên nổi nên đành nhờ anh xe jeep chạy xuống rước và tip ảnh 50k :)))

bình thuận phan thiết Mũi Né Đồi cát bay Bàu Trắng Bàu Trắng Bình Thuận

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hương

Là 1 người yêu và đam mê du lịch, thích cảm giác được trãi nghiệm và khao khát được đi khắp Việt Nam, mình sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền, đi thật nhiều nơi để biến cuộc đời mình thành một cuộc đời Đáng - Sống

0 Quốc gia
13 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cùng theo chân mình để xem vùng Thất sơn Bảy núi An Giang có gì để chơi không nhé!
Nếu ai hỏi mình Sapa có đẹp không?, mình chắc chắn sẽ trả lời là đẹp, nhưng nếu ai hỏi mình có muốn quay lại Sapa không, mình nhất định trả lời không!
Bến Marina, Đồng Cừu, Hồ Cốc, Hồ Đá Xanh
Review Resort Sol Beach House (Sol by Melia)
Review về resort Premier Village tại Phú Quốc.
Chuyến đi Sapa đầu tiền của gia đình mình