Blog Trong tay 3.966.000đ có ngay 4 ngày nghỉ tại Sihanoukville - Koh Rong – Koh Rong Samloem
cover

Trong tay 3.966.000đ có ngay 4 ngày nghỉ tại Sihanoukville - Koh Rong – Koh Rong Samloem

avatar
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh dot Thứ 6, 01/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mình vừa có chuyến đi từ Sài Gòn đến Campuchia du lịch cực đã, ăn chơi, khám phá 4 ngày cùng những trải nghiệm thú vị trong suốt chuyến đi nên tức tốc làm bài review này share cho các bạn tham khảo nhé ⛱️
Mình đi du lịch bụi nên đi chủ yếu theo những gì mình thích nhưng cũng muốn tự thưởng cho bản thân nên khá thoải mái chi tiêu, không quá hà khắt đâu.

Clip tổng hợp Cambodia đầy đủ

==================???===================
KHỞI HÀNH:
- 9pm tối mình có mặt tại bến xe miền Tây (TPHCM)
- Đi xe Kumho chuyến 9:30 pm ra Hà Tiên. Mình chọn xe Kumho vì có xe trung chuyển đến cửa khẩu, khỏi mất tiền đi taxi hay xe ôm?. Đi khoảng 8 tiếng là tới bến xe Hà Tiên.

NGÀY 1: Việt Nam - SIHANOUKVILLE

- 5:30 am lên xe trung chuyển đến cửa khẩu Hà Tiên, tới nơi khoảng 6:00 am là đúng lúc mở cửa khẩu. Vì là người đầu tiên nên khá nhanh, chỉ mất khoảng 10 phút làm thủ tục là mình được đóng dấu xuất cảnh.
- Từ cửa khẩu Hà Tiên đến cửa khẩu bên Campuchia khoảng 15 phút đi bộ. Vì cũng là người đầu tiên nên bọn mình làm rất nhanh 10 phút là được đóng dấu. Bạn sẽ được yêu cầu đóng 50k/người để làm thủ tục và 10k/người để khám sức khoẻ.
- Mình đã đặt trước xe đi đến Sihanoukville lúc 7:00 am nhưng delay đến 7:45 am xe mới tới, đi khoảng 3 tiếng là tới Sihanoukville.
Đây là xe của hãng Biển Hà Tiên nhưng khi lên xe thì là xe của 1 hãng liên kết tại Campuchia là Champa Tourist Bus (đến lúc về mình mới biết ).
Nói về hãng xe này thì mình không khuyên các bạn đặt ?, mà nên né ra thì hơn, xe thì cũ lại luân chuyển khách qua lại các xe rất lâu và không chở mình đến khách sạn mà chỉ chở đến bến là 1 cửa hàng đặt tour. Mình phải đi tuk tuk mới đến được khách sạn mình. Giá xe là 14$/ người và tuk tuk là 8$, đi được 4 người thoải mái. (Trên đường đi xe bể bánh làm cả xe hết hồn nên phải ngừng bên đường để xe đi sửa.)
- Các bạn nên mua 1 sim 4G mạng Smart bên Cam để tiện gọi zalo, facebook và google map. Sim 1$ và thẻ cào 1$. Đăng ký 4G: *087*25# (được 250MB, sử dụng 1 ngày hết 0.25$)
Ở đâu?
- Mình ở Ta Kloy Tip Bungalow, trên bãi Otres - bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Sihanoukville có Bungalow xinh xắn và hồ bơi nhỏ
- Giá phòng: 200k/người/đêm
hình ảnh
Ta Kloy Tip Bungalow
Phương tiện đi lại
- Bạn có thể thuê xe máy để đi dạo thành phố, vui chơi và ăn uống.
- Giá khá rẻ: 5$/chiếc/ngày, cho 1 chiếc scooter hoặc airblade,...
- Nếu đi tuk tuk bạn luôn nhớ phải trả giá ít hơn 30% nhé.
Ăn gì?
- Có rất nhiều quán nhỏ quanh khu vực Otres, phục vụ các món Tây và Khmer. Mình có ăn tại quán 7Seven rất ngon, rất nhiều khách nước ngoài vào. Menu các bạn có thể tham khảo bên dưới. Giá tầm 3$-5$/món ăn, nước 1$/món
- Đi xe vào thị trấn, có rất nhiều quán dọc đường gần bãi biển cũng khá ngon và giá hợp lý.
- Buổi tối các bạn có thể đến bến cảng, đi dọc bãi biển, rất nhiều hàng quán, pub cho bạn tha hồ lựa chọn. Menu với giá có sẵn trước quán cho bạn tham khảo. Giá khoảng 5-7$/món, cocktail giá 3$/ly.
- Đặc biệt bạn nên ghé bar bãi biển đẹp nhất Otres là The Secret Garden Bar&Restaurant để ăn BBQ sea food nhé.
hình ảnh
Chơi gì?
- Tắm biển Otres
Sau khi check in khách sạn, mình thuê xe đi tham quan khu vực xung quanh và đến Bãi Otres tắm biển. Đây là bãi biển dài, cát trắng mịn, còn hoang sơ và rất sạch sẽ do ý thức giữ gìn của người dân. Đảm bảo các bạn sẽ rất thích, vì nước trong vắt, không 1 bóng rác mà người dân thì rất hiền lành và nhiệt tình. Họ thường ra biển tụ họp để ăn chơi và tắm biển, đặc biệt sau khi xong họ sẽ dọn tất cả những gì họ mang xuống, trả lại bờ biển sạch sẽ như ban đầu.
- Ngắm hoàng hôn trên biển Otres là một trải nghiệm cực đẹp.
hình ảnh
- Bắn pháo bông trên biển và thả đèn lồng
Bãi biển gần bến tàu là khu vực tập trung rất đông người dân và khách du lịch đến ăn chơi. Và đặc biệt là bạn có thể mua pháo hoặc đen lồng để thả. Giá 1$/pháo nhỏ, 5$/pháo trung, 7$/pháo lớn và 7$/đèn lồng.
Kinh nghiệm
- Đường đi ở khu vực quanh Otres không có đèn nên bạn nên kiểm tra đèn xe và bơm đầy xăng khi đi nhé.
- Khi đi mua hàng dọc bãi biển gần bến tàu, bạn nên trả giá 1 xíu để tránh bị hớ.
- Hỏi lễ tân khách sạn bạn ở để đặt trước vé tàu. Có bất kỳ thắc mắc về ăn gì, chơi gì bạn cứ hỏi bạn lễ tân hoặc người dân để có thêm tham khảo cho mình.
-Người dân ở đây rất rất thân thiện và tốt bụng, nhóm mình đã gặp 1 tình huống oái oăm. Lúc tắm biển có khoá bánh xe lại nhưng lúc mở thì ko được, do khách sạn đưa sai chìa, tụi mình loay hoay mãi ko được cuối cùng gặp được các anh Campuchia đang đi lên, họ đã chủ động giúp và chở xe tụi mình về khách sạn bằng xe tai của họ. Quá tuyệt vời.

NGÀY 2: SIHANOUKVILLE-KOH RONG SAMLOEM

- Sáng mình đi xe tham quan, mua sắm ở Sihanoukville và tắm biển lần nữa.
- 12pm check out, đợi 1:15pm xe trung chuyển đến đón ra bến tàu.
Phương tiện
- Có 2 hãng tàu nhanh có thể đưa bạn tới Koh Rong Samloem là Speed Ferry Cambodia và Buva Sea. Nhưng mình chọn Buva Sea vì chỉ duy nhất tàu này bến Coconutbeach Bungalow – khách sạn mà mình sẽ ở tại Koh Rong.
- Các bạn nên book vé khứ hồi cho rẻ, 20$/người/2 chiều, tàu dừng tại bờ Đông – Saracen Beach, nhưng nếu bạn đến bờ Tây thì thêm 5$/1 người, nếu không bạn phải trekking qua rừng 45 phút.
- Trong ngày chỉ có 1 chuyến duy nhất đi Koh Rong Samloem lúc 2pm.
✅ 2:15pm tàu chạy
✅ 2:40pm đến Saracen Bay
✅ 2:50pm đến Mapai Bay
✅ 3:00pm đến Sunset Beach
Ở đâu?
- Có 2 khu biển đẹp cho bạn lựa chọn là Saracen hoặc Robinson
☘ Saracen Bay nằm ở bờ Đông, bãi cát dài trắng mịn, có rất nhiều bungalow gần biển, đông du khách và người dân, buổi sáng có thể ngắm bình minh. (mình không ở khu này).
☘ Mình chọn ở bờ Tây – Sunset Beach. Ở đây không có nhiều sự lựa chọn nơi ở vì hoang sơ hơn và yên tĩnh hơn.
Mình ở Huba-Huba Bungalow, giá khoảng 250k/người/đêm. Các bungalow được thiết kế nằm xem lẫn trong rừng cây, cho bạn cảm giác như sống trong rừng hoang. Tuy nhiên, mỗi phòng chỉ được 30 lít nước ngọt/ngày và 11pm thì tắt điện.
Ăn tại Koh Rong Samloem
- Các bạn nhớ chuẩn bị thật nhiều nước uống trước khi đến đảo, ngoài đây xa nên giá nước khá đắt. Nếu có thể đem theo cả đồ ăn.
- Ở đây các bạn có thể chơi pub tại Huba-Huba hoặc đi đến Robinson ăn tối, món ăn ở đây kiểu Tây hay Khmer đều có, giá tầm 5-8$/món, nước 1.5$, khá đắt vì họ phải vận chuyển từ trong đất liền ra.
- Hoặc trekking qua Saracen Beach để ăn, đồ ăn nơi đây rất nhiều và ngon.
Chơi gì?
Chèo thuyền
- Có 1 tiệm Dive Shop gần Huba-Huba, các bạn vào mướn thuyền chèo nhé. Biển sóng hơi mạnh nên rất khó cân bằng, phải bơi ra hơi xa sóng mới yên để giữ cân bằng. Thuyền chỉ đứng được 1 người thôi nhé. Lần đầu tiên chơi nên cũng mất gần 30 phút mới đứng được 1 phút, rồi té, rồi cố đứng, lại té. Nhưng rất thú vị các bạn ah.
Bắn pháo bông
- Mình mua rất nhiều pháo từ Sihanoukville qua để chơi. Vì bên này không có bán đâu. Biển ở đây vắng nên chỉ có duy nhất nhóm mình chơi nên tha hồ la hét, làm đủ trò thoả thích.
Trekking rừng
- Từ Sunset Beach, bạn có thể trekking qua Saracen Beach mất 45 phút để khám phá thiên nhiên, thử thách bản thân. Đây cũng là 1 trải nghiệm rất thú vị và hồi hộp mà mình có được. Cảm giác đi xuyên rừng rất sợ, nhưng khi vượt qua được bạn sẽ thấy mình khoẻ hơn và vui hơn.
- Thoa kem chống muỗi trước khi đi, nên mặc quần dài và áo dài tay.
Kinh nghiệm
- Các bạn nên cân nhắc lựa chọn bờ biển để nghỉ lại. Nếu các bạn yêu cầu tiện nghi thì nên ở bờ Đông. Còn thích khám phá thì nên ở bờ Tây, bạn sẽ thật sự được trở thành Robinson trên đảo, khi được tách biệt với thế giới bên ngoài, hạn chế điện nước, không internet, không điện thoại. Bạn sẽ có 1 khoảng thời gian yên tĩnh để cảm nhận thiên nhiên, con người xung quanh.
- Các khách sạn ở bờ Tây check in 11am và check out 9am nhé.
- Mang theo thuốc chống muỗi, nhang muỗi, đèn pin bạn nhé.
- Tại Sunset Bay không có dịch vụ đặt vé tàu. Mỗi ngày chỉ có 1 chuyến tàu của Buva Sea đến thả khách lúc 3h nên bạn phải ngồi canh để bắt kịp được tàu này. Nếu không bạn phải trekking qua Saracen Bay mới đặt được vé về Sihanoukville hoặc Koh Rong.

NGÀY 3: KOH RONG SAMLOEM-KOH RONG

- Mình ăn sáng tại phòng với nguồn thực phẩm mang theo vì 9am phải check out rồi.
- Sau khi check out, mình trekking qua Saracen Beach để đặt vé tàu qua Koh Rong. Đoạn trekking mất 45 phút, đường hơi dốc và ướt vì sau 1 cơn mưa tối qua khá lớn.
- Đi bộ đến bàn đặt vé tàu qua Koh Rong nằm ngay trong nhà hàng của Orchid , chỉ có 1 chuyến 2pm, 20$/ người. Nếu không chờ được thì có thể đặt tàu riêng, bao cả tàu 50$/chuyến, đi lúc nào cũng được.
- Mình vui chơi, dạo biển, ăn chơi tại Saracen Beach trước khi lên tàu qua Koh Rong. Như vậy là mình đã được chơi ở cả 2 bờ.
- Tàu chạy khoảng 30 phút đến Coconutbeach Bungalow. Tàu chạy khá chậm nên bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ biển, đảo xung quanh mình, bác lái tàu giới thiệu tên các hòn đảo mình đi qua.
- Koh Rong là hòn đảo khá lớn, resort mình ở nằm 1 gốc riêng, khu này chỉ có resort mình và 1 resort khác nữa. Biển rất đẹp, rất trong có thể nhìn thấy đáy và cá.
Ở đâu?
- Coconutbeach Bungalow có rất nhiều Bunglow đẹp, rộng rãi, ở đây bạn tha hồ sử dụng nước và điện.
- Mình ở Bungalow nằm xen lẫn trong rừng, có tầm nhìn ra biển rất đẹp, giá 300k/người/đêm.
Ăn gì?
- Coconutbeach có 1 nhà hàng đầu bếp cũng là người Campuchia, nấu ăn rất ngon nên mình toàn ăn ở đây. Giá 3-7$/món, nước 1$.
- Cơm chiên, mì xào kiểu Khmer 3$, các món sea food 7$, mỗi phần ăn rất nhiều nên 2 người ăn chung cũng đủ. Buổi tối xuống đây ngồi ngắm cảnh cực đẹp, vì ở trên cao, ngắm được toàn cảnh biển và rừng núi.
Chơi gì?
- Tắm biển
Biển ở đây rất yên, sóng vỗ nhẹ, đặc biệt rất trong mình có thẻ bơi chung với ngàn con cá. Có 1 cầu tàu gần đó, bạn có thể bơi ra đó và thử trò nhảy boom, rất tuyệt.
Plankton - Điều kỳ diệu nhất trên đảo thiên đường???
Mình đã được nhìn ngắm 1 sinh vật biển phát sáng dưới nước.
Tối đó nhóm mình được Robbie - chủ Coconutbeach dẫn bơi ra 1 đoạn cách bờ khoảng 20 mét trong khi cả resort tắt hết đèn. Dưới bầu trời đầy sao và mặt nước đen như mực, chỉ cần 1 tác động mạnh như dậm chân, quẫy tay, lắc người dưới nước là bạn sẽ thấy những sinh vật phát sáng dưới nước. Chúng rất đẹp, đẹp tuyệt vời như 1 tuyệt tác của thiên nhiên và bạn như 1 vị thần với ánh hào quang xung quanh. Tụi mình cầm 1 chiếc áo thun màu đen, 1 2 3 từ dưới nước kéo lên là thấy cả chiếc áo phát sáng. Một trải nghiệm không bao giờ quên.
- Lặn biển và massage chân
Có 1 nhà hàng ở giữa Coconutbeach và Koh Rong resort nơi bạn có thể thư giãn bằng việc massage chân hoặc mướn đồ lặn biển.
* Nên tham gia tour vòng quanh đảo bằng thuyền, đăng ký tại khách sạn. 10$/người.
* Lặn biển với bình dưỡng khí, thuyền sẽ chở bạn ra biển để lặn và ngắm san hô. 50$/người.
* Chơi các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên trên đảo nhưng giá hơi chát, 30$/người.
Kinh nghiệm
- Các bạn hãy đem theo nhang muỗi nhé
- Đem theo nhiều đồ bơi vì ra đây biển đẹp chắc chắn lúc nào bạn cũng muốn bơi cho xem.
- Tại Coconutbeach Bungalow bạn sẽ được tặng 1 chai dầu dừa, thoa vào sẽ tránh được muỗi biển khi bơi.

NGÀY 4: KOH RONG-SIHANOUKVILLE

- Buổi sáng mình dạo biển, nước lúc này rút ra khá xa nên bạn có thể đi dạo giữa biển mà nước chỉ mới tới đầu gối.
- Vì đã đặt vé tàu Buva Sea 2 chiều nên mình đưa cho người bên resort xem và nhờ họ báo với ben tàu là mình sẽ về lúc 12pm, vì giờ check out là 11am. Bình thường chỉ có 1 chuyến lúc 2pm nhưng hôm đó khách đông nên tàu đi thêm 1 chuyến 12pm.
- 12:00pm tàu đến nhưng đến 12:30pm mới khởi hành do khách đông
- 1:00pm đến bến tàu Sihanoukville. Tại bến tàu có rất nhiều quầy đặt vé về Hà Tiên. Mình book xe của hãng Champa, vì có chuyến 1:30pm, 15$/người, theo như người bán vé thì xe đi 3 tiếng, tức là mình sẽ tới được cửa khẩu trước 6pm để làm thủ tục.
Nhưng lần về này lại thêm 1 lần nữa cho mình khẳng định sự chậm trễ của các hãng xe Campuchia.
- Tới 1:40pm mới có 1 nhân viên tới dẫn mình lên 1 chiếc tuk tuk để chở ra xe buýt, 1 chiếc cho tất cả 6 người .
- 1:50pm tới xe buýt, xe cứ lần lượt đến đón khách hết điểm này tới điểm khác.
- 4:00pm mình chỉ mới đi được 1/3 quãng đường (tra google map) và bị kẹt xe ngay 1 cây cầu. Mình phải xuống xe cùng đống hành lý và đi bộ qua khỏi cây cầu để chuyển qua xe khác ?. Không phải tự nhiên mà tụi mình được đón qua xe khác đâu, 1 bạn trong nhóm phải mượn điện thoại tài xế và gọi về hãng xe tranh cải 1 hồi mới được, vì bọn mình đã hỏi trước khi lên là có về kịp trước 6pm không mới đi mà?.
- Đúng 5:50pm mình đến cửa khẩu Xà Xía, tại đây có 1 anh người Việt Nam chờ sẵn, tự giới thiệu rằng mỗi người đưa anh 50k anh sẽ lo xong hết việc qua cửa khẩu Campuchia và cửa khẩu Hà Tiên, nếu tự đi tụi mình phải tốn 50k bên Campuchia và 20k bên Hà Tiên. Để cho nhanh nên tụi mình đưa luôn????. Đúng 6pm tụi mình đến cửa khẩu Hà Tiên, và chính xác sau khi mình ra khỏi khu vực check in vào Việt Nam thì cửa khẩu đóng cửa, tụi mình là người cuối cùng check in. Thật hạnh phúc!

☘KINH NGHIỆM CHUNG

- Đem hành lý gọn gàng, đeo ba lô chứ đừng mang vali rất khó di chuyển.
- Đem theo 1 số vật dụng: đèn pin, nhang muỗi, thuốc chống muỗi, thuốc cá nhân.
- Đổi ra tiền 1$, 5$, 10$ cho dễ sử dụng, đừng đổi 2$ vì người Campuchia không xài đâu.
- Book trước khách sạn
- Nhớ trả giá khi mua đồ dạo bên ngoài.
- Luôn ghi nhớ số tổng đài đặt nơi mà bạn book vé để phản ánh những lúc gặp sự cố để được xử lý kịp thời.

TỔNG HỢP CHI PHÍ

- Tiền xe đi và về: 340k/người
- Xe di chuyển ở Sihanoukville: 790k/người
- Tàu đi các đảo: 966k/người
- Ăn trung bình 60k/bữa: 720k/người
- Ở: 750k/người?
- Chi phí khác 400k/người
⇒ Tổng cộng 3.966.000 đồng/người

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
27 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh travel blogger

Du lịch – ban đầu nó khiến bạn không thốt nên lời, và sau đó biến bạn trở thành một người kể chuyện.

4 Quốc gia
32 Tỉnh thành
4,003 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Cao Trọng Cám ơn review rất chi tiết của bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh cám ơn bạn; nhớ theo dõi mình nhé. Sắp tới sẽ viết thêm nhiều bài hơn.
avatar
Lê Thị Kiều Review chi tiết quá. Tham khảo để làm 1 chuyến
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh Cám ơn bạn! Nhớ Theo dõi và Like giúp mình nhé. Sắp tới sẽ viết thêm nhiều bài hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phố cổ Hội An là linh hồn của Hội An, đã đến các bạn nên khám phá phố cổ vào buổi sáng sớm và buổi tối nữa nhé. Quần thể di tích Cố đô Huế nằm dọc hai bên bờ sông Hương thuộc thành phố Huế và một vài vùng phụ cận thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển lãng mạn, những công trình đặc sắc và được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất, thế nên đã bao lần mình muốn đến để lắng nghe và cảm nhận có như lời đồn. Các bạn cùng mình dạo 1 vòng quanh Đà Nẵng để có câu trả lời nhé!
Nằm lý tưởng ở một vùng ngoại ô yên tĩnh trong một ngôi làng mộc mạc được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt yên tĩnh, gần với các địa danh lịch sử nổi tiếng. Resort tiêu biểu cho sự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và nghệ thuật hiện đại, mang đến sự hài hòa giữa môi trường thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương.
Dành cho những ai yêu thích chiêm ngưỡng các cung đường hùng vĩ, nơi đèo quanh co, cảnh sắc bên núi bên biển hoành tráng như một tuyệt tác của tạo hoá đó chính là Phú Yên. Chắc chắn con tim ai đi đến cũng sẽ phải xao xuyến.
Nghe người ta nói Quy Nhơn - Phú Yên đẹp lắm, mình đã ao ước 1 lần đến đây để trải nghiệm. Và quả nhiên thật ngỡ ngàng vì thực tế còn đẹp hơn trong hình vạn lần. Đây là nơi du lịch lần đầu tiên làm mình muốn quay lại nhất.
Nếu một ngày bạn cảm thấy mỏi mệt, muốn tạm lánh xa phố thị tấp nập, đầy bận rộn thì mình gợi ý cho bạn hãy về Củ Chi để hoà mình và cảm nhận sự yên bình nơi đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ mê đắm từ lần đầu tiên đến.
Vịnh Hạ Long được ban cho cảnh sắc tuyệt trần với vẻ mỹ miều của màu nước biển, nét hùng vĩ của những ngọn núi đá vôi lớn nhỏ đứng sừng sững bao năm nay, tất cả làm nên 1 tuyệt tác thiên nhiên yên bình mà mê đắm.
Sapa mưa xuống rất lạnh, sương dày đặc rất khó chạy xe nên tối này nhà mình dạo ở thị trấn, uống cà phê, ăn lẩu cá hồi và cảm nhận không khí núi đồi. Với mình Sapa có khí hậu lạnh hơn Đà Lạt một chút nhưng khá buồn và yên tĩnh, thích hợp lên nghỉ dưỡng, con người chất phác, đơn giản, ở đây bạn sẽ cảm thấy thời gian trôi đi rất chậm và nhẹ nhàng.
Ninh Bình là nơi của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ vừa đẹp vừa yên bình đến lạ thường. Nơi đây chưa được khai thác du lịch ồ ạt như nhiều nơi khác nên còn giữ được nét thanh bình, hoang sơ của thiên nhiên, đây là điểm tuyệt vời cho các bạn thích khám phá thiên nhiên và văn hoá.
Đảo ngọc Phú Quốc tuy nhỏ nhưng quả thật là “rất có võ” luôn. Vô vàn cảnh đẹp Phú Quốc vẫn còn đang chờ bạn đến khám phá đấy. Từ “rừng vàng” cho đến “biển bạc”, từ băng rừng cho đến vượt suối, đi hết những địa điểm này thì bạn đã có thể mang về một “bụng trải nghiệm” và một “rổ like” luôn nhé!