new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Du lịch – ban đầu nó khiến bạn không thốt nên lời, và sau đó biến bạn trở thành một người kể chuyện.

icon Theo dõi
4 Quốc gia
32 Tỉnh thành
4,003 Người theo dõi
3 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Phố cổ Hội An là linh hồn của Hội An, đã đến các bạn nên khám phá phố cổ vào buổi sáng sớm và buổi tối nữa nhé.Quần thể di tích Cố đô Huế nằm dọc hai bên bờ sông Hương thuộc thành phố Huế và một vài vùng phụ cận thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển lãng mạn, những công trình đặc sắc và được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất, thế nên đã bao lần mình muốn đến để lắng nghe và cảm nhận có như lời đồn. Các bạn cùng mình dạo 1 vòng quanh Đà Nẵng để có câu trả lời nhé!
Nằm lý tưởng ở một vùng ngoại ô yên tĩnh trong một ngôi làng mộc mạc được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt yên tĩnh, gần với các địa danh lịch sử nổi tiếng. Resort tiêu biểu cho sự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và nghệ thuật hiện đại, mang đến sự hài hòa giữa môi trường thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương.
Lại 1 bungalow xinh đẹp đến nao lòng ☺️?Hồ bơi thì đẹp mê li ⛱?Nếu bạn thích 1 nơi yên tĩnh, thanh bình, hoà mình với cảnh vật thiên nhiên thì có dịp đến Huế hãy chọn Pilgrimage nhé ?Giá cực kì ok cho một chuyếnnghỉ dưỡng sang trọng.Đợt này resort biết vc mình đi kỷ niệm hay sao set up cho 1 căn #honeymoon bungalow luôn ? #perfect #goodservice#niceplace #peace
Hội An buổi sáng mới thật sự là chính mình, hoài cổ, nhẹ nhàng và bình dị.Hội An về đêm lung linh, màu sắc, tất bật và nhộn nhịp khác hẳn Hội An buổi sớm mai.
Cùng Hạnh xem qua những hình ảnh đẹp của chuyến phượt Quy Nhơn - Tuy Hòa 5 ngày chỉ với 5 triệu.Review chi tiết:+ Phần 1: Quy Nhơn https://gody.vn/blog/tuyethanh6028009/post/quy-nhon-phu-yen-tu-phim-buoc-ra-doi-thuc-5041+ Phần 2: Phú Yên https://gody.vn/blog/tuyethanh6028009/post/quy-nhon-phu-yen-tu-phim-buoc-ra-doi-thuc-phan-2-5286
Dành cho những ai yêu thích chiêm ngưỡng các cung đường hùng vĩ, nơi đèo quanh co, cảnh sắc bên núi bên biển hoành tráng như một tuyệt tác của tạo hoá đó chính là Phú Yên. Chắc chắn con tim ai đi đến cũng sẽ phải xao xuyến.
Nghe người ta nói Quy Nhơn - Phú Yên đẹp lắm, mình đã ao ước 1 lần đến đây để trải nghiệm. Và quả nhiên thật ngỡ ngàng vì thực tế còn đẹp hơn trong hình vạn lần. Đây là nơi du lịch lần đầu tiên làm mình muốn quay lại nhất.
Nếu một ngày bạn cảm thấy mỏi mệt, muốn tạm lánh xa phố thị tấp nập, đầy bận rộn thì mình gợi ý cho bạn hãy về Củ Chi để hoà mình và cảm nhận sự yên bình nơi đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ mê đắm từ lần đầu tiên đến.
Nơi đây theo mình đánh giá là nơi đáng để du lịch có cảnh đẹp nhất trong chuyến đi ra Bắc lần này. Để trải nghiệm hết được những nét đẹp của thiên nhiên và Ninh Bình cổ kính.Link review chi tiết bài viết: https://gody.vn/blog/tuyethanh6028009/post/kham-pha-mien-bac-ninh-binh-sapa-ha-noi-ha-long-phan-1-3855Link clip: https://youtu.be/H-rbRE3aZR0