Blog Review các quán bar view đẹp nổi tiếng nhất Singapore
cover

Review các quán bar view đẹp nổi tiếng nhất Singapore

avatar
Tòn Ten dot Thứ 5, 16/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Xen kẽ giữa những cao ốc là đường chân trời Singapore đầy quyến rũ. Những quán bar trên cao không chỉ có view đẹp mà còn mang lại cảm giác lãng mạn tuyệt đối khi hoàng hôn buông xuống và không khí bắt đầu hạ nhiệt.

1. Level33

Một nơi dành cho các “sâu bia”, Level 33 hiện được coi là “nhà máy” bia tươi cao nhất thế giới. Tới đây, một bên bạn là toàn cảnh trung tâm Singapore và một bên là dây chuyền sản xuất bia khổng lồ ngay giữa sân, và cả hai đều tuyệt.
Nên mặc gì: cứ sáng sủa là ổn.
hình ảnh
Nên gọi đồ gì: một serie 5 loại bia Level 33 mỗi vại 100ml, họ sẽ chỉ phục vụ thêm nếu cả ván đều đã cạn. Hoặc thực đơn kèm bia nếu bạn thấy đói. Còn nếu bạn không phải fan của bia thì các loại cocktail cơ bản cũng được phục vụ tại đây.
hình ảnh
Nên tới lúc nào: theo lời dân bản địa thì muốn có chỗ đẹp nên tới trước 6 giờ chiều, ổn định chỗ ngồi để có thể ngắm những ánh lấp lánh khi thành phố lên đèn. Và trước 8 giờ tối cũng là thời điểm nhiều ưu đãi. Hãy tận dụng khoảng thời gian này vì giá ở đây cao ngất trời!
Địa chỉ: 8 Marina Blvd, #33-01 MBFC Tower 1, Marina Bay Financial Centre Tower 1, Singapore

2. Cé La Vi

Đây có thể là bar được tán dương hơi quá nhất ở Singapore. Chất lượng dịch vụ còn phải cải thiện và mang hơi hướng dành cho khai thác du lịch, nhưng ngắm view đẹp vẫn là mục đích chính dẫn bạn tới đây. Điều đó dù sao vẫn khá xứng đáng đấy.
Nên mặc gì: quy định rất nghiêm ngặt: không quần sooc, dép tông hay áo hai dây.
hình ảnh
Nên gọi đồ gì: các loại cocktail vị khá mạnh và đa dạng, đặc biệt là rượu rum. Giá khá cao nhưng so với việc vừa được thưởng thức cocktail ngon vừa ngắm view đẹp toàn thành phố thì chi phí đó cũng là đáng tiền.
hình ảnh
Nên tới lúc nào: phụ phí sẽ được tính thêm từ 9 giờ tối các buổi thứ 6, thứ 7 và đêm trước của các ngày nghỉ lễ. Bạn hãy ghé qua website của bar vì họ có mời DJ và sự kiện riêng cho mỗi tuần.
Địa chỉ: 1 Bayfront Ave, Marina Bay Sands, Singapore

3. Hi – So

Nằm trên nóc một tòa nhà được phục dựng lại (nay là khách sạn Singapore So), quán bar này đã góp phần nâng tầm cho khung cảnh khu trung tâm Singapore. Ở tầng 6, view đẹp của bar chính là các tòa nhà chọc trời bao quanh, giống như bạn đang ở giữa rừng đô thị vậy.
hình ảnh
Nên mặc gì: không quy định. Các ngày trong tuần thường là dân công sở, cuối tuần lại có đa dạng du khách khắp thế giới tới đây.
Nên gọi đồ gì: ly mojito kiểu Hi-So rất đáng thử, còn đồ ăn thì không nhiều lựa chọn lắm.
hình ảnh
Nên tới lúc nào: thường có giảm giá đồ uống mỗi tối và tiệc bể bơi cuối tuần. Bạn có thể tham khảo facebook của khách sạn Sofitel So Singapore để cập nhật thông tin các sự kiện sắp tới
Địa chỉ: 35 Robinson Road, Singapore

5. 1 – Altitude

Nằm chót vót trên đỉnh tòa nhà cao 282m, quán bar view đẹp cao nhất thế giới này hẳn không dành cho những kẻ sợ độ cao. Tầm quan sát không gì vướng cản bốn phía xung quanh. Nếu ban ngày trời quang, thậm chí bạn còn có thể nhìn thấy phía Malaysia , và ban đêm, những ánh đèn từ các tòa nhà bên dưới trông như tấm thảm lấp lánh dưới chân bạn vậy.
hình ảnh
Nên mặc gì: Không đi dép lê và đàn ông không mặc quần short nhé
Nên gọi đồ gì: giá trọn gói ( 25 đô Sing các ngày trong tuần, Thứ Sáu, Thứ Bảy và các ngày nghỉ lễ là 30 đô Sing ) có bao gồm đồ uống nhẹ. Đồ uống ở đây không có gì đặc biệt dù khá đắt. Chỉ có view đẹp là cái quan trọng nhất bạn tìm được ở bar này.
hình ảnh
Nên tới lúc nào: nên đặt trước nếu định xài buổi tối của bạn ở đây. Bar mở cửa từ 6 giờ chiều và bạn nên có mặt trước 6h30 để còn kịp ngắm mặt trời lặn. Nhớ để ý thời tiết nữa nhé vì ở trên cao này rất dễ gặp mưa. Các quý cô được mời miễn phí vào cửa thứ 4 hàng tuần và giảm 10 đô Sing cho mỗi ly martinis.
Địa chỉ: Số 1 Raffles Place, Singapore

6. Loof

Quán bar Loof khơi mào cho trào lưu quán bar trên tầng thượng ở quốc đảo Sư tử . Vườn cây xanh tươi ở đây hoàn toàn tương phản với những tòa nhà sáng bóng. Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được chỗ ngồi để thưởng ngoạn không gian thành phố trên ốc đảo xanh mát này.
hình ảnh
Nên mặc gì: Không có quy định nào, nhưng cuối chiều sẽ hơi đông đúc ngột ngạt hơn nên bạn cần chọn đồ sao cho thoải mái nhất.
Nên gọi đồ gì: bạn sẽ ngạc nhiên với thực đơn đậm chất Singapore như cocktail “Cảm giác châu Á “hay món cua sốt cay – món đến Singapore mà không nếm là coi như chưa đến.
hình ảnh
Nên tới lúc nào: bar mở các tối trừ Chủ nhật, có DJ bản địa chơi nhạc và mỗi đêm có chủ đề riêng. Bạn nhớ tới trước 8 giờ tối để hưởng ưu đãi happy hour nhé.
Địa chỉ: 331 North Bridge Road, #03-07 Odeon Towers Extension Rooftop, Singapore

7. Lantern

Mặc dù Lantern không nằm ở trên cao nhưng view ở đây vẫn hết sức tuyệt vời. Lối vào là khu sảnh sang trọng của khách sạn Fullerton Bay Hotel, bar được thiết kế bao quanh một hồ bơi. Dịch vụ hoàn hảo hạng nhất luôn.
Nên mặc gì: khách ở khách sạn thậm chí còn mặc đồ bơi ngồi bar, vậy nên bạn cứ mặc đồ thường ngày là không vấn đề.
hình ảnh
Nên gọi đồ gì: những ly cocktail được pha chế từ lá thảo mộc và nước ép hoa quả theo phong cách Mỹ Latinh và vùng Caribe. Đặc trưng nhất là Red Lantern (đèn lồng đỏ) với dưa hấu, dưa leo và tequila, sự kết hợp đó như làn gió nhiệt đới vậy, vô cùng trong lành. Rượu và sâm panh cũng là sự lựa chọn thú vị. Giá có thể hơi cao một chút, nhưng cũng đáng so với không khí cũng như view đẹp “ chết người “ ở đó.
Nên tới lúc nào: tới bar để thưởng thức view đẹp tầm chiều muộn là chuẩn nhất, vừa hưởng gió mát vừa chuẩn bị chỗ ngồi mà xem màn trình diễn ánh sáng la ze từ vịnh Marina.
Địa chỉ: 80 Collyer Quay, Khách sạn Fullerton Bay.

8. The Rooftop Potato Head Folk

Như một hình ảnh thu nhỏ của phong cách Singapore. Những thứ tưởng như được xếp lộn xộn chẳng liên quan tới nhau như ánh đèn, đồ trang trí vườn… lại hóa ra phối hợp rất ăn ý với nhau, tạo thành khung cảnh rất riêng, rất chất của bar có view đẹp này.
Nên mặc gì: Thực sự không có quy định nào cả, nhưng tốt hơn hết bạnnên mặc đồ thoải mái một chút để dễ dàng hòa mình trong đám đông hết sức náo nhiệt ở đó.
hình ảnh
Nên gọi đồ gì: Một ly cocktail tiki rum, hương vị đúngchất nhiệt đới, hoặc thử Zombie, thứ sẽ đánh bật bạn ngay với sự kết hợp của rượu rum và absinthe (khuyến cáo mỗi người tối đa chỉ 2 ly thôi). Dạ dày réo gọi? Có thực đơn đồ nướng hoặc bánh mỳ kẹp luôn sẵn ở tầng dưới để phục vụ bạn.
Nên tới lúc nào: Bar mở cửa từ 5 giờ chiều ( nghỉ thứ Hai ). Do không cần đặt trước nên tốt nhất bạn tới càng sớm càng tốt nếu muốn chọn chỗ đẹp nhé.
hình ảnh
Địa chỉ: 36 Keong Saik Rd, Singapore

9. Southbridge

Nóng như thế này thì phải làm sao?Thẳng tiến tới một quán bar có view đẹp trên gác mái và tự thưởng sự quyến rũ của hàu, sâm panh và cocktail thôi. Ngồi ở đây, bạn sẽ ngắm được trọn toàn cảnh dòng sông tới các điểm nhấn ở Singapore như khách sạn The Fullerton, Parliament House, the Singapore Flyer và Marina Bay Sands Hotel.
hình ảnh
Nên mặc gì: giản dị như bình thường. Phần lớn những người tới đây trông cứ như họ vừa thảnh thơi từ trên du thuyền ở St Tropez bước xuống vậy. Cứ thoải mái thôi!
Nên gọi đồ gì: Tất nhiên là hàu rồi ! Ngoài ra có một số món khác trong thực đơn để bạn chọn trong khi nhâm nhi ly sâm panh hoặc sa-kê hoặc các loại cocktail được pha chế bằng tay cùng các loại hoa quả nhiệt đới.
hình ảnh

Nên tới lúc nào: happy hour (có giảm giá một số đồ uống và hàu sống), bắt đầu từ lúc quán mở cửa là 5 giờ chiều tới 8 giờ tối các ngày trong tuần.
Địa chỉ: 80 Boat Quay, Level 5, Rooftop, Singapore

Nguồn: Lonely Planet
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Tòn Ten

Nếu chúng ta được định sẵn sẽ chỉ ở một chỗ, thì chúng ta đã có rễ thay vì có chân

7 Quốc gia
20 Tỉnh thành
4,582 Người theo dõi
140 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lấy lại nguồn cảm hứng du lịch từ những bức hình du lịch siêu đẹp từ những tài khoản Travel Blogger mới nổi của Việt Nam này.
Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh dễ chịu trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mùa hè rực rỡ ra thì có lẽ mùa thu là đẹp nhất để di du lịch. Cùng khám phá xem tháng 10 nên đi du lịch những đâu là đẹp nhất nhé!
Ngày nay, nhờ có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn. Mặc dù có những quy tắc an toàn bay cần thiết nhất định mà bạn cần phải biết dù phi hành đoàn không bao giờ nhắc đến. Dưới đây là 11 điều bạn không bao giờ nên làm trên máy bay.
Dạo gần đây dân tình cứ gọi là sốt rần rần trước một “thánh địa sống ảo” mới tinh lên ảnh là bao ảo, bao lung linh luôn! Bật mí với các bạn đó chính là lò gạch cũ Cẩm Kim – Duy Vinh. Theo chân mình du hí đến đây khám phá liền thôi!
Nếu bạn sắp du hí Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ được chiêm ngưỡng mùa vàng đẹp ngất ngây ở nơi đây nhé, và Mù Cang Chải là gợi ý sáng giá nhất cho bạn. Cùng tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa vàng này thôi nào!
Có ai ngờ đâu giữa Tây Nguyên huyền thoại tưởng chừng chỉ có núi và rừng trập trùng lại tồn tại những còn đường đẹp nên thơ lãng mạn đến thế. Bạn nào chuẩn bị du lịch Tây Nguyên thì note ngay lại để làm 1 bộ hình "sống ảo" ngay nhé.
Sắp tới bạn có chuyến đi Côn Đảo nhưng vẫn lăn tăn chưa biết ở đâu? Đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây thôi, 4 homestay, hostel nhỏ xinh này đang chờ đón bạn đến thăm đấy.
Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Dưới đây là những địa điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua cho chuyến đi tới vùng đất Quảng Bình.
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Bạn sắp du lịch Hong Kong và vẫn không biết làm cách nào để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cho bạn những chỉ dẫn tóm tắt và dễ hiểu nhất để đi từ sân bay vào trung tâm.