Blog 5 Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang
cover

5 Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang

avatar
Tòn Ten dot Thứ 6, 10/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lưu lại ngay 5 cách di chuyển từ sân bay Cam ranh về thành phố Nha Trang ngay nhé!
Du lịch Nha Trang, Cam Ranh hay Ninh Thuận bằng máy bay thông qua sân bay Cam Ranh là sự lựa chọn của đa số du khách. Tuy nhiên, sân bay Cam Ranh cách trung tâm thành phố Nha Trang hơn 35Km, khiến khách tham quan gặp rất nhiều khó khăn di chuyển, đặc biệt là du khách lần đầu đến Nha Trang. Bạn tham khảo các cách di chuyển sau đây để đi về thành phố thuận tiện và tiết kiệm nhất nhé.
hình ảnh
Sân bay Cam ranh

1. Vị trí sân bay Cam Ranh

Sân bay Cam Ranh thuộc phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Quãng đường từ sân bay Cam Ranh đi Nha Trang dài khoảng 35Km về phía Nam. Vì vậy, các phương tiện di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang chủ yếu là taxi, xe buýt (xe bus) và xe khách du lịch.
hình ảnh

2. Đi bằng Taxi

Hiện nay, dịch vụ taxi sân bay Cam Ranh đang được độc quyền cung cấp bởi Airport Taxi với mức giá cước khoảng 300.000 – 350.000 đồng/chiều. Tuy nhiên, du khách có thể di chuyển ra phía ngoài cổng sân bay Cam Ranh để lựa chọn các hãng taxi khác với mức giá cước dịch vụ rẻ hơn từ 200.000-250.000 đồng/chiều như:
hình ảnh
Xe taxi Quốc Tế Nha Trang
- Taxi Mai Linh: (058).3.811.811
- Taxi Nha Trang: (058).3.81.81.81 – 3.824.000
- Khánh Hòa Taxi: (058).3.810.810 – 3.871.871
- Emasco Taxi: (058).3.51.51.51 – 3.814.444
- Taxi Quốc Tế Nha Trang: (058).3.52.52.52
- Taxi V20: (058).3.88.20.20

3. Đi bằng xe bus Đất Mới

Ngày 3/2/2016, Công ty Cổ phần Đất Mới đã triển khai tuyến vận tải hành khách bằng xe buýt từ sân bay Cam Ranh đến Nha Trang (tuyến xe buýt số 18) và ngược lại.
Xe bus Đất Mới
- Xe có sức chứa 30 chỗ ngồi với tần suất 24 chuyến ( 48 lượt) mỗi ngày.
- Thời gian mở tuyến vào 5 giờ 30 hàng ngày, đóng tuyến vào 21 giờ 50 hàng ngày.
- Thời gian hành trình là 60 phút/lượt.
- Giá vé như sau: từ 0 đến 10km: 10.000 đồng/lượt; từ 10 đến 20km: 20.000 đồng/lượt; từ 20 đến 30km: 30.000 đồng/lượt; toàn tuyến: 50.000 đồng/lượt.
- Lộ trình tuyến xe buýt 18: Cổng Sân vận động 19-8 (đường Yersin, Nha Trang) - đường Trần Hưng Đạo - Hùng Vương - Trần Quang Khải - Trần Phú - Hoàng Diệu - Nguyễn Đức Cảnh - Nguyễn Tất Thành - Sân bay Cam Ranh và ngược lại.

4. Đi bằng xe bus sân bay

Xe buýt sân bay là dịch vụ di chuyển của sân bay Cam Ranh vào thành phố Nha Trang, thường là loại xe Ford Transit 16 chỗ, có máy lạnh. Thường chạy sau 30 phút kể từ khi máy bay hạ cánh hoặc đến khi xe đầy chỗ. Với mức giá chỉ khoảng 65.000 đồng.
Bạn có thể mua vé xe buýt sân bay tại quầy vé xe bus ở cửa ra vào sân bay và lên xe bus ở ngay phía bên trái cửa sân bay.
Lưu ý: Xe bus sân bay chỉ đón trả khách tại đường vào sân bay cũ, bên cạnh địa chỉ 86A Trần Phú và bạn phải ra trước giờ bay khoảng 2 giờ đồng hồ nếu không muốn bị lỡ chuyến.

5. Đi bằng xe khách Phương Trang

Để di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang bạn có thể sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang. Du khách đi ra cổng sân bay, bắt xe ôm hoặc taxi đến điểm dừng xe buýt Phương Trang gần đấy. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ với mức giá khoảng 40.000 – 50.000 đồng.
hình ảnh
Xe Phương Trang

6. Đi bằng xe đưa đón của khách sạn

Một số khách sạn tại Nha Trang có dịch vụ đón khách ngay tại sân bay Cam Ranh. Vì vậy, khi đặt phòng tại các khách sạn, bạn nên hỏi xem khách sạn có cung cấp dịch vụ này không để khỏi phải lo lắng về vấn đề di chuyển.
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp
Hình Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Tòn Ten

Nếu chúng ta được định sẵn sẽ chỉ ở một chỗ, thì chúng ta đã có rễ thay vì có chân

7 Quốc gia
20 Tỉnh thành
4,582 Người theo dõi
140 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lấy lại nguồn cảm hứng du lịch từ những bức hình du lịch siêu đẹp từ những tài khoản Travel Blogger mới nổi của Việt Nam này.
Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh dễ chịu trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mùa hè rực rỡ ra thì có lẽ mùa thu là đẹp nhất để di du lịch. Cùng khám phá xem tháng 10 nên đi du lịch những đâu là đẹp nhất nhé!
Ngày nay, nhờ có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn. Mặc dù có những quy tắc an toàn bay cần thiết nhất định mà bạn cần phải biết dù phi hành đoàn không bao giờ nhắc đến. Dưới đây là 11 điều bạn không bao giờ nên làm trên máy bay.
Dạo gần đây dân tình cứ gọi là sốt rần rần trước một “thánh địa sống ảo” mới tinh lên ảnh là bao ảo, bao lung linh luôn! Bật mí với các bạn đó chính là lò gạch cũ Cẩm Kim – Duy Vinh. Theo chân mình du hí đến đây khám phá liền thôi!
Nếu bạn sắp du hí Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ được chiêm ngưỡng mùa vàng đẹp ngất ngây ở nơi đây nhé, và Mù Cang Chải là gợi ý sáng giá nhất cho bạn. Cùng tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa vàng này thôi nào!
Có ai ngờ đâu giữa Tây Nguyên huyền thoại tưởng chừng chỉ có núi và rừng trập trùng lại tồn tại những còn đường đẹp nên thơ lãng mạn đến thế. Bạn nào chuẩn bị du lịch Tây Nguyên thì note ngay lại để làm 1 bộ hình "sống ảo" ngay nhé.
Sắp tới bạn có chuyến đi Côn Đảo nhưng vẫn lăn tăn chưa biết ở đâu? Đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây thôi, 4 homestay, hostel nhỏ xinh này đang chờ đón bạn đến thăm đấy.
Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Dưới đây là những địa điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua cho chuyến đi tới vùng đất Quảng Bình.
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Bạn sắp du lịch Hong Kong và vẫn không biết làm cách nào để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cho bạn những chỉ dẫn tóm tắt và dễ hiểu nhất để đi từ sân bay vào trung tâm.