Blog Đà Lạt có gì mới? Tổng hợp những điểm mới toanh cho dân ghiền Đà Lạt nửa cuối năm 2019
cover

Đà Lạt có gì mới? Tổng hợp những điểm mới toanh cho dân ghiền Đà Lạt nửa cuối năm 2019

avatar
Thuy Thuy dot Thứ 7, 21/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Festival Hoa Đà Lạt 2019 quá đẳng cấp và siêu hoành tráng và Đà Lạt thì chưa bao giờ là điểm đến hết “hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Có gì mới?
Định kì 2 năm/lần, có thể thấy Festival Hoa Đà Lạt 2019 đẳng cấp và siêu hoành tráng đã thu hút nhà nhà người người đến tham quan & "đông kẹt cứng ngắt". Thế nhưng, cũng không phủ nhận, đây chính là dịp mà Đà Lạt trưng bày những vẻ tinh túy nhất nhất của rất nhiều loài hoa đẹp, độc, lạ và ngào ngạt hương thơm khác nhau.
hình ảnh

Những mùa hoa ởĐà Lạtnở vào cuối năm được săn đón nhất

* Mùa hoa Mai Anh Đào
Đà Lạt lại đón mùa hoa mai anh đào đẹp đến mơ mộng. Nở nhanh, đồng đều, lúc tàn cũng khá nhanh. Mùa hoa chỉ kéo dài khoảng vài tuần, từ lúc hoa chớm nở đến lúc tàn chỉ khoảng 10 ngày. Bạn nên tận dụng thời gian để có thể ngắm trọn vẹn loài hoa này ở 1 số con đường tập trung nhiều hoa mai anh đào như : Đường Trần Hưng Đạo, khu vực quanh hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, dốc Đa Qúy …
* Mùa hoa Ban Đà Lạt
Đến mùa, cả thành phố lại ngập tràn trong sắc trắng của hoa ban rồi này. Đi qua từng con phố, nhìn ngắm & cam nhận những cành hoa nở rộ giữa trời mới. Bạn có thể dừng chân ở : Trần Phú – Nhà thờ Con Gà – Dinh 2, Quang Trung – Ga Đà Lạt – Ngã 4 Phan Chu Trinh, Phù Đổng Thiên Vương…
* Mùa hoa cỏ đuôi chồn
Nếu muốn thưởng thức loài hoa này đẹp nhất, bạn phải chịu khó dậy từ khá sớm. Một số địa điểm như sau: Đường vào khu du lịch Đường Hầm Đất Sét, khu du lịch Lavender Hồ Tuyền Lâm, ngay gần công ty Organik Dalat
Và nếu như Đà Lạt đã quá quen thuộc & bạn đã quá chán check-in 1 chỗ quá nhiều lần khi du lịch Đà Lạt thì hãy tham khảo 4 điểm “mới toanh” ở Đà Lạt đang khiến giới trẻ cuồng chân dưới đây nhé!

1. Vườn hồng nhà Tom

Địa chỉ: Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Gía vé: 20k
Cách đi: Từ trung tâm Đà Lạt các bạn đi đường Trần Hưng Đạo hướng Trại Mát 1.6 km tới đường Khe Sanh phía bên tay phải của vòng xuyến. Vào đường Khe Sanh 1.2 km (đi qua Đà Lạt View tới số 86 Khe Sanh nhà hàng Hương Rừng 2, đối diện với chùa Quan Âm)
Thời điểm nay đến đây không chi có cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp của mùa hồng chín rộ cùng bạn cún golden tên Tom. Mà các bạn còn có thể tha hồ chụp ảnh với căn phòng bong bóng, đẹp y chang như phiên bản ở Bali ấy. Nơi vừa yên tĩnh lại vừa được giao thoa cùng đất trời vạn vật theo cách khoáng đạt nhất. Hay cùng những khu vực sống ảo khác

2. Dalat land

Địa chỉ: Dalat Fairytale Land tọa lạc 81D Vạn Thành ( Làng Hoa Vạn Thành )
Giá vé: 50k
hình ảnh
Gần đây có một ngôi làng mới được phát hiện tại Đà Lạt có tên gọi Fairytale Land. DaLat Fairytale Land là một vùng đất diệu kỳ, một thế giới tuyệt vời của những người lùn, những người muốn cuộc sống của họ tách biệt khỏi thế giới ồn ào bên ngoài. Vùng đất bí ẩn xinh đẹp được tạo nên bởi những cư dân đáng mến và hạnh phúc. Hãy đến với DaLat Fairytale Land để khám phá 1 huyền thoại hay 1 thế giới mơ mộng với hàng loạt top đầu các điểm đến tham quan của 1 vùng đất mang tên "Tình yêu và huyền thoại"

3. Dreamers: Home & Coffee Đà Lạt

Địa chỉ: 19 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giá cả đồ uống và đồ ăn: 22k - 55k
Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00.
Lại có thêm 1 tiệm café cực hot đang gây bão trong làng cà phê ở Đà Lạt những tháng nay. Mang tiếng là tân binh thôi đấy, vậy mà Dreamers: Home & Coffee thật sự đã gây ấn tượng mạnh với rất nhiều bạn trẻ nhờ góc lưới dây thừng độc đáo bao trọn rừng thông tuyệt đẹp, hòa quyện vào với thiên nhiên, vào cảnh sắc núi rừng. Hay đó còn là nơi để bạn đến để thưởng thức những tách café với hương vị vô cùng tinh túy nhất của cao nguyên Lâm Đồng.

4. Hồ trên mây Đà Lạt

Địa chỉ: Tọa lạc tại Tổ 2, Thôn 6, Xã Tà Nung, Tp. Đà Lạt (Bạn đi hết đèo sẽ thấy bảng to Hồ Trên Mây)
Giá vé: 40k
Với cách thiết kế vô cùng dễ thương, địa điểm này đã tạo nên nhiều cảm xúc trong lòng của các bạn trẻ. Tại đây bạn có thể lả lướt trên mặt nước trong xanh. Và còn có thể tha hồ ngắm nhìn khung cảnh nên thơ tận hưởng khí trời đặc trưng của phố núi mộng mơ. Đến để “deep” cùng những bức ảnh lả lướt trên mặt nước và thu về cho mình những bức ảnh đẹp, độc đáo nhất nhé
Đà Lạt chưa bao giờ là điểm đến hết “hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Bất kể mùa nào trong năm, vì đơn giản, Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng thơ mộng cả
Thang12 lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thuy Thuy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên cạnh những làng chài nổi tiếng như: làng chài Hàm Ninh, làng chài Mũi Né. Việt Nam cũng có nhiều làng chài đẹp ít người biết, mời các bạn khám phá làng chài Vung Viêng, Tam Thanh, Hải Minh.
"Ghim" Ngay 6 Homestay Ở Miền Trung Giá Rẻ Dịp Lễ 30/4-1/5 Giúp Bạn Có Một Chuyến Nghỉ Lễ Trọn Vẹn, Thư Giãn, Nghỉ Ngơi Thoải Mái Tại Những Nơi Lưu Trú.
Du lịch Đà Nẵng mà không lưu trú tại các homestay Đà Nẵng giá rẻ, gần biển và view chất lừ này thì coi như bạn chưa trải nghiệm hết thành phố đáng sống này rồi.