Blog NĂM MỚI, RỦ NHAU NGẮM HOA MẶT TRỜI RỰC RỠ Ở NGHỆ AN
cover

NĂM MỚI, RỦ NHAU NGẮM HOA MẶT TRỜI RỰC RỠ Ở NGHỆ AN

avatar
Thanh Ngoc dot Thứ 2, 21/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Nghệ An, bạn đừng quên ghé thăm cánh đồng hoa mặt trời đẹp rực rỡ dưới ánh nắng ở Nghĩa Đàn. Đây là điểm đến thu hút khách du lịch, đến đây bạn vừa được thưởng hoa, vừa sống ảo cực thích.
Hoa hướng dương Nghệ An dược bắt đầu trồng vào đầu tháng 10 và cuối tháng 12 và hoa sẽ nở rực rỡ nhất, đầy kiêu hãnh nhất và tháng 01. Vậy nên thời điểm Tết đến này chính là mùa hoa đẹp nhất.
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)

DI CHUYỂN ĐẾN VƯỜN HOA HƯỚNG DƯƠNG NGHĨA ĐÀN, NGHỆ AN

Vườn hoa hướng dương Nghĩa Đàn, Nghệ An chỉ cách Hà Nội hơn 250km, nên bạn sẽ dễ dàng đến đây bằng xe giường nằm. Tại các bến xe lớn ở Hà Nội như Nước Ngầm, Mỹ Đình đều có xe giường nằm chạy thường xuyên đi Nghệ An với giá khoảng 200.000 đồng/chiều. Sau đó đến Nghĩa Đàn, bạn bắt tiếp một chuyến xe khách hoặc thuê xe ôm chạy đến Nghĩa Sơn là từ xã đã thấy cánh đồng hoa hướng dương vàng rực cả khoảng trời.
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)
Nếu đi bằng xe máy từ Hà Nội, các bạn có thể đi theo quốc lộ 1A mới tới Nghệ An rồi từ Nghệ An đi vào Nghĩa Đàn. Cách thứ 2 là các bạn đi tới Xuân Mai rồi đi theo đường Hồ Chí Minh sẽ đến thẳng Nghĩa Đàn.
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)

VƯỜN HOA HƯỚNG DƯƠNG NGHĨA ĐÀN, NGHỆ AN

Vườn hoa mở phục vụ du khách hoàn toàn miễn phí. Nên bạn chẳng phải tốn bất kì khoản chi phí vào cổng hay phụ thu nào cả. Tuy nhiên nếu bạn muốn chụp ảnh vườn hoa hướng với thang trắng thì bạn phải thuê với giá 25.000VND/Chiếc. Điều này cũng thật thú vị khi bạn vừa được ngắm trọn vườn hoa hướng dương từ trên cao vừa có những thước ảnh độc đáo mang về.
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)
Với tính chất của loài hoa luôn hướng về phía mặt trời, hướng dương là biểu tượng cho niềm tin và hi vọng. 2 đặc điểm nổi bật của loài hoa này cũng là một lời nhắn nhủ rất phù hợp cho dịp năm mới sắp đến. Bắt đầu 1 năm rực rỡ với niềm tin và hi vọng tuyệt vời.
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)
hình ảnh
Hoa hướng dương Nghệ An (@Instagram)
Địa chỉ: Bên cạnh đường mòn Hồ Chí Minh, kéo dài gần 1km từ xóm Yên Khang đến xóm Làng Lầm, xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghê An.
Nguồn thông tin: Tổng hợp
Nguồn ảnh: Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thanh Ngoc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,686 Người theo dõi
126 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Như Không Thể Tới Trời Âu Check in Đấu Trường La Mã, Thì Nhanh Chân Đến Ngay 2 Hòn Đảo Xinh Đẹp Này Check-in 2 Đấu Trường La Mã Phiên Bản Việt Đẹp Không Thua Gì Ở Châu Âu.
Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Check-in Các Cây Cầu Gỗ Trên Biển Tại Việt Nam - Chân Ái Sống Ảo Là Đây. Cùng Xem Những Cây Cầu Đó Là Gì Nhé.
Gợi Ý 7 Điểm Du Lịch Lý Tưởng Cho Người Hướng Nội, Những Điểm Du Lịch An Toàn, Tĩnh Lặng Để Bạn Có Thể Đi Du Lịch Một Mình.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Check-in Mới Toanh Ở Đạt Lạt Đang Gây Bảo Dịp Đầu Năm Mới, Nhay Tay Check-in Các Điểm Đến Siêu Hot Này Nào.
Bó túi cẩm nang du lịch Mandalay, Myanmar: Hành trình tham quan cung điện, đền chùa, du lịch tâm linh ở thủ phủ Mandalay một cách chi tiết đầy đủ nhất.
Bangkok không chỉ thật thú vị với những khu chợ Chatukchak cuối tuần, những chùa chiềng tâm linh, những bảo tàng đặc sắc mà Bangkok khi đêm xuống cũng rất sôi động và kì bí khiến bạn muốn khám phá ngay đấy. Nào hãy cùng mình dạo một tour Bangkok về đêm xem nhịp sống sôi động như thế nào nhé.
Nếu team Hà Nội hay team du lịch đến Hà Nội vẫn không biết đi đâu cho lạ vậy tại sao không thử một lần đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc chứ. Mình sẽ bật mí cho bạn ngay bí kíp du lịch Tam Đảo cực hay ho về điểm vui chơi cũng như nơi lưu trú cực xịn xò này nhé.
Chia sẻ 5 điểm du lịch mùa lúa chín tại Việt Nam giúp bạn có những tấm hình đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bồng lai.
Ngại gì mà không làm một chuyến đi đến Koh Phi Phi y chang như vậy với khái niệm chỉ bằng con số 0 tròn trĩnh.
Đập tan cơn nóng, "giải thoát" mùa hè ngay với Crazy Water Festival diễn ra vào ngày 25/05/2019 tại SVĐ Hoa Lư, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nào.