Blog Homestay "Cá Đói" cực xịn cực chất cho ngày cuối tuần lang thang Đà Lạt
cover

Homestay "Cá Đói" cực xịn cực chất cho ngày cuối tuần lang thang Đà Lạt

avatar
Lê Duy dot Thứ 5, 23/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gần đây một homestay mới mở với phong cách độc đáo đang được rất nhiều bạn trẻ check in rầm rộ trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram. Nằm ở số 23 An Bình - Phường 3 - Đà Lạt, homestay này được biết đến với cái tên ngắn gọn là Hungryfish House.
Gần đây một homestay mới mở với phong cách độc đáo đang được rất nhiều bạn trẻ check in rầm rộ trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram. Nằm ở số 23 An Bình - Phường 3 - Đà Lạt, homestay này được biết đến với cái tên ngắn gọn là Hungryfish House nhưng cái tên đầy đủ nhất và chất nhất của homestay này là "Hungryfish House Bed - Cocktail - Chill".
Từ những chàng trai trẻ làm bartender cùng chung lý tưởng nơi phố thị xô bồ, họ đã cùng nhau lên Đà Lạt để cùng nhau cho ra đời Hungryfish House.
Màu gỗ sáng ấm áp của homestay.
Các phòng của Hungryfish House được thiết kế từ những tấm ván gỗ sáng màu, kiểu mái tam giác phong cách vintage xinh xắn. Đặc biệt là 4 căn phòng ở tầng trên cùng với những khung cửa kính, vách gỗ, rèm voan và những dây đèn tròn ánh vàng nhỏ xinh. Tất cả tạo ra một khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn và đậm vị thanh xuân.
Khung cảnh đậm vị thanh xuân.
Nằm bao quanh cả khu homestay Hungryfish House là một ngọn đồi, với bốn căn phòng ở tầng trên cùng được ốp kính cả hai mặt view từ khu homestay này được đánh giá là những view ngắm thành phố Đà Lạt đẹp nhất trong những khu homestay. Ngoài ra bên ngoài còn có cả một ban công rộng rãi cho phép bạn có thể ngồi ngắm cảnh, vui chơi, ca hát hay thậm chí nướng BBQ vừa ăn vừa ngắm nhìn thành phố mờ sương xinh đẹp này.
Quầy Bar cực ngầu nơi bạn có thể nhâm nhi những món cocktail.
Đối với phòng đôi thì Hungryfish mới mẻ hơn những homestay khác ở chỗ chủ quán đã set up giường tầng 1.2m để tiết kiệm diện tích tạo một không gian thoải mái cho khách và có cả toilet riêng trong phòng. Còn phòng đơn giường đôi tuy nhỏ xinh mà ấm cúng và được ưu ái trang trí với túp lều nhỏ nhỏ xinh xinh.
Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát tạo không gian thoải mái cho khách.
Đặc biệt ở đây chính là quầy bar - điểm signature tại homestay này. Quầy bar cực xịn này trở thành nét chấm phá cho homestay với ti tỉ các thứ đồ pha chế, tràn trề tinh thần "Bed - Cocktail - Chill" mà chủ nhân muốn truyền tải. Trời Đà Lạt se lạnh, một ly cocktail nhấp môi, ấm lòng cũng đủ khiến ta lưu luyến chốn bình yên này.
Ngoài ra homestay có cả khu chiếu phim được trang bị máy chiếu, cổng HDMI siêu xịn sò và còn có rất nhiều tiện ích khách chờ những vị khách của Hungryfish đến để khám phá đấy!
Nguồn tin: internet
Nguồn ảnh: internet

lâm Đồng Đà lạt lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Lê Duy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Có người nói Đà Lạt như người yêu cũ khi chia tay nhau mà lòng vẫn còn lưu luyến rồi một ngày bất chợt nhìn lại "người ta" trong mắt mình vẫn xinh đẹp, vẫn quyến rũ nhưng lại lạnh lùng.