Blog Đặc sản Hà Giang, địa chỉ các quán ăn ngon nổi tiếng nhất định bạn phải thử.
cover

Đặc sản Hà Giang, địa chỉ các quán ăn ngon nổi tiếng nhất định bạn phải thử.

avatar
Son N Tung dot Thứ 4, 10/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sơn hào hải vị cũng chẳng bằng nhiều món đặc sản ngon sôi sục dạ dày tại Hà Giang. Bạn đã thử chưa?
Ngoài cảnh quan hùng vĩ, ngoài những sườn đồi phủ hồng cánh đồng hoa tam giác mạch, thì đặc sản Hà Giang cũng là 1 trong những mối quan tâm của nhiều bạn trẻ khi đến khám phá. Với vô vàn đặc sản núi rừng, thì ẩm thực Hà Giang phải nói là quá phong phú và ngon nức tiếng đến "quên lối về".
Bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ quán ăn ngon nổi tiếng ở Hà Giang để thưởng thức các đặc sản vùng cao. Cùng tìm hiểu nhé!
Có thể kể ra 10 đặc sản của Hà Giang như: bánh cuốn phố cổ Đồng Văn, thắng dền Mèo Vạc, mật ong bạc hà, cháo ấu tẩu, ... đã thật sự làm say lòng biết bao du khách phương xa khi được một lần nếm thử. Vậy thì trong vô vàn các quán ăn ở Hà Giang thì ăn ở đâu ngon và rẻ?
Gợi ý với các bạn một số địa điểm đông khách được nhiều bạn đi rồi review là đồ ăn ngon, giá cả hợp lí nhất nhé!
1. Nhà hàng Ngói Đỏ:
hình ảnh
Nhà hàng Ngói Đỏ
Quán ăn ngon nổi tiếng ở Hà Giang này thường phục vụ các set cơm sáng và trưa (từ 6h-12h) gồm: Cơm tấm sườn, chả trứng, tấm chả bì, canh cá nấu chua, cá kho tộ, sườn cốt lết (giá dao động: từ 38k/suất)
Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát nhà hàng Ngói Đỏ còn chuyên phục vụ thêm cả các món ăn dân tộc mang đậm hương vị núi rừng đậm chất đặc sản Hà Giang rất khác nhau. Bên cạnh đó, tại nhà hàng bạn còn được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc (giá chỉ khoảng 100k/người)
Địa chỉ: Tổ I- Phường Nguyễn Trãi-TP.Hà Giang
Điện thoại: 0986294185
2. Nhà hàng Sơn Thúy
hình ảnh
Nhà hàng Sơn Thúy
Tọa lạc tại khu phố ẩm thực của thành phố du lịch Hà Giang. Nhà hàng Sơn Thúy sở hữu cho mình 1 không gian thoáng mát, và cực xịn để bạn có thể thưởng thức các món ngon đặc sản dân tộc như: cá sông, lợn đen, gà đồi, ba ba cùng các loại lẩu…
Địa chỉ: Tổ 1, Phường Quang Trung, Khu phố ẩm thực, Thành phố du lịch Hà Giang
Điện thoại: 0915.047.301/ 0943.926.483
3. Nhà hàng Đức Giang
hình ảnh
Nhà hàng Đức Giang
Phục vụ các món ngon núi rừng Hà Giang như: Rắn 7 món, ba ba, cá tầm, cá nheo sông được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Đức Giang chính là điểm ăn uống lí tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống của các thực khách khó tính nhất
Địa chỉ: Tổ 1 – phường Quang Trung – thành phố Hà Giang
Điện thoại: (0219) 3875 954
Di động: 01699 149 537 / 0913 288 469
4. Nhà hàng Cơm Dân Tộc
hình ảnh
Nhà hàng cơm dân tộc
Được thiết kế theo nét truyền thống, nhà hàng ăn uống nổi tiếng ở Hà Giang này chuyên phục vụ các món ăn truyền thống. Đây chắc chắn là điểm đến lí tưởng để thưởng thức các món ngon đặc sản Hà Giang.
Địa chỉ: Số 18 đường Nguyễn Văn Linh – Khu Phố Ẩm thực Hà Giang
2. ĂN UỐNG Ở ĐỒNG VĂN, HÀ GIANG
+ Quán bà Tú Lan: được đánh giá là một trong những quán ăn ngon ở Đồng Văn, quán nằm bên trái đối diện với quán cafe chợ cổ Đồng Văn.
Địa chỉ: số 125 – Tổ 3 – Thị trấn Đồng Văn (khu phố cổ Đồng Văn)
Điện thoại: 01663 276 042

+ Quán Tiến Nhị:Thực đơn của quán có thịt lợn khô, thịt xá xíu, cá lăng, cá tầm, thịt trâu gác bếp… Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bánh khảo, hạt dẻ Cao Bằng để làm quà.
Địa chỉ: nằm đối diện với lối vào Phố cổ và chợ cổ Đồng Văn
Nhìn chung các quán ăn ở đây đều có không gian nhỏ bé, kiểu dạng phố huyện. Tuy nhiên, Đồng Văn, Hà Giang thật ra cũng có rất nhiều món ngon như là bánh cuốn, xôi, bánh rán và rượu. Bạn có thể lên kế hoạch tới chợ phiên Đồng Văn họp vào sáng Chủ Nhật, hoặc có thể đi vào chợ phiên, chợ lùi như Lũng Phìn, Sà Phìn, Phố Cáo, Phố Bảng… (với giá 20k/bát phở gà)
Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo một số địa chỉ ăn uống ở phố cổ Đồng Văn như sau:
+ Quán cháo Mộc Miên
Địa chỉ: Số nhà 140 – Tổ 2 – Thị trấn Đồng Văn – tỉnh Hà Giang.
+ Bánh cuốn bà Hà
Địa chỉ: Số nhà 31 – Phố Cổ – thị trấn Đồng Văn.
+ Mã Gia Quán
Địa chỉ: Chợ Mới – thị trấn Đồng Văn.
+ Nhà hàng Âu Việt
Địa chỉ: Tổ 3 – thị trấn Đồng Văn.
Hy vọng, với những tư vấn ở trên có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về ăn gì khi du lịch Hà Giang, địa chỉ quán ăn ngon nổi tiếng ở Hà Giang nhé
địa điểm ăn uống ẩm thực Phố cổ Đồng Văn Cao nguyên đá Đồng Văn (Dong Van stone plateau) tonghop foody hà giang hà giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Son N Tung
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những Điểm Đến 30/4 Ở Miền Bắc Vừa Rẻ Vừa Đẹp Dành Cho Gia Đình Bạn Trong Dịp Lễ Năm Nay, Điểm Đến Mang Lại Nhiều trải Nghiệm Thú Vị Giúp Sua Tan Đi Mệt Mỏi Hàng Ngày.
Các Món Nướng Ngon Ở Việt Nam Trở Thành Đặc Sản Khắp Nơi, Với Gợi Ý Dưới Đây Sẽ Cho Bạn Thêm Nhiều Lựa Chọn Ẩm Thực Trong Chuyến Đi.
Nếu là “fan cuồng” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói chung và tác phẩm “Mắt biếc” nói riêng thì nếu có dịp du lịch đến Huế hay Quảng Nam, đừng vội bỏ qua những địa điểm này nhé
"Noel đi đâu chơi" hay bạn đang muốn tìm những địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn hay Hà Nội cùng bạn bè thì đừng lo. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm đẹp & thú vị nhất cho mùa Noel năm nay.
Cuốn hút du khách tìm về trải nghiệm và khám phá. Du lịch miền Trung - Nam với loạt điểm đến "đẹp từng cen-ti-mét" có gì đặc biệt trong dịp tháng 10 này?!
Miền Bắc Việt Nam là một trong những khu vực có rất nhiều cảnh đẹp và địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích. Hãy cùng khám phá ngay những điểm đến nổi tiếng mà bạn nên đến trong dịp tháng 10 này.
Điểm đến "nhất định phải check-in" chính là những lời khẳng định chắc nịch nhất mà các travel blogger hay hội những người yêu xê dịch thường nhắc về Lệ Giang (Trung Quốc)
Người miền Tây nói nào ngay chất phát! Lịch trình 24h đến với Cần Thơ để lựa chọn và bồi trét chút ít rồi thì "lòng chẳng muốn về đâu".
Một lần đến với Changhua Roundhouse (Đài Loan) để tận hưởng và ngắm nhìn không khí của một thời đại vàng son trong biết bao bộ phim từng là tuổi thơ của rất nhiều người
Leo dốc mệt toàn thân còn xuống dốc thì khớp gối mỏi nhừ. Bởi mới có câu “cung đường trekking tuyệt đẹp thật ra không dành cho người yếu đuối” là vậy.