Blog Châu Âu phiên bản Phan Thiết
cover

Châu Âu phiên bản Phan Thiết

avatar
La Thị Kim Ngân dot Thứ 3, 07/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Rảnh 1 ngày thì đi đâu? Phan Thiết là lựa chọn của tớ, với tớ 1 cô gái mê xê dịch nên dù là đi 1 mình tớ vẫn đi nhé! Nhưng nếu có bạn đồng hành nữa thì hoàn hảo hơn, và đây là cô bạn luôn cùng tớ đi khắp thế gian. Còn có 1 Châu Âu phiên bản Phan Thiết nè!!
hình ảnh
Nắng thì nắng chứ vẫn cười tươi nha
hình ảnh
Có chiếc xe bên đường vừa có thể uống nước nghỉ mệt, vừa có thể sống ảo
hình ảnh
1 tấm ảnh film
hình ảnh
Con đường này đẹp nè
hình ảnh
To the happines
hình ảnh
những đứa trẻ
hình ảnh
Vẫn là con đường siêu đẹp
hình ảnh
Đoạn cua cũng đẹp nữa
hình ảnh
vẫn là 2 cô gái trên đồi cát
bình thuận Bàu Trắng Bình Thuận Bàu Trắng phan thiết

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
11 Bình luận
avatar
La Thị Kim Ngân travel blogger
0 Quốc gia
29 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mình là một đứa bị nghiện Đà Lạt, cũng không hiểu vì sao lại nghiện và nghiện từ lúc nào nữa, ai rủ đi đâu chơi là auto Đà Lạt? -Một năm đi Đà Lạt cũng rất nhiều lần, đi với bạn thân cũng có, hội chị em cũng có và đi một mình cũng đã từng. Mỗi lần đi lại có những thú vui riêng, tùy theo cách mỗi người cảm nhận...
Sài Gòn là 1 mảnh đất kì lạ, ồn ào hỗn tạp nhưng cũng bình yên nhẹ nhàng, xa hoa lộng lẫy nhưng cũng giản dị chân thành. Sống ở mảnh đất này lâu ngày, người ta thường thấy tha thiết với nó dẫu hằng ngày vẫn kêu than nắng nôi, kẹt xe hay giá đắt đỏ.
Tớ hay mơ về một nơi xa xôi.... -Nơi có nắng ngập tràn, có đồng cỏ bát ngát, nơi bầu trời xanh thăm thẳm, nơi có hương gió rừng, có căn nhà nhỏ ♥♥ ............và nơi có người ta thương? -Còn các bạn thì sao?
Có điều gì đó thực sự hấp dẫn khi sống ở một nơi như thế này các bác ạ, không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh. Không còn áp lực mệt mỏi ở sài thành và đó là nơi tớ sống, mã tỉnh 93. Thoả thích vui chơi, ăn uống, cắm trại, chụp choẹt mà không sợ ai làm phiền nha.
Chuyến đi đầy kỉ niệm, nào là say nắng, say gió, say sóng. Cắm trại mag bị công an phường hốt lên vì tội chưa đăng ký tạm trú, rồi thì đang ngủ nửa đêm lọ mọ dậy để ngắm milkyway và ngồi hát nghêu nghao. Phú Quý thật sự đẹp, bình yên, nước trong xanh còn có nhiều loại đồ biển kì lạ, có những con ốc mắt to như trăng, mà tụi tớ gọi là Quái vật haha.
Là 1 người trẻ sống vì đam mê, thích xê dịch và khát khao được khám phá vẽ đẹp của quê hương, những giây phút thư giản hoà mình với thiên nhiên thì Lý Sơn chính là sự lựa chọn của tớ, nơi thiên đường biển đảo, nơi có những con người giản dị, gần gũi, thân thiện, nơi có vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng.
-Hà Giang_1 vùng đất thơ mộng, hùng vỹ, dãy núi mờ ảo trong từng lớp sương mù, nơi có những con người mộc mạc gần gủi, nơi có những khúc cua ngoạn mục, nơi có cảnh đẹp hút hồn, nơi không phải để nghỉ dưỡng, mà là nơi để những tâm hồn trẻ tuổi thoát khỏi vùng an toàn của mình, mặc sức vẫy vùng, giống như cánh chim tự do giữa chân trời cao rộng.