Blog Bảng Giá Vé Tham Quan Sapa 2019 Mới Và Đầy Đủ Nhất [Cập Nhật]
cover

Bảng Giá Vé Tham Quan Sapa 2019 Mới Và Đầy Đủ Nhất [Cập Nhật]

avatar
Sophia dot Thứ 5, 09/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng cập nhật bảng giá vé cá điểm tham quan tại Sapa năm 2019 nhé! Bảng giá vé tham quan các điểm Sapa mới vừa cập nhật.
Không chỉ là một trong những điểm ngắm Sapa đẹp nhất, núi Hàm Rồng còn được biết đến như một khu vườn thượng uyển với các loài hoa khoe sắc quanh năm.
hình ảnh
Núi Hàm Rồng
Người lớn: 70.000đ/ người
Trẻ em: 20.000đ/ người
Thăm một trong những bản đẹp nhất Sapa này, nơi đây là làng dân tộc Mông, nằm cách thị trấn Sapa chừng 2km. Một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Sapa
hình ảnh
Bản Cát Cát
Giá vé: 50.000đ/ người
Thác Bạc có độ cao hơn 200m, là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa và nằm dưới chân đèo Ô Quý Hồ. Khung cảnh thiên nhiên trong lành quanh thác luôn thu hút được nhiều lượt khách du lịch đến đây tham quan, chụp ảnh.
hình ảnh
Thác Bạc
Giá vé: 20.000đ/ người

4. Trạm Tôn Thác Tình Yêu

Thác tình yêu có độ cao gần 100m, bắt nguồn từ đỉnh Fansipan mang theo hơi lạnh của núi rừng. Dưới chân thác là con suối Vàng nghiêng mình uốn lượn, trải dài dưới những bụi trức gai, xen với vẻ đẹp dịu dàng của các loài hoa Đỗ quyên, Phong Lan…
hình ảnh
Thác Tình Yêu
Giá vé: 75.000đ/ người
Bản Tả Phìn là một bản của người Dao đỏ ở Sa Pa, Lào Cai. Bản Tả Phìn có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa đậm bản sắc dân tộc, thu hút du khách bởi vẻ hoang sơ, mộc mạc. Bạn nào cần background chụp hình lãng mạn thì đừng bỏ qua điểm này nhé.
Bản Tả Phìn
Giá vé: 20.000đ/ người

6. Bản Tả Van

Bản Tả Van là bản người Giáy, Mông, Dao nằm yên bình dưới thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Nơi đây cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, trữ tình, không gian luôn mang lại cho khách đến thăm cảm giác thư giãn và dễ chịu.
hình ảnh
Bản Tả Van
Giá vé: 70.000đ/ người

7. Bản Hồ

Đến Bản Hồ, bạn không khỏi ngỡ ngàng trước những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, hòa lẫn những nếp nhà của người dân nằm rải rác dọc hai bờ suối. Bản Hồ còn giữ được nét hoang sơ vốn có của các bản dân tộc ở Sapa
hình ảnh
Bản Hồ
Giá vé: 15.000đ/ người

8. Trekking Fansipan

Dù có cáp treo nhưng những cung đường leo bộ Fansipan cheo leo, hiểm trở vẫn thách thức các phượt thủ và những bạn yêu thích trekking núi trải nghiệm.
hình ảnh
Trekking Fansipan
Giá vé: 15.000đ/ người

9. Cáp treo Fansipan

Cáp treo Fansipan giúp bạn rút ngắn thời gian thăm quan "nóc nhà của Đông Dương". Đây là sự lựa chọn hầu hết của du khách khi muốn chinh phục đỉnh Fansipan. An toàn và nhanh chóng, cáp treo phù hợp với mọi đối tượng.
hình ảnh
Cáp treo Fansipan
Người lớn: 700.000đ
Trẻ em: 500.000đ

10. Tàu hỏa leo núi

Dù mới đưa vào hoạt động nhưng tuyến tàu hỏa này sẽ cho bạn những trải nghiệm cực thú vị. Ngắm thung lũng Mường Hoa xinh đẹp từ tàu leo núi là cảm giác rất thích thú, khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh của Sapa sẽ được thu gọn lại trong tầm mắt bạn
Tàu hỏa leo núi
Người lớn: 200.000đ/ người
Trẻ em: 150.000đ/ người
+ Giá vé tham quan các tuyến ở Sapa:
  • Tuyến Sapa – Lao Chải – Tả Van – Thanh Phú – Nậm Sài – Nậm Cang – Sapa: 70.000/người
  • Tuyến Trạm Tôn – Suối Vàng – Thác Tình yêu Người lớn: 70.000/người/ Trẻ em: 30.000/người
  • Tuyến Trạm Tôn – Rừng già40.000/người
  • Xuất nhập cảnh Hà Khẩu: 230.000/người
  • Sapa – Sín Chải và Sapa – Tả Phìn Người lớn: 40.000/người/ Trẻ em: 20.000/người
+ Tuyến tham quan Fansipan (leo bộ): 150.000/người
+ Phí đường cao tốc Hà Nội — Lào Cai: 480.000/chuyến
Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.