Blog Điểm qua top những khách sạn Bali với view đẹp và giá rẻ tại Indonesia (Phần 1)
cover

Điểm qua top những khách sạn Bali với view đẹp và giá rẻ tại Indonesia (Phần 1)

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Đối với cộng đồng mê du lịch thì Bali - hòn đảo của Indonesia đã quá nổi tiếng và luôn được xem là thiên đường du lịch ở Châu Á đặc biệt là dành cho những cặp đôi đang có ý định tận hưởng những tuần trăng mật ngọt ngào rồi nè. Qua bài viết này, hãy cùng Gody điểm qua và lựa chọn những khách sạn Bali với giá rẻ, đẹp để giúp bạn có một kì nghỉ lý tưởng hơn nếu tới Indonesia nhé

1. Adiwana Arya Villa

TV màn hình phẳng, hệ thống điều hòa cũng như Wifi hoàn toàn miễn phí - Adiwana Arya Villa nằm tại trung tâm thị trấn Ubud, cách rừng khỉ Ubud 2km, được xem là hệ thống khách sạn Bali đẹp và thiết kế đặc biệt ấn tượng với hồ bơi ngoài trời và view cực kì bắt mắt
hình ảnh
Ngoài ra, Adiwana Arya Villa còn có đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, chính vì thế họ có thể dễ dàng giúp bạn sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Jl. Raya Tebongkang, Singakerta, Ubud, Indonesia

2. Nau Villa Ubud

Tọa lạc tại thị trấn Ubud - đây cũng là điểm du lịch trung tâm mà bạn có thể tham quan nhiều hơn khi ghé đến Indonesia.
hình ảnh
Nau Villa Ubud tạo ấn tượng với những khu biệt thự nhà nghỉ đẹp mắt nằm giữa cánh đồng xanh mát, mang đến một không gian sống hết sức tự nhiên và thoải mái.

Địa chỉ: Bajar Sebatu, Desa Sebatu, Tegalallang, Indonesia

3. Ume Sri Villas Ubud

hình ảnh
Là một trong số ít khách sạn Bali xinh đẹp nằm cách rừng khỉ 1,4km và cách sân bay quốc tế Ngurah Rai 27km, thuận tiện di chuyển trên nhiều tuyến đường lớn. Cho nên, từ Ume Sri Villas Ubud bạn cũng có thể tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Hang Voi, chợ Ubud ...

Địa chỉ: Jalan Yudistira, Ubud, Indonesia

4. Capung Cottages

Đây được xem là khách sạn Bali đáng tiền nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Capung Cottages có hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất với thiết kế rộng rãi, trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm, đồ vệ sinh cá nhân riêng phục vụ du khách.
hình ảnh
Đến đây, bạn có thể thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng hoặc du lịch tại cung điện Ubud cách 500m, chợ Ubud cách 500m ...

Địa chỉ: Jalan Sandat, Ubud, Indonesia

5. Villa Ole

hình ảnh
Các căn hộ nghỉ dưỡng tại Villa Ole đều được trang bị đầy đủ tiện nghi những vật dụng cần thiết cho nhà bếp, từ khu vực ăn uống, máy nướng bánh mì, tủ lạnh, bếp nấu ăn và cả ấm đun nước. Ngoài ra, biệt thự cũng có sẵn sân hiên để du khách có thể thư giãn và tập thể dục.

Địa chỉ: Janlan a.a, Gede Rai 550, 80571 Ubud, Indonesia

6. Aquamarine Beach Villas

Đây là một trong những khách sạn Bali gần biển đẹp, được rất nhiều du khách quan tâm và lựa chọn khi du lịch nghỉ dưỡng tại Indonesia này
hình ảnh
Ngoài việc trải nghiệm nhiều hình thức vui chơi thú vị như bơi lội, lặn với ống thở, hồ bơi ngoài trời, tắm nắng, spa thì Aquamarine Beach Villas cũng có sẵn hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hải sản và kiểu Á rất hấp dẫn.

Địa chỉ: Jalan Karangasem, 80852 Amed, Indonesia

7. Amora Ubud Boutique Villas

hình ảnh
Nằm tại 1 đỉnh đồi thung lũng sống Campuhan, lại có hồ bơi vô cực ngoài trời và cả sân hiên tắm nắng. Đến với Amora Ubud Boutique Villas bạn có thể thư giãn với dịch vụ spa, tắm nắng và thưởng thức vô số các món ăn trong khuôn viên nhà hàng

Địa chỉ: Jalan Bangkiang Sidem, 80571 Ubud, Indonesia

8. Origin Ubud

Là một trong những khách sạn Bali có vị trí gần với trung tâm nhất, cách thành phố Ubud chỉ với 5 phút đi bộ
hình ảnh
Không chỉ được nghỉ dưỡng tại những căn hộ tiện nghi bậc nhất mà bạn còn có thể kết hợp trong việc ghé thăm nhiều địa điểm tham quan du lịch như bảo tàng Antonio Blanco, rừng khỉ, các ruộng bậc thang của thị trấn Tegalalang

Địa chỉ: Jalan Tirta Tawar, Banjar Kutuh Keloh, 80571 Ubud, Indonesia

9. Manzelejepun Luxury Villa & Pavilion

hình ảnh
Lại một khách sạn Bali khác khá gần biển. Manzelejepun Luxury Villa & Pavilion được thiết kế trang nhã với nhiều thiết bị nội thất tiện nghi, đầy đủ. Ngoài ra, nhân viên lễ tân ở đây làm việc 24/24, lại rất chuyên nghiệp nên giúp bạn thu đổi ngoại tệ cũng như giao dịch nhanh chóng nhất có thể.

Địa chỉ: Jl. Sekar Sari, Br. Kesambi, Desa Kertalangu, 80237 Sanur, Indonesia

10. Villa Amalia Seminyak

Tọa lạc tại khu Seminyak cách bãi biển chỉ với 10 phút đi bộ. Điểm nghỉ dưỡng này có tất thảy 4 phòng được trang bị hệ thống đầy đủ và tiện nghi
hình ảnh
Villa Amalia Seminyak còn có hồ bơi ngoài trời cũng như nhà hàng phục vụ du khách 24/24. Đặc biệt hơn là câu lạc bộ chơi gôn Potato Head Beach Club cách khách sạn cũng chỉ 14 phút đi bộ.

Địa chỉ: Gang Putu, 80361 Seminyak, Indonesia



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.
Tạm bỏ qua những xô bồ mệt nhọc, Hà Nội vẫn mang đến cho du khách chút gì đó lãng đãng yên bình, thiêng liêng đến lạ. Và những homestay xinh xinh, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi bước vào là một phần không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá thành phố thi vị này.