Blog 6 khách sạn 'sang chảnh' cho bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất ở 'thành phố tương lai' Dubai
cover

6 khách sạn 'sang chảnh' cho bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất ở 'thành phố tương lai' Dubai

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhắc đến Dubai là nhắc đến những tòa nhà cao tầng chọc trời, những TTTM lớn nhất thế giới, những trải nghiệm du lịch hàng đầu từ cả tự nhiên lẫn nhân tạo. Dưới đây là 6 khách sạn sẽ cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất ở một thành phố thuộc hàng xa xỉ nhất thế giới.

1. BURJ AL ARAB

Đầu tiên không thể không kể đến 'siêu khách sạn' Burj Al Arab (BAA), khách sạn 7 sao đầu tiên của thế giới và cũng là tòa nhà cao thứ 4 thế giới với độ cao 321m, 56 tầng. Đây có lẽ là nơi cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và xa xỉ bậc nhất tại Dubai, những dịch vụ đỉnh cao nhất trên thế giới và cũng phục vụ những nhà lãnh đạo, ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới. Bên trong khách sạn là hàng chục nghìn mét vuông đá cẩm thạch và gần 2000m2 vàng dát mỏng, đứng từ khách sạn có thể nhìn thấy toàn cảnh 'thành phố tương lai' Dubai từ thác nước đến các tòa nhà chọc trời.
hình ảnh
Ngay cả phòng rẻ nhất tại BAA với giá 880 bảng Anh/đêm (~28 triệu đồng) cũng tráng lệ gấp bội phần các phòng siêu sang của những khách sạn 5 sao khác. Phòng đắt nhất trong khách sạn xa xỉ nhất này có giá tới 16,7 nghìn bảng Anh/đêm (~535 triệu đồng) và rộng tới 743 mét vuông, trong phòng này có quán bar, thư viện, rạp chiếu phim mini và cả một đội quản gia để phục vụ khách. Và hẳn là bạn sẽ có cảm tưởng như một ông/bà hoàng đích thực khi lưu trú tại đây.
Địa chỉ: Đường Jumeirah Beach, Dubai
Điện thoại: +971 4 301 7777

2. GEVORA HOTEL

Với độ cao 356m và 75 tầng, khách sạn Gevora vừa khai trương đầu năm 2018 này chính thức trở thành khách sạn cao nhất thế giới (thực tế tại Dubai có rất nhiều tòa nhà đa năng cao hơn khách sạn này nhưng ngoài dịch vụ khách sạn còn có khu dân cư riêng và văn phòng cho thuê).
Cũng như các khách sạn sang trọng khác ở Dubai, bên trong khách sạn Gevora không thiếu các thiết kế dát vàng sáng bóng, các nhà hàng, bể bơi, dịch vụ spa 'sang chảnh' bậc nhất. Đến đây bạn không chỉ vừa có thể thả mình trong bể bơi lộ thiên ở tầng cao nhất của khách sạn vừa ngắm nhìn khung cảnh đẹp tuyệt vời của Dubai từ trên cao, mà còn được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất với các dịch vụ khách sạn đẳng cấp thế giới. Khách sạn Gevora có tổng cộng 528 phòng, giá một phòng dao động từ 164USD đến hơn 544USD cho một đêm.
Địa chỉ: đường Shaikh Zayed, Dubai
Điện thoại: +971 4 524 0000

3. ADDRESS DOWNTOWN

Nằm trong tổ hợp khách sạn The Address Downtown Dubai, khách sạn 5 sao này là một tòa nhà chọc trời cao 306,2m nằm dọc theo Dubai Mall, Old Town và hồ Burj Khalifa ở Dubai. Sau trận hỏa hoạn năm 2015, khách sạn đã mở cửa trở lại đón khách và vẫn gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng những dịch vụ 'sang chảnh' nhất có thể mang đến cho du khách. Khách sạn có 220 phòng và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa và đài phun nước ngoạn mục của Dubai. Đặc biệt Address Downtown còn sở hữu khu spa chăm sóc sức khỏe và nhà hàng phục vụ những món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới.
hình ảnh
Địa chỉ: Đại lộ Sheikh Mohammed Bin Rashed, Dubai
Điện thoại: +971 4 436 8888

4. ROVE DOWNTOWN

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn kiêm khu nghỉ dưỡng thời thượng tiện nghi mà vẫn mang đậm nét Trung Đông thì Rove Downtown là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Nằm gần Sân bay quốc tế Dubai và đối diện với trung tâm mua sắm Dubai Mall, khách sạn có 356 phòng với nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi vô cực trên tầng thượng, quán cafe, nhà hàng sang trọng cho đến cả rạp chiếu phim ngay trong khách sạn Rove Cinema. Một điều ấn tượng của khách sạn này là bạn có thể trông ra Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới qua cửa sổ trong phòng và tha hồ trải nghiệm shopping tại Dubai Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới nằm đối diện ngay khách sạn.
Địa chỉ: 312 đường Happiness, Zabeel, Dubai
Điện thoại: +971 4 561 9000

5. BAB AL SHAMS

Để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất giữa Dubai hoa lệ thì không thể bỏ qua trải nghiệm khám phá sa mạc tại vùng đất Trung Đông này. Cách sân bay quốc tế Dubai khoảng 45 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng yên bình Bab Al Shams như một 'ốc đảo' giữa sa mạc cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và hoàn hảo nhất. Thiết kế ở Bab Al Shams mang đậm nét Trung Đông từ phòng ốc, quầy bar cho đến nhà hàng ẩm thực mang hương vị truyền thống của Ả Rập, ngoài trải nghiệm nghỉ dưỡng ở một resort 'sang chảnh', nơi đây còn có đài quan sát cho phép du khách nhìn ra sa mạc, các loài chim và nhiều loại động vật hoang dã khác, chưa kể đến các chuyến phiêu lưu trên sa mạc như đi bộ đường dài, cưỡi lạc đà...
hình ảnh
Địa chỉ: Đường Al Qudra, Opposite Endurance, Dubai
Điện thoại: +971 4 809 6100

6. ATLANTIS THE PALM

Được nhiều 'tín đồ du lịch' ưu ái với tên gọi 'Khách sạn đẹp nhất Dubai', Atlantis The Palm tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất ở Các tiểu vương quốc Ả Rập, đó là quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah, với một mặt hướng ra biển Ả Rập, một mặt hướng vào thành phố Dubai. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được xây dựng trên đảo và lấy cảm hứng từ huyền thoại Atlantis, với chủ đề biển cả, Atlantis The Palm thu hút du khách không chỉ ở kiến trúc đặc sắc, pha trộn giữa các yếu tố Ả Rập truyền thống và nét hiện đại thời thượng, mà còn bởi những công trình độc đáo bên trong như thủy cung, công viên nước Aquaventure và bãi biển Nasimi, nơi thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc lớn.
hình ảnh
Khách sạn này có hơn 1.500 phòng và giá một phòng rẻ nhất cũng phải hơn 400USD/đêm. Một cách khác 'tiết kiệm' hơn để bạn tham quan khách sạn xa xỉ này là thưởng thức trà chiều (khoảng hơn 30USD/1 set trà) tại không gian 'sang chảnh' bậc nhất này.
Địa chỉ: Crescent Rd – Dubai – Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất
Điện thoại: +971 4 426 2000

Nguồn: tổng hợp
Hình ảnh: internet.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.