Blog 5 homestay ở Đà Lạt cực lãng mạn đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi
cover

5 homestay ở Đà Lạt cực lãng mạn đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn và người ấy chuẩn bị du lịch Đà Lạt để hâm nóng tình cảm mà chưa biết nên lựa chọn nơi ở nào? Cùng Gody khám phá 5 Homestay cực kì lãng mạn ở Đà Lạt này nhé, đảm bảo xem xong 2 bạn chỉ muốn đi Đà Lạt ngay và luôn thôi!

1. Thị Trấn Nhỏ homestay

Thị Trấn Nhỏ homestay gây ấn tượng với du khách với những ngôi nhà trong suốt đẹp như bước ra từ truyện cổ tích, xung quanh là không gian xanh mướt mắt của rừng cây bao phủ. Ít ai biết rằng giữa cao nguyên Lâm Viên lại có một homestay xinh xắn đế thế, có thể nói nơi đây là điếm đến lý tưởng dành cho các bạn "đưa nhau đi trốn" và các ngày nghỉ.
hình ảnh

Từng căn nhà ở đây đều được làm bằng chất liệu trong suốt, hoặc sơn màu trắng tinh khôi tạo cảm giác xinh xắn và yên bình. Trước mỗi căn nhà đều có trồng những rặng cây hoa xinh xắn, sáng sáng thức dậy mở cửa là thấy không khí tươi mát ùa vào tận phòng rồi.
hình ảnh
Một điểm cộng rất lớn của Thị Trấn Nhỏ homestay là giá rất cỗ định, cam kết không tăng giá vào các dịp lễ, tết. Khuôn viên có tổng cộng có 7 ngôi nhà nhỏ xinh, các phòng này chính là phòng dành cho cặp đôi, đảm bảo lãng mạn hết nấc nhé. Ngoài ra còn có 3 phòng tập thể, phù hợp cho nhóm từ 2- 6 người.
hình ảnh
Lấy cảm hứng từ các thị trấn nhỏ ở Châu Âu, từng căn bungalow là một ngôi nhà xinh xinh trong thị trấn lãng mạn ấy, có sân vườn, hàng rào, cây hoa,.. tưởng tượng thôi là đã thấy thích rồi phải không nào. Những căn trong suốt thì các bạn đừng vội lo nhé, trong đó đều có rèm che 4 phía, đảm bảo sự riêng tư cho bạn.
hình ảnh
Homestay tọa lạc tại ví trí khá thuận tiện nằm cách trung tâm Đà Lạt chỉ khoảng 5 phút đi xe máy, gần hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Vườn dâu,.. nên rất thuận tiện cho đi chơi, du lịch. Các cặp đôi tranh thủ lên đây book phòng để hâm nóng lại tình cảm nhé
hình ảnh
- Địa điểm: Thị Trấn Nhỏ homestay nằm tại 17 Ngô Văn Sở, Phường 9, Thành phố Đà Lạt.
- Giá tham khảo: phòng 2 người có giá từ 325k - 395k. Phòng nhóm 4-6 người nhà trong suốt không có wc: 120k/người.

2. Green Bee Bungalow

hình ảnh
Green Bee, hay còn gọi là Nhà gỗ ong rừng, là một homestay khá đặc biết, chưa thực sự nhiều bạn trẻ biết đến homestay này. Nếu Thị Trấn Nhỏ gợi cho ta về những công chuyện cổ tích về ngôi nhà của các nàng công chúa, thì Green bee lại mang lại cảm giác thơ mộng của những căn nhà gỗ trong rừng sâu.
hình ảnh
Green Bee chỉ có 2 dạng phòng, đó là phòng riêng và phòng tập thể, nhìn chung vẫn đáp ứng được du cầu của nhiều nhóm đối tượng. Cảnh sắc nơi đây cực kì mát mẻ và trong lành, nhiều tiểu cảnh như suối nước, các khối đá nhân tạo, lối đi được trải thảm cỏ xanh rì, những rặng hoa tươi thắm,... tất cả đã làm nên một Green bee đầy lãng mạn và mê hoặc.
hình ảnh
Tất cả các nhà trong ngôi làng cổ tích này đều được trang trí với chất liệu gỗ, khung cảnh mộc mạc, cổ xưa, từng căn nhà được phủ đầy hoa lá, cùng người yêu dạo bước quanh khuôn viên homestay cũng lãng mạn chẳng kém gì các địa điểm đẹp khác ở Đà Lạt nhé.
hình ảnh
Cách đến đây: Từ trung tâm Đà Lạt bạn hỏi đường đi đến Thung Lũng Vàng, tiếp tục chạy thẳng đến 1 ngã ba có bảng chỉ dẫn đường vào làng Cù Lần và đường vào Đạ Nghịt thì bạn đi theo đường vào Đạ Nghịt. Tiếp tục chạy thằng khoảng 4km nữa bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn của Green Bee (hoặc bảng Ma rừng Lữ quán) bạn quẹo phải xuống đường đi vào Ma rừng Lữ quán, đi tiếp 1km nữa là bạn đã tới được Green Bee rồi đó.
hình ảnh
- Địa điểm: Green Bee Bungalow là khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Đà Lạt 17km, nằm trong thung lũng thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương.

3. Cú Trên Cây Homestay

hình ảnh
Cú Trên Cây Homestay chính là một "đại bản doanh" của đảo Cú với những căn nhà lơ lửng trên cây. Tọa lạc tại 37 Đặng Thái Thân, P.3, Đà Lạt, nhưng bạn đừng tìm theo số nhà, vì Nhà Cú nằm lọt dưới thung lũng cơ. Chỉ cần tìm được đến đường Đặng Thái Thân, bạn thấy ngã 3 thì rẽ trái, đi thật chậm qua khỏi vài căn biệt thự là sẽ thấy ngay chân dung 3 con cú treo thân trên cột điện rồi đi bộ lững thững xuống hết dốc sẽ thấy "động Cú" nha, mà nếu khó tìm quá thì cứ hỏi người dân là họ chỉ cho tới tận nơi luôn.
hình ảnh
Ở đây có bao gồm 8 tổ Cú thôi nên các phải phải tranh thủ book phòng sớm sớm nhé, nếu không sẽ không còn phòng đâu. Đặt sớm bạn còn được chọn view phòng nữa, cứ đặt lịch trực tiếp với bác chủ Homestay nhé.
hình ảnh
Bạn nào lên Đà Lạt để hưởng cái se lạnh thì ở đây là chuẩn bài rồi. Tổ Cú chơi vơi giữa thung lũng bạt ngàn, không khí vừa trong lành vừa mang hơi lạnh của sương, nhưng trong Tổ Cú lại ấm áp, tạo cảm giác gần gũi đến lạ, đảm bảo bạn chỉ muốn ở luôn trên Đà Lạt luôn thôi.
hình ảnh
Đến với Động Cú thì dường như có thể với tay chạm thấy mây trời, thả chân bên dưới là đồi thông tuyệt đẹp. Sáng sớm nhâm nhi chút cafe khói hương nghi ngút, ngồi trên góc ban công độc lạ với Cú Trên Mây, tối tối tụ tập bạn bè hàn huyên tâm sự dưới ngọn đèn sáng lập lòe quả thực là "cực phẩm".
hình ảnh
Bảng giá:
- Tổ Cú Nhỏ: dành cho 2 người view toàn cảnh giá 500k/đêm.
- Tổ chim Cúc Cu: dành cho 2 người view toàn cảnh, nhà hình tròn giả mây, có ban công riêng 650k/đêm.
- Tổ Cú Lớn dành cho 3 người, view toàn cảnh giá 600k/đêm.
- Tổ Cú Lớn dành cho 4 người, view toàn cảnh giá 750k/đêm.
- Tổ Chim Sẻ dành cho 4 người, nhà gỗ riêng, view cao nhất nhà, có gác, tủ giá 950k/đêm.
- Tổ Đại Bàng dành cho 6 người, nhà gỗ riêng, view toàn cảnh, có gác, kệ sách, giá 1350k/đêm..
hình ảnh
- Địa chỉ: Nhà số 37 Đặng Thái Thân, cách trung tâm tầm 2km (7 phút đi xe máy). Bạn có thể gọi số điện thoại 0903.401.591 để đặt phòng.

4. Wine Valley Homestay

hình ảnh
Duy nhất chỉ có tại Đà Lạt mới có homestay độc đáo này thôi nhé. Các căn nhà trong Wine Valley Homestay được thiết kế như những vại rượu vang nhìn rất độc đáo và bắt mắt. Không khó đoán khi nơi đây trở thành một trong những homestay được check in hot nhất Đà Lạt.
hình ảnh
hình ảnh
Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, căn homestay xinh xắn này là sự chọn tốt nhất cho các bạn tìm kiếm không gian độc lạ để lưu trú, vừa gần trung tâm để tiện thăm thú và mua sắm. Ngoài ra nơi đây chỉ cách chợ và Quảng Trường 10 phút chạy xe, cách Nhà thờ Con Gà vài phút chạy xe, có đường ngắn đi thông đến Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Làng đất sét, thật quá thuận tiện phải không nào.
hình ảnh
Bạn nào thích chụp hình "sống ảo" thì đến Wine Valley Homestay quá là hợp lý rồi. Tạo hình độc đáo từ các thùng rượu, kếp hợp với không gian xanh mướt bao phủ với cỏ cây, chỉ cần giơ máy lên thôi là có ngay hình đẹp rồi nè.
hình ảnh
Ngoài ra, khi đến đây, không chỉ có không gian lưu trú độc đáo mà bạn còn được tham gia đốt lửa trại, ngắm vườn ươm, câu cá, hay muốn tự tay làm những món ăn mình thích thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.
hình ảnh
- Giá phòng tham khảo: Giá phòng đôi là 350k, ở phòng dorm thì 150k/người. Hotline: 0974 788 579

5. Légume

hình ảnh
Các fan của cá thiết kế độc lạ và chất "bơi" vào đây nào. Légume (Lơ-ghim) là homestay với thiết kế rất lạ mắt, những khối màu tươi sáng sẽ cho bạn một background chụp hình không thể đẹp hơn nhé. Ai chuẩn bị đi Đà Lạt thì tranh thủ book phòng ở đây để trải nghiệm thôi nào.
hình ảnh
IG:nguyenmei
Phòng ở đây được đánh giá rất sạch sẽ, tiện nghi. Có cả khu sinh hoạt chung dành cho những bạn đi theo nhóm, tha hồ mà tụ tập tám chuyện, mua đồ ăn về nhâm nhi hay chơi board game cùng nhau, nghĩ đến thôi là thấy vui rồi ấy.
hình ảnh
- Địa chỉ: Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, phường 7, TP Đà Lạt.
- Giá tham khảo:
Phòng bungalow 2 người: 400,000 VND
Phòng bungalow 4 người: 600,000 VND
Phòng dorm: 100,000 VND/giường/người

Còn chần chờ gì mà không cùng người ấy lên ngay Đà Lạt và trải nghiệm các homestay xinh lãng mạn hết nấc này để hầm nóng tình cảm thôi nào!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.