Blog 3 RESORT ĐẲNG CẤP VÀ SANG TRỌNG TẠI CHIANG MAI
cover

3 RESORT ĐẲNG CẤP VÀ SANG TRỌNG TẠI CHIANG MAI

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được mệnh danh là ' Đóa Hồng của Phương Bắc", Chiang Mai luôn được du khách lựa chọn như điểm đến du lịch nhất định phải có trong các chuyến thăm thú Thái Lan.
Và nếu có dịp được đến với Chiang Mai thì đừng quên chọn cho mình những resort đẳng cấp và sang chảnh để làm hoàn thiện hơn thời gian nghỉ ngơi của mình nhé...
Nếu Bangkok với sự tấp nập, nhộn nhịp được ví như Sài Gòn thì Chang Mai lại được ví von như Xứ Huế với vẻ cổ kính, mộc mạc.
Du khách tới đây sẽ được khám phá những nét văn hóa lịch sử độc đáo, chiêm ngưỡng hệ thống chùa chiền trầm mặc cổ kính cùng những khu rừng nguyên sinh hoang sơ tuyệt đẹp.
Để chọn cho mình chốn lưu trú tiện nghi, thoải mái ở Chiang Mai, dưới đây là 3 resort đẳng cấp theo đánh giá từ tạp chí du lịch Wanderlust Tips.

DHARA DHEVI CHIANG MAI RESORT

hình ảnh
The Dhara Dhevi Chiang Mai
Nằm trên khu vườn kiểng rộng 24,3 ha, The Dhara Dhevi Chiang Mai cung cấp các phòng suite sang trọng với sự pha trộn giữa lối trang trí kiểu lục địa và Thái Lan. Nơi nghỉ có 2 hồ bơi lớn ngoài trời, spa hạng nhất, 9 nhà hàng cho khách lựa chọn ăn uống và WiFi miễn phí.
Nằm dọc theo dải làng nghề thủ công nổi tiếng trên Đường Sankampaeng, Dhara Dhevi Chiang Mai cách sân bay quốc tế Chiang Mai 15 phút lái xe. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí.

hình ảnh
The Dhara Dhevi Chiang Mai
Các suite được trang trí nội thất bắt mắt tại đây rộng rãi và có đồ nội thất bằng gỗ tếch trang nhã, truyền hình cáp cũng như đầu đĩa DVD.
Ngoài ra còn đi kèm bồn tắm spa và sân hiên lớn được trang bị bàn ghế ngoài trời.Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa thư giãn và sử dụng phòng xông hơi khô cũng như hồ bơi spa tại Dheva Spa.
Resort còn có sân tennis, phòng tập thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

hình ảnh
Thông tin liên hệ:
Add: 1 Chiang Mai-Sankampaeng Road, T. Tasala, A. Muang, Chiang Mai 50000 Thailand
Tel: +66 53 888 888
Fax: +66 (53) 888 999
Email: enquiry@dharadhevi.com

NA NIRAND ROMANTIC BOUTIQUE RESORT

hình ảnh
Na Nirand Romantic Boutique Resort
Tọa lạc ở vị trí đẹp của Chang Khlan, Na Nirand Romantic Boutique Resort hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, mua sắm, nhà hàng trung tâm của Chiang Mai. Chỉ cách trung tâm thành phố 1km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
hình ảnh
Na Nirand Romantic Boutique Resort
Với thiết kế theo phong cách Thái Lan hiện đại, các phòng nghỉ đều mát mẻ, trang nhã, liền kề với khu vực tiếp khách thuận tiện.
Khách sạn luôn cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ. Phòng tắm riêng vô cùng sang trọng và tiện nghi với bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân cao cấp được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
hình ảnh
Na Nirand Romantic Boutique Resort
Thông tin liên hệ:
Add: 1/1 Soi 9, Charoenprathet Road, Tambon Changklan, Amphoe Muang, Chiang Mai 50100
Tel: +66 (0)53 280 988, 66 (0) 62 875 2401
Fax: +66 (0)53 280 989
Email: Information: info@nanirand.com
Reservation: rsvn@nanirand.com

RATILANNA RIVERSIDE SPA RESORT

hình ảnh
Rati Lanna Riverside Spa Resort
Rati Lanna Riverside Spa Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Chiang Mai Riverside; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 8.0 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
hình ảnh
Rati Lanna Riverside Spa Resort
Rati Lanna Riverside Spa Resort mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna, tắm suối nước nóng, sân golf (trong vòng 3 km) để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.
Nhà hàng Mira Terrace ở resort phục vụ ăn uống trong nhà hoặc ngoài trời. Các bữa tối tự chọn và đồ nướng được cung cấp tại Rio Restaurant & Bar.
hình ảnh
Rati Lanna Riverside Spa Resort
Resort này cũng cung cấp các tour du lịch và các lớp học nấu món Thái. Đây là resort rất thích hợp với những doanh nhân vừa làm việc vừa có thể nghỉ ngơi, thậm chí là tổ chức các buổi họp mặt, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
Thông tin liên lạc:
Add: Ratilanna 33 Changklan Road, Muang, Chiang Mai Thailand 50100
Tel:+66(0) 53 999 333

Với không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, 3 resort mà Wanderlust Tips vừa điểm danh hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng cho những ai đã, đang và sẽ đến với viên ngọc xanh Chiang Mai.

Link Tham khảo:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.