Blog Check-in ngay ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO siêu chất lại hoàn toàn FREE ngay trung tâm Bangkok, Thái Lan
cover

Check-in ngay ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO siêu chất lại hoàn toàn FREE ngay trung tâm Bangkok, Thái Lan

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 2, 10/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không chỉ là thiên đường mua sắm và ẩm thực, Bangkok (Thái Lan) cũng không thiếu những địa điểm check-in hấp dẫn với vô số 'background' cực đẹp khi lên hình, một trong số đó là Trung tâm văn hóa nghệ thuật Bangkok (BACC). Chẳng tốn xu nào nhưng lại có vô vàn bức ảnh 'sống ảo' thần thánh, ngại gì mà không ghé đây một lần khi đi du lịch Bangkok nhỉ!
Bangkok, Thái Lan có lẽ là điểm đến quá quen thuộc với những bạn trẻ Việt Nam rồi nhỉ, thế nhưng bạn đã biết hết những chốn đáng đi nhất tại thủ đô Thái Lan này chưa?! Đặc biệt đối với hội 'sống ảo' thì ngoài các trung tâm thương mại, những đền chùa cung điện ấn tượng, Trung tâm văn hóa nghệ thuật Bangkok là nơi xứng đáng để bạn dành nguyên nửa ngày khám phá trong chuyến du lịch Bangkok, Thái Lan của mình đấy.
@jonathan.teja @may_kp @sf_molice
Nằm ngay tại trung tâm Bangkok, Trung tâm nghệ thuật Bangkok (Bangkok Art & Culture Center - BACC) không chỉ là một điểm đến thú vị cho những tâm hồn yêu nghệ thuật và văn hóa, nơi này còn thu hút giới trẻ trong và ngoài nước với những background hiện đại và độc đáo, không ngoa khi nói bạn chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh đẹp, dạo quanh cả trung tâm là có nguyên album 'sống ảo' xuất sắc, để dành post cả năm chưa hết.
hình ảnh
@chokmanch
hình ảnh
@pnatthakit
@Isaneespehan @phim_ph @mimeo311 @mimeo311 @buershe @bowbaiiz
Bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để khám phá hết từng ngóc ngách tại trung tâm này đấy, vì Bangkok Art & Culture Center có đến tận 9 tầng! Mỗi tầng là một không gian sáng tạo riêng với những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ trong và ngoài nước, thể hiện văn hóa và phong cách sống hiện đại của thế hệ trẻ.
@anthony_tran7911 @Isaneespehan @celebrate_u2 @alyona_sava
Mỗi tầng được chia thành nhiều không gian trưng bày với những tác phẩm theo nhiều chủ đề đa dạng, mỗi tác phẩm đều mang một phong cách, màu sắc riêng, nhưng tất cả đều đẹp xuất sắc. Không chỉ thế, không gian của nhà triển lãm còn nổi bật với màu trắng tinh khiết, thiết kế cực kì tinh tế và hiện đại, tối giản nhưng rất hài hòa, hãy đảm bảo máy bạn có đủ bộ nhớ để ghi lại hết những góc ảnh 'xuất thần' nhất trong trung tâm này khi du lịch Bangkok đó nhé.
hình ảnh
@feliciatheris
hình ảnh
@mymy.2212
Thiết kế của BACC cũng cực kì sáng tạo với không gian hình ống và thang cuốn giữa trung tâm, chưa kể không gian trưng bày tác phẩm rất tối giản nhưng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt với các 'background' đơn sắc ở đây, bạn nên mặc quần áo tương phản để nổi bật giữa phông nền trắng, hay tận dụng khung nền là những tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, ở trung tâm còn có nhiều gian hàng handmade, workshop hay quán cafe với không gian mới lạ, sáng tạo, đến đây không chỉ có được vô vàn góc ảnh 'thần thánh' mà bạn còn có thể học hỏi thêm được nhiều thứ hay ho nữa đó.
@pnatthakit @mimeo311 @rijalnasution @tee.maxx @hou.ruan
Bạn có biết điều gì nghe còn tuyệt hơn nữa không? Đó chính là bạn được vào tham quan chụp ảnh ở BACC hoàn toàn miễn phí, được tự do chiêm ngưỡng các tác phẩm sáng tạo ở đây mà chẳng phải tốn bất kỳ chi phí nào! Chưa kể, BACC còn nằm ngay đối diện trung tâm thương mại MBK, nên các bạn có thể thỏa sức check-in 'sống ảo' đủ kiểu tại BACC xong rồi ghé sang MBK Center shopping luôn, quá tiện đi chứ nhỉ! Ngoài BACC, ở Bangkok còn có một bảo tàng nghệ thuật 'chất như nước cất' khác là Bảo tàng nghệ thuật đương đại (Museum Of Contemporary Art - MOCA) đó, dù cách trung tâm khá xa nhưng đây cũng là một bảo tàng đẹp ấn tượng bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Bangkok của mình đâu nhé.
hình ảnh
@renee_cph
Bangkok Art & Culture Center ban đầu là dự án chính phủ tạo ra nhằm khuyến khích những người trẻ Thái Lan sáng tạo và có cơ hội tiếp cận với nghệ thuật đương đại, và giờ đây trung tâm không chỉ là nguồn cảm hứng của rất nhiều người trẻ trên đường thực hiện đam mê nghệ thuật của bản thân, mà còn là một điểm đến du lịch đầy hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là giới trẻ. Vậy nên đừng bỏ lỡ điểm check-in thú vị này trong hành trình khám phá Bangkok, Thái Lan của bạn nhé!
hình ảnh
@tee.maxx
Thông tin chi tiết:
The Bangkok Art and Culture Center (BACC)
- Địa chỉ: 939 Rama I Road | Wangmai, Bangkok 10330, Thái Lan (đối diện MBK Center)
- Giờ mở cửa: 10h – 21h
- Lưu ý: Bạn phải gửi ba lô/túi xách trước khi vào không gian triển lãm, phí đặt cọc là 100 baht cho chìa khóa tủ đồ, lúc trả chìa thì sẽ được lấy lại.
- Cách đi: Đi BTS đến trạm National Stadium (BACC, MBK Center).

Nguồn: tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Ngọc Bảo Đẹp quá bạn ơi, mình hay du lịch đến Thái Lan mà hoàn toàn không biết đến điểm " sống ảo " free này đấy
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.