Blog Tháng 7 du lịch ở đâu? Ghim ngay một vài gợi ý về những địa điểm "tránh mưa, trốn nắng" hấp dẫn!
cover

Tháng 7 du lịch ở đâu? Ghim ngay một vài gợi ý về những địa điểm "tránh mưa, trốn nắng" hấp dẫn!

avatar
Phuong Anh dot Thứ 2, 08/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khám phá những điểm đến vừa hấp dẫn, vừa túi tiền lại có thể kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm trong tháng 7 này!
Cái tháng 7 này này, trời đang hanh hao với cái nắng cuối mùa bỗng ào ào đổ tới 1 cơn mưa bất chợt. Thế mới nói, Sài Gòn thú vị lắm! Nắng mưa cứ bất chợt, bởi chẳng bao giờ báo trước cho ai lấy 1 lời!
Thế nhưng đối với nhiều người thì đây cũng chính là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất để mọi người lên kế hoạch thực hiện cho mình 1 kì nghỉ với nhiều điều thư giãn và thú vị nhất. Nhưng quyết định đi đâu vào khoảng thời gian này để có 1 kì nghỉ tuyệt vời lại là điều khiến nhiều người băn khoăn. Bởi để chọn được một điểm đến vừa hấp dẫn, vừa túi tiền lại có thể kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và du lịch khám phá với câu hỏi "tháng 7 du lịch ở đâu" thì thật không phải là điều dễ dàng gì.

1. THÁNG 7 VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH TRÁNH MƯA, TRỐN NẮNG

Vừa tránh mưa, tránh nắng lại có thể nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích hay tận hưởng tuần trăng mật chính là vấn đề mà bạn chắc chắn sẽ quan tâm khi đọc tới những dòng này rồi. Tuy là thời điểm du lịch, nhưng Sài Gòn hay Hà Nội vào tháng 7 “bất đắc dĩ” vẫn trở thành tâm điểm của những cơn mưa bất chợt, xen lẫn cùng cái nóng bức gay gắt đến khó chịu kinh người.
hình ảnh
Du lịch biển
Du lịch biển: vào tháng 7, vùng biển thường có tiết trời khá đẹp và nước thì cũng rất trong xanh. Cho nên vì thế, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình 1 vài điểm thú vị như: Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc, Cô Tô, Côn Đảo, Nam Du, Lý Sơn,…và một số vùng biển của nước ngoài như Bali (Indonesia), JeJu (Hàn Quốc), Koh Rong (Campuchia), Sentosa (Singapore), Phuket (Thái Lan), Penang (Malaysia)….
hình ảnh
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá vẻ đẹp của núi rừng
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá vẻ đẹp của núi rừng: nếu bạn không muốn đi biển, thì tháng 7 đi du lịch ở đâu?
+ Ngắm ruộng bậc thang chín vàng hay mùa tam giác mạch nở rộ ở vùng Tây Bắc (Mộc Châu, Sapa, Tam Đảo …)
+ Ghé thăm thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Tây Nguyên, Bà Nà hay khám phá trải nghiệm hang Sơn Đoòng, Fansipan, rừng Cúc Phương, Phong Nha-Kẻ Bàng….
Dù cho có mang hơi hướm hoang dã, nhưng núi rừng hay cao nguyên cũng rất tuyệt vào tháng 7 đúng không nào? Mang khí hậu ôn đới, mát mẻ, dễ chịu quanh năm - không mưa, ít nắng. Đặc biệt 1 số nơi còn khoác hẳn lên minh 1 vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn khi thu về nữa cơ. Bạn đừng vội bỏ qua nhé!

2. DU LỊCH THÁNG 7 PHÁT SỐT VỚI NHỮNG LỄ HỘI “TRÁNH NẮNG, TRỐN MƯA” NÀO?

Du lịch kết hợp tham gia lễ hội sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thật ý nghĩa đúng không nào? Không chỉ có cơ hội tìm hiểu về phong tục tập quán cũng như nền văn hóa phong phú của từng vùng miền mà bạn còn có cơ hội thưởng thức thêm những món ăn ngon đặc sắc, ... Và nếu bạn là người yêu thích lễ hội thì chắc chắn bạn không thể bỏ những điểm du lịch lễ hội tuyệt vời nhất trong tháng 7 dưới đây:
hình ảnh
Lễ hội hang động Quảng Bình
Lễ hội hang động Quảng Bình: Sự kiện của những hành trình mạo hiểm và thám hiểm chất lượng mang đẳng cấp quốc tế được hứa hẹn và dự đoán là sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất cho các tín đồ ưa thích khám phá trong dịp tháng 7 này.. Đến với lễ hội, bạn sẽ có dịp thăm thú các điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình như: Phong Nha – Kẻ Bàng, động Tiên Sơn, bãi biển Nhật Lệ, Bãi Đá Nhảy, Suối nước nóng Bang….Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội còn có hội chợ “Ẩm thực và đặc sản làng nghề Quảng Bình”, nơi bạn có thể thỏa thích mua sắm và thưởng thức ẩm thực Quảng Bình nữa đấy.
Thời gian: chính thức được diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8/2019
hình ảnh
Lễ hội mua sắm ở Malaysia
Lễ hội mua sắm ở Malaysia: Nếu là tín đồ thời trang đích thực thìmùa sale khủng nhất trong năm lần này của Malaysia bạn không nên bỏ qua nhé! Đặc biệt những điểm đến hấp dẫn, ẩm thực đặc sắc của Malaysia cũng là những lý do khiến Malaysia là điểm đến lý tưởng nhất với câu hỏi "tháng 7 du lịch ở đâu" này đấy! Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tháng ăn chay Ramadan và lễ hội Hari Raya Puasa truyền thống của người Malay ...
Thời gian: được diễn ra tại Malaysia từ ngày 28/6 đến 1/9/2019
hình ảnh
Lễ hội tắm bùn tại Hàn Quốc
Lễ hội tắm bùn tại Hàn Quốc:Khi tham gia lễ hội này bạn sẽ được tắm bùn, chơi cầu trượt bùn, thi trượt bùn, đấu vật trong bùn, khiêu vũ trong bùn… Sắm cho mình các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là thư giãn với các dịch vụ ‘massage’ từ bùn ngay tại lễ hội trong suốt tháng 7.
Thời gian: diễn ra trong suốt tháng 7 hàng năm tại Nam Chungcheong, Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, Lễ hội Bastille, Paris (lễ hội kỷ niệm ngày Quốc Khánh của Pháp) hayLễ hội đấu bò Pamplona, Tây Ban Nha cũng là những sự kiện hấp dẫn mà bạn đừng quên liệt kê vào danh sách của mình khi có dịp du lịch đến Châu Âu vào tháng 7 này nhé!
Huế, Ninh Bình, Đài Loan, Hồng Kong, Thái Lan là những địa điểm mà bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé. Bởi ngoài những điểm du lịch nhất định phải đi trong tháng 7 kể trên, thì còn có rất nhiều điểm đến trong và ngoài nước rất xứng đáng cho bạn lựa chọn nữa đấy!
hongkong ( hồng kông ) hong kong ninh bình seoul seoul south korea ( hàn quốc ) kuala lumpur malaysia Động Phong Nha quảng bình Kinh nghiệm du lịch Thang7 lâm Đồng Đà lạt việt nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Phuong Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
21 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hầu như, mình cũng không tìm thấy quá nhiều thông tin chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn nên mình sẽ chia sẻ với các bạn về cách đi, cũng như những lưu ý cần thiết khi đến với vùng đất này nhé!
Ecuador là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở Nam Mỹ. Giáp với Colombia, Peru và Thái Bình Dương và không lớn hơn hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, đất nước xinh đẹp này thu hút người leo núi, người đi bộ, phiêu lưu mạo hiểm và những người yêu thích thiên nhiên.
Đầy ắp, mang hương vị đam mê nồng nàn, ẩm thực Lithuania chắc chắn là một cái gì đó rất đáng thử trong chuyến du lịch của bạn. Dưới đây là mười món ăn truyền thống của Lithuania được gìn giữ qua hàng thế kỷ mà bạn chắc chắn nên thử.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch An Toàn Ở Việt Nam Vắng Vẻ Trong Mùa Dịch Tha Hồ Vi Vu. Nếu Có Dịp Đến Các Địa Điểm Này Hãy Thử Một Lần Ghé Các Điểm Du Lịch An Toàn Này Nhé.
Ngoài Đà Lạt, còn có những nơi mát mẻ giữa mùa hè ở Việt Nam cho bạn tránh nóng. Xem ngay những địa điểm giúp du khách giải nhiệt mùa hè ngay dưới đây nhé.
Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Danh Thắng, Di Tích Lịch Sử Và Nhiều Điểm Đến Độc Và Lạ Gây Tò Mò Du Khách. Hãy Nhanh Tay Check-in các Điểm Du Lịch Tên Gọi Độc Lạ Ở Việt Nam Này Nhé.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Cắm Trại Đẹp Ở Việt Nam Cùng Hội Bạn Thân Và Gia Đình, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi Của Bạn.
Bỏ Túi 5 Cột Cờ Đẹp Nhất Việt Nam Gắn Liền Với Lịch Sử Văn Hóa Và Con Người. Mỗi Cột Cờ Là Niềm Tự Hào Khác Nhau Của Người Dân Nơi Đó, Nếu Có Dịp Đến Các Địa Danh Sau Đây, Hãy Check-in Các Cột Cờ Này Nhé.