Blog Sapa vùng đất thương nhớ ! Review sapa 2n1d

Sapa vùng đất thương nhớ ! Review sapa 2n1d

avatar
Phùng Ngọc Huyền dot Thứ 4, 17/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
#SAPA2N1D #reviewsapa
Mình cũng tham khảo rất nhiều page mà thấy khá ít bài đăng về sapa đi 2n1d . Do đặc trưng công việc bận nên mình đã tranh thủ đi 2n1d nên muốn review 1 chút cho mn tham khảo lịch trình đi sapa 2n1d của mình .
hình ảnh
#SAPA 2N1D #reviewsapa

Mình sử dụng combo 1150k/1ng book sẵn xe cabin và khách sạn của chị :
Phương Thảo : ‭0392702832‬

? phương tiện di chuyển : mình chọn xe cabin theo combo của công ty du lịch nam cường cụ thể là chị phương thảo mình đã ghi ở trên , đón ở hai địa điểm : 110A Trần nhật duật hoặc cổng trường bách khoa , nếu bạn chờ ở điểm bách khoa xe sẽ đón sớm hơn tầm 9h pm , còn 110a Trần nhật duật sẽ di chuyển lên xe lúc 10h30 pm , mình thấy đi xe này dịch vụ khá tốt , rất sạch sẽ, mình là 1 đứa rất say xe nhưng đi cabin thì mọi người yên tâm nhé k hề say nha . Xe đi rất an toàn nên sẽ hơi lâu tầm khoảng 6h sáng bạn sẽ đến trung tâm thành phố sapa và thuê taxi về nhận phòng
? khách sạn : mình nhờ chị thảo book cho khách sạn mộc hotel gần trung tâm thành phố , tiện nghi rất tốt và view cũng đẹp . Nhân viên rất nhiệt tình , đặc biệt là khi đến ks này mn sẽ được nhận phòng nghỉ ngơi luôn không phải chờ giờ checkin .
Sđt khách sạn nếu mn muốn book riêng : 0942264008
? ăn uống :
- 1. A Phủ - Đặc sản dân tộc

Địa chỉ: số 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai
Thời gian mở cửa: 09h00 - 23h00
Giá dao động: 25.000 - 1.000.000 đồng
A Phủ quán có vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, cụ thể là gần Nhà thờ đá. Quán phục vụ nhiều món ăn ngon như lẩu cá hồi, cá hồi nướng, gà bản nướng than hoa, gà đen hầm thuốc bắc, thịt lợn cắp nách đủ món như xào, nướng, hấp, rượu mận, canh...

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cơm trắng với các món ăn kèm từ rau, củ tươi ngon của Sapa.

- 2. Hoa Đào - Lẩu Cá Hồi

Địa chỉ: số 48 Lê Văn Tám, Sapa, Lào Cai
Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
Giá dao động: 80.000 - 176.000 đồng
Một nồi lẩu như vậy có thể đủ cho 4 – 5 người ăn. Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho các buổi tiệc, họp nhóm gia đình, bạn bè.

-3. Anh Đức Sapa - Xuân Viên

Địa chỉ: số 47 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
Thời gian mở cửa: 07h00 - 23h00
Giá dao động: 10.000 - 300.000 đồng

Quán nằm ở số 47 Xuân Viên, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Quán phục vụ nhiều món ngon như lợn bắp phố núi, lợn rim tiêu, lợn kho gừng Tây Bắc, bắp bò nhúng chua hương vị Tây Bắc, thịt trâu sấy, bê nhúng dấm, lợn hầm gia vị...

? ngày 1 : sau khi nhận phòng là lúc 6h30 thì mình tranh thủ nghỉ ngơi đến lúc 8h30 bắt đầu di chuyển các địa điểm
1 : sunplaza, quảng trường , nhà thờ đá , hàm rồng , thác bạc , cổng trời , fanxipan
Vì là những địa điểm gần nên mình đi từ khách sạn bằng cách đi bộ sau đó chơi hết đến lúc lên hàm rồng thì di chuyển bằng taxi chi phí mất khoảng 150k cả đi và về
- vì thời tiết mưa nên khi lên cổng trời mình không thuê xe máy được , mà phải đi bằng taxi nên chi phí khá đắt 500k cả đi và về taxi có ngồi chờ mn nhé . Nếu các bạn đi vào ngày thời tiết đẹp hãy nên thuê xe máy để tiết kiệm chi phí , thuê xe chỉ mất tầm 80k thôi , nên thuê xe ngoài chợ thì sẽ được giá đó . Và đi được rất nhiều nơi .
Lên cổng trời rất đẹp rất phù hợp cho những bạn thích săn mây .
- fasipan : sau khi lên cổng trời về cũng khá muộn lúc ý là 3h nhưng vì bọn mình đi 2n1d nên vẫn quyết định lên fan và ra toà sunplaza mua vé ngay tầng 1 nhé . Cả vé tàu đi ra cap treo và vé cap treo là 900k 1 ngừoi trọn vẹn để lên fan. Nếu ai có thẻ sinh viên nên mang theo vì thỉnh thoảng sẽ có ưu đãi .
Sau khi lên fan về thì bọn mình về khách sạn nghỉ ngơi tầm 7h đi ra chợ chơi đi ăn lẩu cá hồi giá cũng khá bình dân khoảng 200/1ng , không thì ở chợ có đồ nướng mọi người nên thử vì rất ngon và phù hợp túi tiền . Ăn xong và đi dạo ở chợ xong thì mình chọn quán cafe để ngồi nhâm nhi nói chuyện . Và về phòng kết thúc ngày 1

? ngày 2 : bản cat cat
- vì ngày 1 đã di chuyển khá nhiều nên mình ngủ dậy muộn 1 chút tầm 9h dậy và ăn sáng tại khách sạn chuẩn bị và sáng thời tiết mưa phùn nên mình vẫn phải đi taxi ra bản chi phí khoảng 250k cả đi và về .
- đến đó thuê đồ xong thì hai đứa đi dạo quanh bản chụp ảnh khá nhiều địa điểm đẹp , có thác nước có vườn hoa tam giác mạch và suối . Lên bản có rất nhiều chỗ khám phá nên mình khuyên các bạn nên đi sớm 1 chút . Sau khi đi bản cát về thì cũng tầm 12h30 và mình thu dọn hành lý checkout khách sạn lúc 13h và đi mua quà , đi ăn phở cbi lên xe về hà nội . ( phở ở sapa rất ngon )
VẬY LÀ CHUYẾN ĐI SAPA 2n1d của mình đã kết thúc ! Mặc dù đi ngắn ngày nhưng cũng đi được những địa điểm chính và khá nhiều .
Chúc các bạn sau khi tham khảo bài viết của mình sẽ đi được nhiều nơi và có chuyến đi vui vẻ 2n1d ❤️❤️

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phùng Ngọc Huyền
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
946 Người theo dõi
164 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả