Blog Săn Lùng Những Quán Kem Bơ Nổi Tiếng Ngon Bổ Rẻ Ở Đà Lạt
cover

Săn Lùng Những Quán Kem Bơ Nổi Tiếng Ngon Bổ Rẻ Ở Đà Lạt

avatar
thiên di dot Thứ 3, 02/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Đà Lạt là thiên đường ẩm thực dành cho giới trẻ, một trong những món ăn đúng với cái tiết trời Đà Lạt là kem bơ cũng rất được lòng giới trẻ. Kem bở là món ăn có từ lâu đời, và được nhiều thực khách yêu thích tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Vị kem béo, tê lưỡi giữa tiết trời se lạnh mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị. Cùng điểm danh vàiquán kem bơ nên ghé tới khi du lịch Đà Lạtnhé.

Kem bơ Thanh Thảo

Là một trong những quán kém nổi tiếng và lâu đời tại Đà Lạt, kem bơ Thanh Thảo đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dân địa phương. Kem bơ ở đây được xay mịn và hoàn toàn không đắng, bên trên có một viên kem dừa dẻo, đông cứng, mát lạnh. Bạn có thể kết hợp với một chút sầu riêng tạo ra hương vị khác biệt.
hình ảnh
Quán mở cửa từ 7-22h và luôn tấp nập người nên khá ồn. Sự nổi tiếng của quán không còn gì bàn cãi, luôn đông khách vào giờ cao điểm, nhiều người đến phải đợi quá lâu hoặc không có chỗ ngồi đành phải tiếc nuối chờ lần sau. Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi.

Kem bơ Phụng

Bắt đầu từ một căn quá nhỏ trong chợ đêm Đà Lạt từ 30 năm trước, kem bơ Phụng mở rộng thêm vài chi nhánh để phục vụ lượng khách ngày một lớn ghé quán. Khi đến quán để lại ấn tượng cho thực khách bởi không gian hiện đại, khá thoáng mát và sạch sẽ.
hình ảnh
Kem ở đây được đánh giá ngon không kém cạnh bất cứ thương hiệu nào ở Đà Lạt. Bơ béo mịn, kèm nước cốt dừa thơm lừng, hòa cùng vị lạnh của viên kem đem lại trải nghiệm khó quên tại phố núi. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại kem hấp dẫn khác như kem trái cây, kem dâu, kem dừa... Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi và chợ Đà Lạt.

Chè - kem Nari

Nằm kế bên quán kem bơ Thanh Thảo, chè - kem Nari dù ra đời chưa lâu vẫn mang được chất riêng của vị kem bơ béo, không quá ngọt.
Không gian ấm cúng và đội ngũ phục vụ tận tình ghi điểm trong lòng du khách. Ngoài kem bơ, quán còn sở hữu nhiều món ăn vật làm say lòng thực khách như yogurt phô mai, kem trái cây, chè Thái… Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi.

Pini ice cream

Nếu bạn muốn tìm một quán kem ngon, vừa có background sống ảo, Pini ice cream là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dù không phải món chính của quán, kem bơ vẫn được đánh giá tròn vị, thơm ngon. Thực khách đến đây còn yêu thích hương vị món đá bào và lẩu kem. Địa chỉ: Đường Pasteur.

Hàng kem bơ tại các điểmdu lịch

Dù không có thương hiệu, mặt bằng tốt và chỗ ngồi như các quán kem khác nhưng kem bơ tại nhiều nơi điểm du lịch ở Đà Lạt vẫn được thực khách lựa chọn. Với tiết trời se lạnh, vừa thưởng thức ly kem bơ, vừa đi tham quan chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch của bạn.
hình ảnh
Kem Bơ Thanh Thảo lâm Đồng Đà lạt ẩm thực địa điểm ăn uống foody

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.
Tổng hợp các dịch vụ, điểm du lịch kèm theo giá vé giải trí tại khu vực Đắk Lắk, Tây Nhuyên.