Blog DU LỊCH HAI MÌNH - QUY NHƠN CÓ GÌ HOT?
cover

DU LỊCH HAI MÌNH - QUY NHƠN CÓ GÌ HOT?

avatar
Nhi Thach dot CN, 20/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ăn sấp mặt! hihi
Sau 10 năm, mình đã trở lại thành phổ biển Quy Nhơn xinh đẹp. Quy Nhơn có gì hot? ăn gì? chơi gì? ở đâu?
hình ảnh
Nhắm mắt kute đồ =))
Quy Nhơn là một trong những địa điểm du lịch đặc biệt vì bạn có thể làm một lúc hai việc: lên rừng xuống biển. Bạn nào thích rừng núi thì có thể đến khu du lịch Ghềnh Ráng, thăm mộ Hàn Mặc Tử, và ở đây có luôn bãi tắm Hoàng Hậu. Không khí ở nơi này cực kì trong lành, sương khói mờ mờ như lạc vào cõi tiên. Ảo diệu lắm luôn! Bạn thích biển thì chúc mừng luôn vì biển ở Quy Nhơn khá sạch, dọc bờ biển có hàng dừa xanh chạy dài rất đẹp, rất xanh. Trên bãi biển surf bar cực kì nổi tiếng, có view sống ảo siêu đẹp cho các bạn thích chụp choẹt, quay clip các thứ các thứ, hay chụp ảnh cưới.
hình ảnh
Bay lên nào
Đồ ăn thì bạt ngàn từ hải sản, bánh xèo, bánh khọt, bánh bèo, cháo lòng, bún riêu sứa, bún cá, chè, sinh tố, kem POP...Thiên đường ăn vặt là đây chứ đâu! Mình ăn món nào vị cũng ngon hết. Đặc biệt, ở Quy Nhơn cái gì có thể thiếu nhưng không bao giờ thiếu chả cá. Bạn nào mê chả cá thì chạy ngay đến đây nhé. Ngoài ra, điều mình thấy lạ là hầu như món nào cũng bỏ xoài kể cả bún riêu hihi. Nhưng ăn cũng hay hay.
hình ảnh
Cá mắt lồi :)
Bạn nào thích nghe nhạc sống thì đến SINE pub, ban nhạc chơi khá hay. Ngoài ra, khu du lịch cửa biển cũng gần trung tâm khá thú vị, cảnh đẹp, lạ.
hình ảnh
Chất như nước cất haha
Mình ở hai homestay và cũng lượn lờ xem vài home nữa thì mình chấm Daviden homestay đúng tiêu chí ngon-bổ-rẻ, phòng trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, chủ nhà thân thiện, nhiệt tình.
Phương tiện thì có xe, tàu và máy bay. Mình chọn đi tàu vì sẽ không say như xe và rẻ hơn máy bay. Sân bay lại cách trung tâm 30km nên bắt xe về cũng mệt. Các bạn nên book trước 3 tháng để được giá tốt nhé.

"Tổng thiệt hại" 4 ngày 3 đêm của mình khoảng 3 triệu nhé. Mình book tàu cả đi cả về khoảng 1 triệu, ở homestay 3 đêm share với bạn mình 450k, ăn uống thả ga + thuê xe khoảng 1.5 triệu nữa. :)

Đợt này mình đi trúng mùa mưa bão nên không đi chơi được các địa điểm nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió. Nhưng vì đam mê của mình là ăn nên mình cũng thỏa mãn rồi, trời mưa ăn nhiều khi còn ngon hơn ấy. Bạn nào mê cảnh đẹp thì nên để ý đi lúc thời tiết đẹp nhé, không dính mưa là chỉ có cách đi ăn qua ngày như mình thôi.
hình ảnh
Ngửi gì?!
Vlog dưới đây mình chi sẻ đầy đủ thông tin bạn cần khi lần đầu đến Quy Nhơn. Đa phần mình đi du lịch một mình nhưng lần này đi hai mình. Cảm giác thật khác! haha
Chúc bạn có chuyến đi thật thú vị nhé ❤️

Kinh nghiệm khám phá Kinh nghiệm du lịch Review Ẩm thực, ăn uống ẩm thực

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Nhi Thach

Chỉ Cần Bạn Luôn Tiến Về Phía Trước!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một trong những trải nghiệm bạn nên thử một lần trong đời là đi du lịch một mình!
Hãy một lần làm điều khiến bạn sợ! What doesn't kill you makes you stronger!
CHỢT NHẬN RA CÓ NHỮNG ĐIỀU RẤT KHÁC!