Blog ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HỘI AN

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HỘI AN

avatar
LÊ NHẬT MINH dot CN, 08/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hội An ngày nay đã không còn là một cái tên xa lạ đối với bất kỳ du khách nào. Phố cổ Hội An nằm bên bờ sông Hoài êm ả gây ấn tượng với du khách bởi những con phố không bụi bặm, ít xe qua lại.
Với những địa điểm du lịch Hội An hy vọng sẽ có ích phần nào cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé !
Thời gian lý tưởng nhất du lịch Hội An là từ tháng 2 – tháng 4, khi mà khí hậu vào xuân, đầu hè, thời tiết mát mẻ và nắng không quá gay gắt.
hình ảnh
Phố cổ Hội An
Đặc biệt nhất là cứ 14 âm lịch hàng tháng phố cổ sẽ tắt hết đèn và được thắp sáng với ánh đèn lồng lung linh, đủ màu sắc. Trong ngày này, những con đường ở phố cổ, hai bên bờ sông Hoài tràn ngập giai điệu của những bài hát cổ truyền, các hoạt động – trò chơi dân gian, và tất nhiên là không thể thiếu những món ăn truyền thống hấp dẫn.
Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Hội An
Phố cổ Hội An
hình ảnh
Những con hẻm đặc trưng của Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất được du khách tìm kiếm hiện nay, đến đây bạn có rất nhiều thứ để mua như đèn lồng, đồ lụa tơ tằm, khắc gỗ, đồ thêu ren, đồ lưu niệm, áo quần….
hình ảnh
Phố cổ hội an cực yên bình vào buổi sáng
Chùa Cầu trong lòng phố cổ
Được mệnh danh là “viên ngọc của phố Hội”, Chùa Cầu với kiến trúc tuyệt đẹp, là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc các nước Việt, Hoa, Nhật và cả phương Tây
hình ảnh
Chùa Cầu Hội An
Nhà Cổ Tấn Ký, Nhà cổ Phùng Hưng
Là một trong những địa điểm lâu đời ở Hội An, có tuổi đời gần 200 năm
hình ảnh
Nhà cổ Tấn Ký
Hay bạn cũng có thể ghé Nhà cổ Phùng Hưng:
Địa chỉ: Số 4, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Hội an, Quảng Nam
Nhà thờ cổ tộc Trần
hình ảnh
Nhà thờ tộc Trần
Tọa lạc ở số nhà 21 Lê Lợi, Là một trong các địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng với những nét cổ kính và kiến trúc đặc trưng rất riêng của nhà thờ.
Chợ Hội An
hình ảnh
Chợ Hội An
Bạn có thể tìm thấy nhiều những đặc sản đặc trưng, các đồ thủ công mĩ nghệ cũng như được thưởng thức nhiều món ăn cực kì ngon miệng hấp dẫn tại đây.
Du lịch Cù Lao Chàm – Địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Hội An
Bạn có thể thử ca nô kéo dù bay, thuyền chuối, lướt sóng, lái mô tô nước…, hay ngồi thuyền thúng đi câu cùng người dân địa phương. Nhất là không thể bỏ qua lặn ngắm san hô Cù Lao Chàm, hay tham gia tour Sea Trek Cù Lao Chàm.
Tour Sea Trek Cù Lao Chàm – Đi bộ dưới biển
Làng bích họa Tam Thanh
Đây chính là cái tên nằm trên top tìm kiếm của các bạn trẻ thời gian gần đây. Tam Thanh thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo, mới mẻ có một không hai.
hình ảnh
Bãi biển An Bàng
Đến đây, bạn không những được đắm mình trong làn nước mát, tắm nắng mà còn được thưởng thức hải sản tươi ngon cùng nhiều món ăn được chế biến đa dạng, hay nằm dài trên ghế dưới chòi lá mát rượi, đọc sách hay “mèo lười” thoải mái như thế này !
hình ảnh
Làng gốm Thanh Hà
Bước chân đến đây bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những món quà lưu niệm cho người thân và bạn bè hay trải nghiệm tự tay làm ra những sản phẩm gốm độc đáo.
Làng gốm Thanh Hà
Rừng Dừa Bảy Mẫu
Là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn mà được ví như “nam bộ trong lòng phố Hội” với không gian xanh mát của bạt ngàn dừa nước, sẽ là dịp để bạn hòa mình vào không gian trong lành, và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị…
hình ảnh
Làng rau Trà Quế
Đến tham quan làng rau Trà Quế, bạn sẽ được những nhà nông “hiền như đất” đón tiếp nồng hậu, và có dịp trải nghiệm cảm giác trở thành những nông dân trồng rau thực thụ, trong bộ quần áo nông dân, chân đi dép lê, nón lá đội đầu…
Đồi chè Đông Giang – Địa điểm du lịch Hội An mới nổi
Nơi đây không những là địa điểm để chụp ảnh cưới, tổ chức picnic mà bạn còn có thưởng thức thức những tách trà thơm ngon và mua về làm quà cho gia đình và bạn bè.
hình ảnh
Với việc đi chơi mất sức phải nạp lại năng lượng, bạn nhớ note lại những món ăn dưới đây để thưởng thức khi đến Hội An nhé, bạn sẽ không hối hận đâu nè !
hình ảnh
Bánh mì Phượng: 2B Phan Chu Trinh
hình ảnh
Cơm Gà Hội An
hình ảnh
Cao Lầu Hội An
hình ảnh
Các món chè tại Hội An
hình ảnh
Thịt xiên nướng nóng hổi
Mỗi điểm đến ở Hội An với những sắc màu và sức hút riêng, đảm bảo bạn sẽ đắm say khi đến vùng đất xinh đẹp này.
Còn chần chừ gì nữa, hãy xách balo lên và đi tận hưởng thôi nào !

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
LÊ NHẬT MINH
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,557 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Dũng Nguyễn 1 tip nhỏ là khi mua bánh mỳ phượng ở hội an, nếu là người địa phương thì giá rẻ hơn.
Bạn có thể đi rừng dừa bảy mẫu, anh hậu rất thân thiện và người địa phương
: 0785909228
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả