Blog TOP NHỮNG QUÁN CAFE ĐẸP NHẤT HÀ NỘI
cover

TOP NHỮNG QUÁN CAFE ĐẸP NHẤT HÀ NỘI

avatar
Sophia dot Thứ 5, 10/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn muốn thưởng ngoạn toàn Hà Nội qua những tách cafe thơm lừng, nhưng bạn chưa biết hẹn hò ở những tọa độ cafe nào thì bạn có thể tham khảo Top những quán cafe đẹp nhất Hà Nội sau đây được hội coffeeholics Hà Nội checkin rần rần.
Top những quán cafe dẹp nhất Hà Nội sau đây luôn được hội coffeeholics Hà Nội check-in rần rần, với bố cục ton sur ton và view lãng mạn bậc nhất chắc chắn sẽ mang lại nhiều thích thú cho bạn.

1. Lofita

Lofita với View sân thượng cực lãng mạn, xinh xắn và cực Tây được xem là tọa dộ check-in yêu thích của giới trẻ. Điều đặc biệt là luôn phục vụ những món nước, món tráng miệng giữ dáng đẹp da "healthy" rất thích hợp cho hội chị em đến đây.
Lofita - Healthy Drink Food
Tọa lạc ở tầng 9, tầng 10 giữa khu phố ở Quận Hai Bfa Trưng tấp nập Hà Nội, những khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, phía ban công view rộng ra đường phố bên dưới, và khung cảnh chụp mây trời thật đẹp sẽ làm bạn thích thú khi đến đây đấy.
Lofita - Healthy Drink Food
Địa chỉ: 338 Phố Huế (Tầng 9,10), Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 7:30 ~ 22:00.
Giá trung bình: 35.000~60.000VND.
Lofita - Healthy Drink Food

2. Cafe Lissom Parlour

Cafe Lissom Parlour, với tông trắng chủ đạo nổi bật sang chảnh và phù hợp với những buổi hẹn hò điển hình, Cafe Lissom Parlour hoàn toàn xứng đáng với vị trí một trong những Top cafe đẹp nhất Hà Nội được giới trẻ săn đón.
Cafe Lissom Parlour
Chủ của Cafe Lissom Parlour là một food stylist nổi tiếng nên gout nghệ thuật rất tinh tế. Tất cả những chi tiết nhỏ nhất từ tường, bàn ghế cho đến cách bày trí đồ uống, thức ăn cũng đều chi tiết, không sai sót vào đâu được.
Cafe Lissom Parlour
Cafe Lissom Parlour phì hợp với những ai thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh, tuy giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng Cafe Lissom Parlour xứng đáng là một trong những tọa độ cafe đáng săn đón, cho bạn một tải nghiệm mới về không gian cafe chuẩn Tây tại Hà Nội.
Địa chỉ: 68A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 8:30 ~ 22:30.
Giá trung bình: 75.000 ~ 105.000VND.
Cafe Lissom Parlour

3. Cup Of Tea

Lúc trước quán nằm trên phố Linh Lang, mới chuyển về Cầu Giấy với không gian mở đến 3 tầng siêu rộng, được décor tỉ mỉ và hút hồn hơn rất nhiều so với địa điểm cũ.
Cup Of Tea
Phong trắng tinh khiết chủ đạo lúc nào cũng làm mọi chủ thể toán lên vẻ sang chảnh nhưng không hề nhàm chán, cộng với việc Cup Of Tea mang phong thái khá cổ điển, bước vào đây bạn như lạc vào một toàn lâu đài tuyết. Không gian nhệ nhàng, yên tĩnh, bạn có thể tận dụng mọi góc chụp để sống ảo và cả những câu chuyện trò trượt dài theo đó.
Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 07:30 ~ 22:00.
Giá trung bình: 35.000 ~ 70.000VND.
Cup Of Tea

4. Trill group

Nằm trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower trên đường Nguỵ Như Kon Tum, Trill Group với tổ hợp cafe, bể bơi, phòng tập gym...Thật không kỳ lạ gì khi Trill Group lọt vào Top những quán cafe đẹp ở Hà Nội.
Trill Group
Không gian cực chill với tông màu xanh trắng, từng cái bàn cái ghế và chiếc gối nhiều màu sắc. Bên cạnh không gian cực bắt mắt, các món nước, món ăn ở đây cũng đa dạng.
Địa chỉ: Tầng 26, Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 07:00 ~ 22:30.
Giá trung bình: 50.000 ~ 250.000VND.
Trill Group

5. Eden Coffee

Quanh Nhà Thờ Lớn luôn là vị trí đắc địa cho những quán cafe xung quanh bởi không gian thoáng mát và view nhìn ra Nhà Thờ Lớn cổ kính tựa như trời Âu. Và Eden rất may mắn khi có một tọa độ thuận lợi như thế.
Eden Coffee
Cả không gian bên ngoài đều không có mái che, thảm cỏ xanh mướt bên dưới cùng với giàn đèn lung linh, bạn như lạc vào vườn địa đàng ngay lòng Hà Nội. Bên cạnh không gian bên ngoài, bên trong Eden cũng không ngớt những lời khen của những fan sống ảo, bất kì góc nào cũng lên hình đẹp cả.
Địa chỉ: Số 2 Phố Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 08:00 ~ 23:00.
Giá trung bình: 30.000 ~ 65.000VND.
Eden Coffee

6. The Rustics Coffee

Quán cà phê với thiết kế sân thượng khá quen thuộc tuy nhiên với khung lồng chim ốp với những cánh cửa nhiều màu sắc cũng đủ làm không gian The Rustics Coffee thêm đặc biệt.
The Rustics Coffee
Nằm trên con phố trung tâm không quá ồn ào, giữa những hàng cây xanh cổ thụ, The Rustics Coffee thật sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh giữa những mái nhà và thả hồn vào thiên nhiên.
The Rustics Coffee
Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 8:00 ~ 23:00
Giá trung bình: 30.000 ~ 100.000VND.
The Rustics Coffee

7. Jouri Dessert & Tea

Với không gian thoáng đãng, với thiết kế Tây Âu, Jouri sẽ trở thành "thánh địa" hẹn hò ý tưởng cho các cặp đôi vào dịp cuối tuần.
The Rustics Coffee
List menu ở Jouri cũng khá phong phú và đa dạng, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều loại nước uống cũng như bánh ngọt để vừa lai rai cũng bạn bè. Và điều thú vị, Jouri cũng là điểm đến quen thuộc của Á Hậu Tú Anh.
Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 9:00 ~ 23:00
Giá trung bình: 35.000 ~ 100.000VND.
Jouri Dessert & Tea
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.